03/07/2022 07:21

Đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo bài viết “Đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm” để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Trong nhiều năm trở lại đây những thiết bị vệ sinh hiện đại đã khẳng định vai trò quan trọng của mình tại các doanh nghiệp. Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng máy chà sàn Kenper Đức đang được coi là “chìa khóa” trong công tác vệ sinh công nghiệp. Sản phẩm đến từ Đức này sở hữu độ bền cao, hiệu suất tốt và mang đến hiệu quả làm sạch thực sự lý tưởng. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo bài viết “Đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm” để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đầu tư vào thiết kế hiện đại

Thi thương hiệu máy chà sàn Kenper CHLB Đức là cái tên được khách hàng ưa chuộng rộng khắp thế giới với thị trường hơn 100 quốc gia. Không có gì ngạc nhiên khi những chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper nhanh chóng chinh phục được thị trường máy vệ sinh Việt Nam. Quyết định mua máy chà sàn Kenper là quyết định đầu tư vào thiết kế hiện đại để có được kết quả vệ sinh tốt nhất. Máy chà sàn liên hợp có thiết kế khá gọn nhẹ hơn và tính cơ động tốt. Đây là lý do thiết bị được đánh giá là “thân thiện” khi được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Một số ưu điểm nổi bật của máy chà sàn liên hợp Kenper Đức có thể kể đến như:

  • Động cơ chà khỏe ổn định, áp lực bàn chà 25kg có thể đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn.
  • Hệ thống bình nước sạch/bẩn có dung tích lớn 50/60l giúp bạn không mất nhiều thời gian cho việc cấp – đổ nước trong khi chà sàn.
  • Thiết bị sử dụng hệ thống bình ắc quy ắc quy 2*DC12V 100Ah ổn định, mạnh mẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động.
  • Thiết kế bộ phận đuôi hút phía sau đảm bảo khả năng thu hồi bụi nước bẩn nhanh chóng, hiệu quả…

Đầu tư vào thiết kế hiện đại cùng những ưu điểm về độ bền cao giúp máy chà sàn liên hợp Kenper Đức trở thành lựa chọn thiết kế cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Nâng cao hiệu quả với sự đầu tư phù hợp

Những người sử dụng máy vệ sinh công nghiệp nhiều năm sẽ hiểu được rằng sự tiết kiệm không đến từ mức giá của sản phẩm. Nâng cao hiệu quả vệ sinh với sự đầu tư phù hợp là những gì doanh nghiệp tìm thấy ở máy chà sàn liên hợp Kenper Đức. Một chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper Đức có thể giúp tiết kiệm vài chục triệu đồng cho công tác vệ sinh cho doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Điều này đến từ việc doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân công nhưng vẫn có được kết quả làm sạch lý tưởng hơn.

Đầu tư máy chà sàn liên hợp Kenper giúp doanh nghiệp tiết kiệm và nâng cao hiệu quả làm sạch ấn tượng. Những mặt sàn lớn hàng nghìn mét vuông sẽ được chà rửa, đánh bóng, bảo dưỡng tốt nhất trong thời gian ngắn. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy hút bụi Sancos, xe quet rac lavor, may phun ap luc nuoc nong ipc, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh