Lịch nghỉ lễ 30/4
29/03/2018 16:22

Đánh giá máy chà sàn thảm công nghiệp CLEPRO CS17B

Trong các mẫu máy chà sàn đơn Clepro thì máy chà sàn thảm công nghiệp CS17B đang được khách hàng quan tâm hơn cả. Vậy, ưu điểm của máy chà sàn Clepro CS17B là gì?

Máy vệ sinh công nghiệp Clepro luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, hiệu năng sử dụng, phong cách thiết kế và giá thành. Trong các mẫu may cha san Clepro thì  sản phẩm CS17B với tính năng chà rửa sàn, giặt thảm, đánh bóng bảo dưỡng sàn đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Vậy, nó có những đặc điểm gì? Bạn hãy cùng Thành Đạt Thadaco tìm hiểu nhé.

may cha san CLEPRO CS17B

1. Đặc điểm máy chà sàn thảm công nghiệp Clepro CS17B

Máy chà rửa sàn Clepro CS17B được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất hiện đại, mạnh mẽ và ấn tượng.  Với bình chứa chất tẩy rửa ngay trên thân máy, bàn chà hình tròn, tay điều khiển hình cánh cung hiện đại. Ưu điểm của máy chà sàn thảm Clepro nói chung là rất dễ sử dụng, điều khiển trơn tru và hoạt động khá bền bỉ, ít tiếng ồn. Tay điều khiển vừa với đa số vóc dáng người Việt nên việc vận hành máy sẽ không hề khó khăn cho dù người dùng là nam hay nữ. Thiết kế với 2 màu chủ đạo là xanh và xám đen - các chi tiết đơn giản nhưng rất sang trọng, phù hợp với mọi không gian sàn cần vệ sinh làm sạch.

Đây cũng là mẫu máy dễ dàng đáp ứng nhiều nhiệm vụ vệ sinh cơ bản.  Khi vệ sinh mặt sàn, hệ thống sẽ tự xả nước, dung dịch vệ sinh chuyên dụng chà rửa sàn, đánh bóng sàn và giặt thảm. Mỗi chức năng sẽ đi kèm với 1 và loại phụ kiện khác nhau. Việc tháo lắp bàn chà, bàn chải...cũng nhanh và không quá khó. Vì vậy, đi kèm may cha san Clepro này là bộ phụ kiện bàn chải mềm bàn chải cứng, mâm gắn pad đánh bóng sàn, thùng chứa hoá chất.... hỗ trợ Clepro CS17B thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh.

tay dieu khien may cha san binh chua may cha san don

Dòng máy chà sàn đơn Clepro CS17B này có tốc độ vòng quay của bàn chà cao (lên đến 175 vòng/phút), dây điện dài 12m, đường kính bàn chà 17"nên dễ dàng chà rửa, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch, sàn đá, sàn sơn Epoxy… và giặt thảm. Motor 100% lõi đồng, được thiết kế với siêu tụ điện đôi và động cơ làm mát hiệu suất cao. Đây là điểm đặc biệt duy nhất chỉ có trên các mẫu máy chà sàn Clepro công nghệ Italia. 

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản: Clepro CS17B với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản gồm các bộ phận chính như: bàn chà, cần điều khiển máy, tay cầm,…; cơ động và linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy để làm sạch sàn ở cả những khu vực nhiều đồ đạc, nhiều lối đi nhỏ hẹp mà không gặp trở ngại, tạo hiệu quả làm sạch sâu và triệt để hơn máy lau sàn liên hợp hay ngồi lái. 

may cha san clepromay cha san clepro

Điều này có thể thấy rõ ở các model máy chà sàn khác của Clepro như ,…và máy chà sàn đơn của các thương hiệu khác. Đặc biệt, mẫu máy này có giá thành hợp lý. So với máy chà sàn liên hợp, ngồi lái thì máy chà sàn đơn Clepro CS17B có giá thành khá phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. 

Nên xem: Máy chà sàn đơn Clepro có đánh bóng sàn được không?

2. Lưu ý khi sử dụng máy chà sàn thảm Clepro CS17B

“Lắp đặt và sử dụng máy chà sản thảm làm sao cho đúng cách?” Đó chính là câu hỏi mà người sử dụng thường thắc mắc khi lần đầu tiên chọn mua sản phẩm máy chà sàn. Sử dụng máy đúng cách không chỉ giúp tăng hiệu quả công việc, rút ngắn thời gian vệ sinh sàn - thảm mà còn làm tăng tuổi thọ của máy và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Sau đây là các bước khi sử dụng máy chà sàn thảm công nghiệp Clepro CS17B:

Chuẩn bị: Phụ kiện máy, dung dịch chà rửa sàn (or giặt thảm) đầy đủ. Kiểm tra các chi tiết máy, đặc biệt  là thân dây điện xem có bị hở chỗ nào không, nếu có nên thay ngay lập tức tránh hiện tượng bị chập điện

  • Bước 1: Xác định khu vực cần làm sạch, đánh bóng hay giặt thảm? Kiểm tra chất liệu sàn để biết sàn đó thuộc loại nào để chọn ra máy chà sàn và miếng pad cho phù hợp.
  • Bước 2: Sau khi trả lời được các câu hỏi trong phần 1, ta gắn bàn chải đã chọn vào thiết bị theo chiều hướng ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bước 3: Trộn pha hóa chất tẩy rửa (or đánh bóng bảo dưỡng sàn) theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Đổ dung dịch đã pha vào thùng chứa hóa chất ngay trên thâm máy (đổ từ từ và cẩn thận để tránh trường hợp dung dịch văng ra ngoài môtơ gây hỏng máy).
  • Bước 4: Kiểm tra nguồn điện đã đúng với chỉ số quy định chưa.
  • Bước 5: Khi sử dụng, cần phải điều khiển cần nước hợp lý, tránh trường hợp chỗ thì quá nhìều còn chỗ thì có ít hoặc không có gây ảnh hưởng đến chất lượng trong công việc.
  • Bước 6: Khi sử dụng xong, cần phải vệ sinh bồn rửa, vệ sinh máy, tắt nguồn điện và đem cất ở nơi khô ráo, thoáng mát, không có nguồn điện để máy sử dụng được lâu hơn.

Tham khảo: Máy hút bụi công nghiệp nào có motor siêu bền nhất ? 

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại may cha san nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn (với nhu cầu vệ sinh công nghiệp). Chúng tôi muốn giúp bạn có được không gian gia đình, công ty... sạch nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh