Lịch nghỉ lễ 30/4
28/06/2019 22:43

Chọn xe quét rác đẩy tay nào tốt cho trường học ?

Xe quét rác đẩy tay là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng mà cơ quan, trường học nào cũng nên trang bị. Thiết bị này không chỉ giúp công nhân vệ sinh đỡ vất vả & đảm bảo sự sạch sẽ, chuyên nghiệp nhất trong mắt các em học sinh, phụ huynh & các thầy cô giáo. Tuy chi phí đầu tư máy không cao nhưng tốc độ quét rác của máy có thể đạt tối đa bằng 5 - 8 người quét chổi thông thường. Vì vậy nhà trường nên chọn mua sản phẩm chính hãng và uy tín.

Thông thường, các nhà sản xuất xe quét rác lớn và uy tín như Clepro, Kenper ... khi sản xuất xe quét rác đẩy tay đều chú trọng đến việc thiết kế sản phẩm sao cho thật khoa học, hiệu quả tối ưu mà vẫn đảm bảo về kích thước và sự linh hoạt, phù hợp với chiều caocủa người sử dụng. 

Đặc điểm chung của xe quét rác đẩy tay:

Xe quét rác dạng này thường có cấu tạo nhỏ gọn, nhiều tiện ích và rất dễ sử dụng. Xe hoạt động cơ hoàn toàn, không sử dụng nhiên liệu như xe quét rác công nghiệp hay xe quét rác ngồi lái, vì thế không tốn chi phí nhiên liệu vận hành. Tất cả các loại xe thường sử dụng chất liệu nhựa công nghiệp siêu bền, cao cấp giúp chống va đập tốt, bền bỉ và không ảnh hưởng bởi thời tiết hay nhiệt độ, đáp ứng nhu cầu làm việc liên tuc ngoài trời và cả trong nhà.

Máy vận hành đẩy tay đơn giản nên chúng ta có thể làm việc liên tục cả ngày mà không lo nóng máy hay quá tải. Thùng chứa rác rộng, dễ dàng tháo - lắp, vệ sinh khi đầy. Hệ thống bánh xe cùng chổi quét cực kỳ linh hoạt, đẩy rất nhẹ, tay đẩy có thể điều chỉnh cao/thấp theo chiều cao của người sử dụng nên rất an toàn với cột sống & sức khỏe, dễ di chuyển.

Riêng xe quét rác trường học có nhiều loại và nhiều sự lựa chọn, tùy theo kích thước rác, bụi bẩn, lá cây, giấy vụn ... sẽ có model phù hợp. Chổi quét cũng được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt, khung xe bằng sắt, thép sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn.

Kích thước của sản phẩm đều được tính toán dựa trên tiêu chuẩn chiều cao người sử dụng. 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh