Lịch nghỉ giỗ tổ
11/11/2019 15:40

Chọn mua máy hút bụi gia đình lý tưởng cho ngôi nhà của bạn

Chọn mua máy hút bụi gia đình lý tưởng cho ngôi nhà của bạn như thế nào? Hãy tham khảo một số thông tin của Thành Đạt THADACO dưới đây.

Các loại máy hút bụi đang trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong cuộc sống thường ngày. Tiết kiệm thời gian, vệ sinh hiệu quả, tính năng đa dạng là những ưu điểm người dùng có thể dễ dàng nhận thấy ở các loại máy hút bụi Panasonic, Hitachi. Để ngôi nhà luôn được sạch sẽ và đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng thì việc chọn được chiếc máy phù hợp là vô cùng quan trọng. Chọn mua máy hút bụi gia đình lý tưởng cho ngôi nhà của bạn như thế nào? Hãy tham khảo một số thông tin của Thành Đạt THADACO dưới đây.

Máy hút bụi dạng nằm

Đây là loại máy hút bụi gia đình phổ biến hàng đầu hiện nay và được các bà nội trợ đặc biệt ưa chuộng. Các loại máy hút bụi dạng nằm có thiết kế đa dạng đảm bảo tính gọn nhẹ, thẩm mỹ cùng tính năng hiện đại phù hợp với không gian sống của người Việt. Đặc biệt, so với thu nhập trung bình hiện nay thì đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua. Máy hút bụi dạng nằm trên thị trường có hàng trăm mẫu thiết kế phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Sự đa dạng về công suất, giá thành, màu sắc, dung tích và kích thước.

Có 2 loại máy hút bụi gia đình dạng nằm chính bạn cần phân biệt là máy hút bụi dùng hộp chứa bụi và máy hút bụi sử dụng túi chứa bụi. Máy hút bụi sử dụng hộp chứa bụi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua túi chứa bụi. Tuy nhiên, máy sử dụng túi chứa bụi lại là lựa chọn phù hợp cho người sử dụng bị dị ứng hay bệnh về hô hấp khi đổ bụi không bị bay. Hiện nay, các loại máy hút bụi gia đình đều được bổ sung rất nhiều những tính năng hiện đại như phát hiện bụi, hút nước, tùy chỉnh tốc độ hút… Những thương hiệu máy hút bụi gia đình Hitachi, Panasonic đang mang đến cho người dùng sự lựa chọn thực sự lý tưởng.

Máy hút bụi cầm tay

Không có kích thước và dung tích lớn, cũng không có tính năng quá đa dạng nhưng máy hút bụi cầm tay vẫn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh dân dụng. Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay chính là kích thước nhỏ, sử dụng linh hoạt và giá thành rẻ. Chỉ vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi mini gọn nhẹ, tiện lợi. Loại máy hút bụi này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khu vực như như rèm cửa, giá sách, máy tính hay sofa, giường ngủ… Tuy nhiên, công suất của loại máy này không lớn cũng như dung tích có phần hạn chế nên không thể sử dụng cho khu vực có diện tích lớn. Máy hút bụi mini sẽ phù hợp cho những phòng sách, thư viện hay trang bị cho không gian ô tô.

Máy hút bụi cây (dùng cho thảm)

So với 2 loại máy hút bụi trên thì máy hút bụi dạng cây không thực sự phổ biến tại Việt Nam. Đây là dòng thiết bị vệ sinh được sử dụng phù hợp cho không gian có thảm trải sàn với công suất hút khá lớn. Tuy nhiên, xét về tính linh hoạt thì đây không thực sự là gợi ý tối ưu. Để có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bạn, hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh