Lịch nghỉ giỗ tổ
05/09/2017 17:18

Chọn mua máy hút bụi cầm tay - Cần lưu ý những gì?

Nhiều người nghĩ việc mua máy hút bụi cầm tay chỉ cần lựa chọn thương hiệu và giá thành bởi máy nhỏ và thiết kế đơn giản. 

Những sản phẩm máy hút bụi cầm tay là một trong những thiết bị vệ sinh phổ biến hiện nay được sử dụng trong cả gia đình; ô tô hay cả vệ sinh rèm, sofa tại các cửa hàng đồ uống. Sự nhỏ gọn và sử dụng tiện lợi chính là những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy này. Nhiều người nghĩ việc mua máy hút bụi cầm tay chỉ cần lựa chọn thương hiệu và giá thành bởi máy nhỏ và thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, trên thực tế thì những loại máy này cũng có những điểm cần lưu ý không khác những chiếc máy hút bụi gia đình thông thường.

Công suất hoạt động của máy

So với những sản phẩm máy hút bụi gia đình thì máy hút bụi cầm tay mini có thiết kế nhỏ hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lợi thế của dòng máy này khi giúp người sử dụng có thể xách tay di chuyển khắp nơi để làm sạch không gian mà không cảm thấy bất tiện. Tuy nhiên, cũng chính vì thiết kế nhỏ gọn mà các loại máy hút bụi mini có công suất nhỏ hơn khá nhiều và không phải là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn dùng sản phẩm để vệ sinh cả sàn nhà.

Các loại máy hút bụi cầm tay thường chỉ có công suất khoảng 1000W đến 1200W. Công suất hút cao sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho việc làm sạch. Thế nhưng, tùy vào không gian bạn định làm sạch với máy hút bụi như thế nào mà mức công suất cần chọn lại khác nhau. Nếu ngôi nhà của bạn có phần kệ để những đồ vật nhỏ hay những khu vực cần mức hút nhẹ thì bạn có thể chọn máy hút bụi cầm tay có công suất nhỏ hơn. Nhìn chung, bạn không nên chọn máy có công suất quá thấp, tránh những sản phẩm có mức dưới 500W trở lên. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ tỷ lệ tương ứng giữa hai chỉ số công suất hút và công suất tiêu thụ để có lựa chọn chính xác nhất, tránh việc tiêu thụ điện lớn mà mức hút lại không cao.

Dung tích khoang chứa bụi

Đối với các loại máy hút bụi cầm tay thì bạn sẽ không thể hy vọng vào một khoang chứa bụi có dung tích lớn. Tuy nhiên, vẫn cần phải lưu ý đến vấn đề này để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Những chiếc máy hút bụi xe hơi mini hiện nay thường có dung tích khoang chứa nhỏ dưới 0,8L. Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn mức dung tích phù hợp. Thông thường, người dùng có mức sử dụng trung bình sẽ chọn loại máy có dung tích khoang chứa bụi là 0,5L.

Trọng lượng máy hút bụi mini

Người dùng lựa chọn máy hút bụi mini với lý do đặc biệt quan trọng chính là máy không có trọng lượng quá nặng, tiện lợi khi cần di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Mức trọng lượng của các loại máy hút bụi cầm tay có thể ở khoảng 2,5kg. Cùng với lượng bụi vào sau khi hút cộng với quá trình di chuyển, bạn có thể thấy cân nặng của máy cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Khi chọn mua máy hút bụi cầm tay, việc bạn cần đặc biệt lưu ý là trong gia đình có người già, phụ nữ có sức yếu sử dụng hay không. Nếu có, những chiếc máy có trọng lượng nhẹ nên là lựa chọn bạn cần chú ý. Trên vỏ máy thường ghi các chỉ số về cân nặng của riêng phần thân máy và cân nặng của cả máy nên bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc mua được sản phẩm phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi ô tô, phụ kiện máy hút bụi, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh