22/10/2018 18:25
Cận cảnh máy hút bụi Hitachi CV-SH20V Nhật Bản
Mục lục
Alternate Text

Hãy cùng Thành Đạt THADACO “soi” cận cảnh máy hút bụi Hitachi CV-SH20V Nhật Bản chất lượng hàng đầu.

Một chiếc máy hút bụi gia đình trong ngôi nhà bạn sẽ giúp công việc dọn dẹp nhà cửa được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và không mất quá nhiều công sức. Đó là lý do vì thiết bị vệ sinh dân dụng này ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và rất phù hợp với những ngôi nhà tại Việt Nam. Bạn có thể xách máy hay di chuyển với bánh xe đều rất thoải mái. Hãy cùng Thành Đạt THADACO “soi” cận cảnh máy hút bụi Hitachi CV-SH20V Nhật Bản chất lượng hàng đầu.

Bánh xe tiện lợi

Nếu như những chiếc máy hút bụi trước kia thường khá nặng nề và mất nhiều công sức di chuyển thì các thiết kế hiện nay đã mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với tay cầm để xách tiện lợi mà bánh xe được lắp đặt cũng là ưu điểm bạn không thể bỏ qua. Bánh xe của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V sử dụng chất liệu mềm đảm bảo các mặt sàn sẽ không bị xước và di chuyển cũng rất dễ dàng. Đây là đặc điểm các bà nội trợ đặc biệt yêu thích.

Dung tích chứa bụi phù hợp

Mỗi diện tích nhà sẽ phù hợp với dung tích máy hút bụi nhất định. Một chiếc máy hút bụi gia đình lý tưởng sẽ cần vừa đảm bảo thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi lại có dung tích để hút bụi nhanh chóng, hiệu quả nhất. Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có hộc chứa bụi bằng nhựa với dung tích 1.5 lít phù hợp cho các diện tích nhà phổ biến tại Việt Nam. Hộc chứa của sản phẩm phù hợp để bạn vệ sinh ở không gian rộng mà không phải đổ bụi nhiều lần nhưng cũng vừa đủ để thiết kế máy không quá cồng kềnh, khó di chuyển.

Bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium

Đây được coi là bước đột phá của những sản phẩm máy hút bụi hiện đại và mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu. Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V Nhật Bản sử dụng đầu lọc HEPA kết hợp với công nghệ Nano Titanium hiện đại khử khuẩn và khử mùi hiệu quả. Đây là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn nhanh chóng làm sạch không gian ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn sẽ bất ngờ khi các hạt có kích thước 0,3 micron hoặc nhỏ hơn cũng có thể được kiểm soát và không khí căn hộ sẽ thực sự trong lành. Đây là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn.

Phụ kiện đa dạng

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V có công suất hoạt động 2000W đảm bảo cho bạn một lực hút mạnh mẽ để loại bỏ những bụi bẩn bám chặt. Tuy nhiên, một lợi thế khác máy hút bụi Hitachi CV-SH20V Nhật Bản chính là các đầu hút rất đa dạng. Đầu hút khe, đầu hút xoáy và đầu hút bụi thông thường sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để làm sạch ngôi nhà. Đó chính là lý do bạn không thể bỏ qua sản phẩm chất lượng Nhật Bản này.

Trên đây là một số thông tin cận cảnh của máy hút bụi Hitachi CV-SH20V Nhật Bản. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp và sử dụng hiệu quả cho ngôi nhà của mình.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ