Lịch nghỉ lễ 30/4
13/10/2019 08:52

Cận cảnh hệ thống lọc và phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro

Sự kết hợp hoàn hảo giữ bộ lọc cùng những phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp Clepro mang đến cho những vị khách sự hài lòng trong suốt nhiều năm qua.

Hệ thống lọc hiện đại sẽ có vai trò đặc biệt quan trọng để tạo nên một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt. Chính vì vậy, những thương hiệu máy vệ sinh luôn chú trọng đến việc phát triển hệ thống lọc bụi để có được hiệu quả lọc tối ưu. Sự kết hợp hoàn hảo giữ bộ lọc cùng những phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp Clepro mang đến cho những vị khách sự hài lòng trong suốt nhiều năm qua. Hãy cùng Thành Đạt THADACO “soi” cận cảnh hệ thống lọc của máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia.

Bộ lọc HEPA cao cấp

Bộ lọc chính là bộ phận không thể thiếu của một chiếc máy hút bụi dù là sử dụng trong công nghiệp hay các loại máy dân dụng, gia đình. Thông thường, những chiếc máy hút bụi công nghiệp sẽ có hệ thống lọc tiêu chuẩn không quá phức tạp để có mức phải chăng. Bộ lọc HEPA được coi là sự lựa chọn cao cấp thường chỉ sử dụng trong các loại máy hút bụi gia đình. Tuy nhiên, hiểu rõ được yêu cầu của người dùng ngày càng cao nên Clepro đã sử dụng bộ lọc HEPA cho những sản phẩm hiện đại mới ra đời. Đây là lý do những khách hàng chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho văn phòng, nhà hàng hay bệnh viện, phòng thí nghiệm đều yên tâm khi tìm đến với thương hiệu Clepro.

Túi lọc bụi bảo vệ môi trường

Một bộ phận không thể thiếu khác của một chiếc máy hút bụi công nghiệp tiêu chuẩn chất lượng chính là túi lọc bụi. Sau khi bụi được hút từ bên ngoài vào sẽ đến túi lọc. Bộ phận túi lọc này sẽ có nhiệm vụ lọc bụi bẩn rồi đến với thùng chứa. Túi lọc có tác dụng giữ vệ sinh cho máy và thiết kế này cũng hướng đến bảo vệ môi trường xung quanh đặc biệt hiệu quả.

Phụ kiện bàn hút bụi, đầu hút

Nếu công suất quyết định lực hút của máy hút bụi, bộ lọc giúp giải quyết các loại hạt bụi triệt để thì phụ kiện chính là bộ phận giúp bạn tiếp cận đến các ngóc ngách. Với máy hút bụi công nghiệp Clepro, các loại phụ kiện rất đa dạng. Tùy vào loại máy bạn chọn là máy hút bụi khô hay máy hút bụi nước mà các loại phụ kiện sẽ có sự khác nhau. Bàn hút sẽ giúp hút bụi khô, bụi ướt, hay vụn rác nhỏ, chất lỏng, hóa chất ở mặt sàn thông thường. Đầu hút khe được trang bị giúp máy có thể vệ sinh ở những góc khuất khó tiếp cận nhất như gầm máy móc, thiết bị và khu vực nhiều nội thất nhỏ.

Chổi tròn tiện lợi

Máy hút bụi công nghiệp Clepro được bổ sung chổi giúp làm sạch các bề mặt vải như thảm trải sàn hay các mặt sàn đặc biệt khác. Các ống hút, cần hút, bàn hút, chổi hút của máy hút bụi Clepro được thiết kế linh hoạt và đảm bảo vệ sinh hiệu quả lại không bị tắc, nghẽn trong quá trình làm sạch không gian. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh