25/06/2018 18:03

Các loại máy chà sàn công nghiệp chính hãng tại Thành Đạt THADACO

Thành Đạt THADACO là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh, máy chà sàn công nghiệp được khách hàng tin tưởng hàng chục năm qua. 

Những chiếc máy chà sàn công nghiệp đang là thiết bị đặc biệt quan trọng trong công tác vệ sinh nhà xưởng và những không gian lớn. Bởi mức giá thành của những loại máy này không hề nhỏ nên việc đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt là điều doanh nghiệp rất quan tâm. Thành Đạt THADACO là đơn vụ cung cấp thiết bị vệ sinh, máy chà sàn công nghiệp được khách hàng tin tưởng hàng chục năm qua. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy chà sàn giá rẻ Clepro

Nằm trong Top các hãng máy vệ sinh tốt nhất hiện nay, thương hiệu Clepro Italia được thị trường Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. So với mặt bằng chung, máy chà sàn công nghiệp Clepro có mức giá hấp dẫn và sự lựa chọn đa dạng. Máy chà sàn Clepro được thiết kế với nhiều loại có tính năng đa dạng như máy chà sàn đơn, máy liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái. Tuy là dòng máy giá rẻ nhưng cả tính năng, thiết kế lẫn màu sắc của máy chà sàn Clepro đều đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính.

Máy chà sàn đơn có thể sử dụng ở những không gian nhỏ; máy chà sàn liên hợp phù hợp cho những không gian hiện đại. Đặc biệt, máy chà sàn ngồi lái Clepro có tốc độ chạy tới 5km/h và hiệu quả làm sạch thực sự ấn tượng. Tại Thành Đạt THADACO, những chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro được nhập khẩu nguyên chiếc và có chế độ bảo hành dài lâu giúp bạn yên tâm khi lựa chọn. Những phụ kiện chính hãng cũng được cung cấp khi bạn có nhu cầu thay thế khiến khách hàng không phải lo lắng nếu máy phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng.

Máy chà sàn Lavor Italia

Cũng là một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ nước Ý, máy chà sàn Lavor được Thành Đạt THADACO cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng trong nhiều năm qua. Thực tế, máy chà sàn công nghiệp Lavor có thiết kế đa dạng về kiểu dáng giúp các doanh nghiệp có nhiều được sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy chà sàn Lavor liên hợp được tích hợp 3 chức năng là chà sàn, hút bụi, hút nước. Thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại này mang lại hiệu quả vệ sinh rất cao cho dù diện tích mặt sàn lớn hay nhỏ. Độ bền của dòng sản phẩm này cũng là một trong những ưu điểm được người dùng đánh giá cao. Không có gì ngạc nhiên khi máy chà sàn công nghiệp Lavor là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy chà sàn cao cấp Fiorentini

Tại thị trường máy chà sàn công nghiệp Việt Nam, những thương hiệu đến từ Italia có một sức hút đặc biệt. Máy chà sàn cao cấp Fiorentini lại có mức giá cao hơn Clepro khá nhiều và cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Những loại máy chà sàn đa năng Fiorentini đều kiến khách hàng hài lòng với những tính năng chà sàn - hút nước - hút bụi vô cùng hiệu quả. Những sản phẩm máy chà sàn Fiorentini có độ ồn thấp nên được đánh giá là rất thân thiện với môi trường. Máy được sử dụng cũng khá đa dạng như nhà xưởng, sân bay, trường học hay cả bệnh viện. Vì mức giá khá cao nên doanh nghiệp sẽ phải tính toán rất kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm máy chà sàn công nghiệp Fiorentini.

Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị có vai trò quan trọng trong vệ sinh công nghiệp. Tùy vào nhu cầu, chi phí đầu tư cũng như không gian mà doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Thành Đạt THADACO luôn sẵn sàng mang lại cho bạn những tư vấn chi tiết nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh