04/09/2015 15:14

Các loại chất tẩy rửa, chất tẩy trắng vải?

Chất tẩy trắng vải là một loại chất tẩy rửa có tác dụng hỗ trợ trong việc loại bỏ đất và các vết bẩn trên vải vóc hoặc bề mặt sàn. Có hai loại thuốc tẩy: thuốc tẩy clo hoặc natri hypoclorit và thuốc tẩy oxy. Thông qua một quá trình oxy hóa, thuốc tẩy sẽ thay đổi đất thành các hạt hòa tan, các hạt này được rửa sạch bằng chất tẩy rửa trong quá trình giặt. Chất tẩy trắng giúp làm trắng và làm sáng các loại vải có thể giặt được.
 


Sử dụng chất tẩy trắng vải tạo họa tiết và hoa văn trên quần áo

Hai loại chất tẩy trắng vải:  

1.    Clo Bleach
 Chlorine là một giải pháp 5.25% natri hypoclorit và có tác dụng tẩy rửa rất mạnh. Loại chất tẩy rửa Clo Bleach thường có sẵn ở dạng lỏng hoặc dạng bột và được bán rộng rãi tại các cơ sở phân phối hóa chất. Tuy nhiên, chất tẩy trắng vải dạng lỏng là phổ biến nhất. Cả hai dạng đều phải pha loãng với nước để sử dụng an toàn trên vải.
Chất tẩy trắng vải luôn luôn phải được pha loãng và cho vào máy giặt hoặc chậu giặt quần áo trước khi cho quần áo cần tẩy vào. Không bao giờ đổ chất tẩy trắng trực tiếp lên vải. Có thể sử dụng chất tẩy để loại bỏ vết bẩn hoặc tẩy trắng toàn bộ hàng may mặc để ngăn chặn đốm.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nước tẩy clo trong
vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà bếp, nhà tắm, làm sạch cống rãnh hoặc vệ sinh toalet, nó hoạt động như một chất khử trùng trên vi khuẩn và vi rút và thường làm trắng vải. Chất tẩy trắng vải clo dạng lỏng có tuổi thọ hạn chế. Nếu để quá sáu tháng sau khi mở nắp, nó có thể không có hiệu lực tẩy rửa trên vết bẩn và cần được thay thế.

2.    Oxy Bleach
 Thuốc tẩy Oxy thường được gọi là All-Vải Bleach, đây là loại chất tẩy rửa rất an toàn cho tất cả các loại vải và màu sắc. Nó hoạt động chậm hơn so với thuốc tẩy clo và có thể chứa natri perborate hoặc natri precarbonate.

3.    Sản phẩm khuyến cáo:





  COCOREX là hoá chất tẩy rửa dùng để tẩy trắng với thành phần chủ yếu là Clo, có tính năng tẩy trắng vượt trội, làm sạch hiệu quả, loại bỏ ngay cả các vết bẩn cứng đầu nhất.
- Dạng bề ngoài: Dung dịch trong,màu hơi vàng.
- Mùi : Mùi Clo
- Thành phần : Chủ yếu là Clo
- Tỷ trọng : 1.06 @ 26°C
- Can 20 Lít.
 

 
>> Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp về  
chất tẩy rửa , chất tẩy trắng vải hay bất kì loại hóa chất tẩy rửa nào, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email, thư tay hoặc điện thoại. Có thể tìm chúng tôi trên facebook, THADACO sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cùng khách hàng.
 

Chúc các bạn thành công.
Thành Đạt (Biên soạn)

**************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh