09/12/2019 14:44

Bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp Clepro trong 5 bước

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn cách bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp Clepro trong 5 bước đơn giản, dễ dàng.

Máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia là một trong những sự lựa chọn được yêu thích nhiều năm trở lại đây. Thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng và độ bền cao giúp loại máy vệ sinh nhập khẩu có nguồn gốc châu Âu này được người dùng yêu thích. Để máy hút bụi Clepro có thể hoạt động được ổn định lâu dài thì việc chăm sóc, bảo dưỡng máy định kỳ là điều cần đặc biệt chú ý. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn cách bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp Clepro trong 5 bước đơn giản, dễ dàng.

Kiểm tra lớp vỏ ngoài của máy

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện khi bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp Clepro chính là kiểm tra lớp vỏ ngoài của máy. Một số những điểm cần chú trọng bên ngoài vỏ máy chính là có bụi bẩn, vết nứt hay không. Cùng với vỏ máy, những bộ phận dễ quan sát như dây điện, phích cắm, công tắc cũng cần phải kiểm tra xem có bị đứt, vỡ gì không. Nếu có vấn đề, bạn cần xử lý ngay để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra khi vận hành máy.

Kiểm tra độ chắc chắn các bộ phận máy hút bụi

So với máy hút bụi gia đình thì những chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro có hình dáng bên ngoài hơi khác biệt. Hãy đảm bảo những bộ phận như đầu máy, thân máy, tay đẩy điều chỉnh hướng, chân đế máy có sự kết nối chắc chắn, chặt chẽ. Bước kiểm tra này giúp cho máy hút bụi công nghiệp hoạt động ổn định, giảm ồn và cũng tránh được những rắc rối trong quá trình hút bụi.

Kiểm tra bộ lọc máy hút bụi

Bước tiếp theo bạn cần tiến hành trong quá trình bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp Clepro chính là kiểm tra bộ lọc của máy. Ở bước này, bạn cần chú ý làm sạch những loại bụi rác thường hay vướng lại như tóc, lông động vật hay giấy, nilong. Ngoài ra, bạn nên vệ sinh bộ lọc với xà phòng khoảng 6 tháng/lần để ngăn ngừa các loại nấm mốc, mùi hôi. Bước kiểm tra bộ lọc đặc biệt quan trọng giúp cho máy hoạt động ổn định, lực hút được đảm bảo tối đa.

Làm sạch bàn chải cuộn

Đây cũng là bộ phận thường bị tóc, lông vật nuôi hay rác nhỏ bám, mắc vào và lưu lại. Đây là nguyên nhân khiến cho máy hút bụi bị giảm hiệu quả, lực hút kém đi rất nhiều. Chính vì vậy, bước kiểm tra và làm sạch bản chải cuộn là không thể bỏ qua. Sau khi làm sạch, bạn quay bàn chải cuộn xem có còn tiếng rít của vòng bi hay không để quyết định thay vòng bi mới hoặc giữ nguyên.

Kiểm tra túi đựng bụi

So với những bộ phận khác thì túi đựng bụi thường được tiếp xúc và kiểm tra hơn khá nhiều. Khi tiến hành bảo dưỡng cho máy hút bụi công nghiệp Clepro, bạn đừng quên tiến hành vệ sinh và thay túi đựng bụi nếu cần thiết. Thay thế túi đựng bùi kịp thời sẽ giúp bạn tránh cho bụi rơi vào máy làm kẹt ổ bi, cháy động cơ hoặc làm giảm hiệu suất của máy.

Ngoài ra, đừng quên kiểm tra ống hút bụi và các loại phụ kiện để đảm bảo máy hút bụi công nghiệp Clepro được ở tình trạng tốt nhất khi vận hành. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên Thành Đạt THADACO của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh