Lịch nghỉ giỗ tổ
18/02/2019 02:28

Bạn có đang làm giảm tuổi thọ máy hút bụi công nghiệp Clepro?

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clepro, có những thói quen không thực sự tốt ảnh hưởng đến độ bền của máy. Bạn có đang làm giảm tuổi thọ máy hút bụi công nghiệp Clepro?

Một chiếc máy hút bụi công nghiệp chính là thiết bị vệ sinh phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Thiết kế hiện đại với nhiều tính năng, công suất lớn mang lại khả năng vệ sinh linh hoạt và kết quả cuối cùng ấn tượng. Máy hút bụi công nghiệp Clepro là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhiều năm trở lại đây. Trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clepro, có những thói quen không thực sự tốt ảnh hưởng đến độ bền của máy. Bạn có đang làm giảm tuổi thọ máy hút bụi công nghiệp Clepro? Dưới đây là một số chia sẻ bạn có thể tham khảo.

Vận hành không tuân thủ theo quy trình

Thực tế, máy hút bụi công nghiệp không có nhiều sự khác biệt so với máy hút bụi gia đình ngoài công suất và kích thước. Đó chính là lý do vì so nhiều người chủ quan khi sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp này. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, những người vận hành máy hút bụi công nghiệp cần phải đảm bảo quy trình thao tác để có hiệu quả vệ sinh tốt nhất cũng như đảm bảo độ bền cho thiết bị. Vận hành máy hút bụi công nghiệp không quá phức tạp nhưng nếu không chú ý sẽ gây ra những hỏng hóc, giảm tuổi thọ và nguy hiểm cho người dùng. Một số những sai sót thường gặp có thể kể đến như: bật công tắc trước khi cắm điện; rút điện đột ngột khi chưa tắt máy… Những sai lầm tưởng như không có gì quan trọng này là nguyên nhân gây giảm tuổi thọ cho máy hút bụi công nghiệp Clepro hay bất cứ loại máy hút bụi nào khác.

Sử dụng không đúng chức năng

Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp không đúng chức nâng là việc khá phổ biến ở nhiều người dùng. Cần lưu ý rằng, không phải loại máy hút bụi công nghiệp Clepro nào cũng có khả năng hút như nhau. Có nhiều người sử dụng máy hút bụi chỉ có chức năng hút khô để hút bụi ướt, nước… Khi đó, máy có thể gặp phải tình trạng bị chập điện rất nguy hiểm. Ngoài ra, nhiều người còn có thói quen hút cả rác lớn hay vật sắc nhọn khi ống hút, túi lọc không cho phép cũng khiến máy hỏng hóc nhanh chóng và không có được tuổi thọ bền lâu. Sự tùy tiện trong sử dụng có thể để lại những hậu quả rất nghiêm trọng cho người dùng và làm giảm tuổi thọ của máy hút bụi công nghiệp Clepro.

Không bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp định kỳ

Một khuyến cáo khách được nhà sản xuất đưa ra chính là bảo dưỡng máy định kỳ. Tuy nhiên, một con số có thể khiến bạn bất ngờ là có đến hơn 80% người dùng máy hút bụi công nghiệp không có thói quen vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, đơn vị cung cấp. Nếu bạn cũng thuộc 80% này thì chính bạn đang góp phần làm giảm tuổi thọ máy hút bụi công nghiệp một cách nhanh chóng. Thay vì chỉ đổ bụi bẩn trong thùng chứa sau khi hút bụi, hãy dành thời gian vệ sinh thùng chứa, túi lọc bụi, các phụ kiện một cách thường xuyên. Điều này giúp bạn có thể nắm rõ được tình trạng của máy và có thể xử lý những lỗi hỏng kịp thời. Đây là điều cần lưu ý giúp doanh nghiệp tiết kiệm được những chi phí tốn kém cho những lỗi hỏng hóc nghiêm trọng có thể xảy ra nếu bỏ qua việc vệ sinh thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ.

Ngoài ra, tình trạng bảo quản máy hút bụi công nghiệp Clepro không phù hợp, đúng cách cũng làm giảm tuổi thọ của thiết bị. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh