12/01/2022 12:41

5 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clepro

Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clepro bạn cần tránh.

May hut bui cong suat lon Clepro dùng trong vệ sinh công nghiệp đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế. Hiệu quả làm sạch ấn tượng với những tính năng đa dạng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất lớn. Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp không quá phức tạp. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành thì không ít người lại gặp những lỗi đơn giản nhưng làm ảnh hưởng đến hiệu quả hút bụi cũng như độ bên của máy. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clepro bạn cần tránh.

Chỉ đổ bụi khi hộp chứa đầy

Để hộp bụi thật đầy mới đổ bụi là một trong những sai lầm nghiêm trọng thường gặp ở những người sử dụng loại thiết bị vệ sinh này. Điều này gây nên tình trạng bụi len lỏi vào những khu vực khác gây tắc nghẽn và làm giảm hiệu quả làm sạch. Bạn nên đổ bụi sau 1, 2 lần vệ sinh nhà xưởng, văn phòng thay vì để quá lâu. Máy sạch bụi sẽ giúp lực hút được đảm bảo, đường hút thông suốt và đảm bảo hiệu quả tối ưu. Để đổ bụi đúng khoảng khi hộp chứa sắp đầy, cần phải tìm hiểu kỹ để mua loại máy hút bụi công nghiệp có dung tích phù hợp.

Điều chỉnh lực hút không phù hợp

Những sản phẩm máy hút bụi hiện đại của Clepro đều có tính năng điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp với yêu cầu. Lỗi người dùng thường gặp chính là không điều chỉnh lực hút và đôi khi gây nên tình trạng dở khóc, dở cười. Một ví dụ thường gặp là người dùng tận dụng lực hút của thiết bị để hút bụi hoặc thổi bụi trong động cơ máy móc. Vì không điều chỉnh lực hút nhỏ lại nên trường hợp linh kiện, phụ tùng của máy sẽ bị hút hoặc thổi “bay”. Để không bị rắc rối liên quan đến lực hút khiến bạn đau đầu, hãy tìm hiểu kỹ những mức hút bụi của thiết bị vệ sinh công suất lớn này.

Để ống hút bụi bị gấp khi sử dụng

Nếu chưa gặp tai nạn liên quan đến phụ kiện này của máy hút bụi Clepro, nhiều người sẽ không thực sự chú ý đến tầm quan trọng của việc đặt thẳng ống hút bụi. Khi hút bụi, nếu không để ý ống hút mà bật máy khi ống còn đang gấp sẽ khiến bạn gặp phải những rắc rối. Nhẹ thì lực hút sẽ bị giảm hoặc bị tắc. Có trường hợp đầu hút sẽ bị văng ra gây nguy hiểm cho người vận hành. Đây là chi tiết rất đơn giản nhưng cần chú ý để việc vệ sinh nhà xưởng của bạn được thuận lợi.

Không vệ sinh máy thường xuyên

Không thay hoặc giặt bộ lọc đúng định kỳ, không kiểm tra, vệ sinh các bộ phận của máy hút bụi công nghiệp thường xuyên là một sai lầm khác người dùng thường gặp. Nếu bộ lọc quá bẩn sẽ khiến cho lực hút của máy hút bụi công nghiệp bị giảm xuống, motor bị nóng và hoạt động không hiệu quả. Nghiêm trọng hơn có thể gây ra những hỏng hóc nặng cho động cơ của máy. Ngoài ra, những bộ phận khác cũng cần được vệ sinh thường xuyên như gỡ sạch tóc rối, dây, sợi bông ở đầu hút… Đừng để sai lầm này trở thành nguyên nhân gây ra những phát sinh khó xử lý.

Sử dụng phụ kiện không phù hợp

Những loại phụ kiện như đầu hút bụi, chổi, ống hút, khớp nối ống đều có nhiệm vụ của riêng mình. Việc bạn cần làm chính là sử dụng chúng đúng với những chức năng được nhà sản xuất hướng dẫn. Tuy nhiên, một số người lại chỉ dùng 1 loại đầu hút cho tất cả các vị trí cũng như bụi bẩn khác nhau vì ngại thay đổi đầu hút. Đây là lý do mà hiệu quả không đạt như mong muốn. Vì vậy, bạn cần dùng đúng phụ kiện cho từng khu vực và loại bụi để máy hút bụi công nghiệp đạt hiệu quả tối ưu.

5 sai lầm thường gặp khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clepro hy vọng đã mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO để nếu bạn đang cần tư vấn giải pháp làm sạch công nghiệp nhanh với chi phí thấp nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy chà sàn ipc, hóa chất klenco, may danh bong san camry, máy hút bụi hút nước anex, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh