Lịch nghỉ lễ 30/4
16/09/2021 11:21

5 điểm nhấn hút khách của máy chà sàn ngồi lái Kenper

Hãy cùng Thành Đạt THADACO khám phá 5 điểm nhấn hút khách của máy chà sàn ngồi lái Kenper qua bài viết dưới đây.

Là cái tên khá mới ở thị trường máy vệ sinh tại Việt Nam nhưng máy chà sàn nhà xưởng Kenper CHLB Đức đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Thương hiệu máy vệ sinh từ châu Âu này chuyên cung cấp các loại máy chà sàn đa năng cao cấp. Một chiếc máy chà sàn ngồi lái Kenper luôn có sức hút với các doanh nghiệp lớn hiện nay khi mang lại hiệu quả vệ sinh ấn tượng. Vì sao doanh nghiệp lại muốn đầu tư loại máy vệ sinh có mức giá cao hơn bình thường như vậy? Hãy cùng Thành Đạt THADACO khám phá 5 điểm nhấn hút khách của máy chà sàn ngồi lái Kenper qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại

Ở máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức – tính hiện đại và đa năng đã được đáp ứng một cách hoàn toàn lý tưởng. Nếu như những chiếc máy chà sàn liên hợp chỉ có tính năng xả - chà – hút thì máy ngồi lái được nâng lên một tầm cao mới. Thiết kế máy có thể di chuyển như một chiếc ô tô mini giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Chi tiết này vừa giúp đẩy nhanh tốc độ vệ sinh lại bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, các chi tiết khác của máy cũng đáp ứng được yêu cầu khó tính của khách hàng đảm bảo quá trình vệ sinh được tiến hành hiệu quả, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Tốc độ di chuyển tối ưu

Không chỉ mang đến thiết kế hướng đến việc làm sạch mặt sàn mà nhà sản xuất còn hướng đến những tiện ích khác. Tốc độ di chuyển tối ưu là một trong những ưu điểm vượt trội của máy chà sàn ngồi lái Kenper. Bạn sẽ ngạc nhiên khi tốc độ di chuyển của một chiếc máy chà sàn ngồi lái Kenper Đức có thể lên tới 5km/h. Khả năng di chuyển nhanh chóng nhưng đảm bảo yêu cầu vệ sinh là điểm nhấm giúp doanh nghiệp ngày càng ưa chuộng dòng may cha san nha xuong này.

Sử dụng thân thiện

Là dòng máy vệ sinh công nghiệp hiện đại bậc nhất nhưng cách thức sử dụng lại khá thân thiện. Chỉ với khóa đào tạo ngắn là người dùng đã có thể hiểu rõ được cơ chế, cách thức hoạt động của máy. Thiết kế máy chà sàn ngồi lái Kenper đảm bảo các nút điều khiển cùng phanh, tay lái được bố trí ở những vị trí thuận lợi cho người dùng. Bộ phận điều khiển cùng các thông số kỹ thuật dễ quan sát và người dùng không phải lo lắng về tình trạng các lệnh điều chỉnh bị chồng chéo.

Độ ồn thấp

Độ ồn thấp chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp các loại máy chà sàn ngồi lái được ưa chuộng tại những không gian cần sự yên tĩnh. Yếu tố này không chỉ giúp mang lại một không gian làm việc tập trung tuyệt đối mà còn bảo vệ sức khỏe cho những người xung quanh. Máy chà sàn ngồi lái Kenper có độ ồn xấp xỉ 65 - 68db. Đây là tiêu chí có thể đáp ứng yêu cầu của những không gian cần sự yên tĩnh như văn phòng, khách sạn hay trường học.

Độ bền lý tưởng

Máy chà sàn ngồi lái Kenper có tốc độ làm sạch tới vài nghìn mét vuông/giờ giúp xử lý những không gian mặt sàn nhanh chóng, hiệu quả. Cấu tạo máy được làm từ các loại chất liệu cao cấp, thiết kế tối ưu giúp đảm bảo hiệu quả cũng như độ bền sản phẩm. Các chi tiết của máy đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành lên tới 24 tháng. Đây là lý do giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Trên đây là 5 điểm nhấn hút khách của máy chà sàn ngồi lái Kenper. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy phun áp lực promac, máy hút bụi hút nước fiorientini... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh