Lịch nghỉ lễ 30/4
05/11/2022 07:10

3 phương án về giá khi chọn mua máy hút bụi gia đình

Bạn đang muốn mua máy hút bụi nhưng không biết nên lựa chọn loại máy nào phù hợp? Dưới đây là 3 phương án về giá khi chọn mua máy hút bụi gia đình từ Thành Đạt THADACO bạn có thể tham khảo.

Không thể phủ nhận vai trò của các loại máy hút bụi trong gia đình hiện nay và sự đa dạng của dòng sản phẩm này cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Thị trường máy hút bụi dân dụng hiện nay rất sôi động khi nhu cầu sử dụng loại thiết bị vệ sinh này tăng cao. Cách sử dụng máy hút bụi đơn giản mang đến cho bà nội trợ sự hài lòng tuyệt đối. Bạn đang muốn mua máy hút bụi nhưng không biết nên lựa chọn loại máy nào phù hợp với nhu cầu và đặc biệt là không vượt quá tài chính cho phép? Dưới đây là 3 phương án về giá khi chọn mua máy hút bụi gia đình từ Thành Đạt THADACO bạn có thể tham khảo.

Phương án máy hút bụi giá rẻ

Có thể dễ dàng nhận thấy nhu cầu sử dụng máy hút bụi trong các gia đình hiện nay ngày càng tăng cao. Đó là bởi vì những lợi ích thiết bị vệ sinh hiện đại này mang lại là rất lớn và phù hợp với nhịp sống bận rộn. Với một chiếc máy hút bụi phù hợp, bạn chỉ cần ít phút là không gian ngôi nhà có thể trở nên sạch sẽ. Tại thị trường Việt Nam thì dòng máy hút bụi giá rẻ vẫn nhận được sự quan tâm hàng đầu của người dùng vì phù hợp với thu nhập của đa phần người lao động. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi có giá khoảng 1,5 triệu đồng đổ lại thì Panasonic chính là thương hiệu bạn có thể tham khảo. Một số gợi ý bạn có thể tham khảo như Panasonic MC-CG240, Panasonic MC-CG300XN46 là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng tiện lợi. Tuy có mức giá khá mềm nhưng thiết bị vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu vệ sinh hàng ngày với hệ thống lọc hiện đại. Ngoài ra, tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn máy hút bụi cầm tay có mức giá thấp và sử dụng tiện lợi.

Phương án máy hút bụi tầm trung

Dù nhu cầu máy hút bụi giá rẻ luôn rất cao nhưng bên cạnh đó thì nhu cầu sử dụng các loại máy chất lượng cao hơn cũng khá lớn. Với mức giá tầm trung từ 3 triệu đồng bạn có thể có nhiều sự lựa chọn với nhiều thương hiệu khác nhau. Điểm nhấn của dòng máy hút bụi có mức giá cao hơn này chính là công nghệ hút và tính năng hiện đại hơn. Công nghệ hút xoáy Cyclone tăng cường sức hút cực mạnh và bộ lọc bụi HEPA kết hợp màng lọc Nano Titanium sẽ giúp cho chất lượng không khí trong ngôi nhà bạn được nâng cao đáng kể. Công tác làm sạch không gian cũng trở nên tiện lợi hơn với các loại đèn báo đầy bụi, cảm ứng báo bụi… Thương hiệu Hitachi là cái tên cung cấp sản phẩm nổi bật ở phân khúc này  và bạn có thể tham khảo một số mẫu máy như như Hitachi CV-SU20V; Hitachi CV-BA22; Hitachi CV-SC22V…

Phương án máy hút bụi cao cấp

Dù thị trường Việt Nam luôn có nhu cầu rất lớn về sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng không vì thế mà thiếu đi sự lựa chọn cho những khách hàng khó tính. Nếu phân khúc máy giá rẻ có nhiều sự lựa chọn hơn thì máy hút bụi gia đình cao cấp lại làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bạn có thể tìm thấy nhiều sự lựa chọn máy hút bụi giá rẻ từ các thương hiệu Panasonic, Samsung hay Hitachi nhưng nếu muốn chọn máy hút bụi cao cấp thì Hitachi sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Suốt nhiều năm qua, thương hiệu từ Nhật Bản này mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho nhiều đối tượng người dùng. Máy hút bụi Hitachi CV-SC23V; Hitachi CV-SC220V hay Hitachi CV-SC230V… chính là một số cái tên bạn có thể tham khảo.

Thông tin về 3 phương án về giá khi chọn mua máy hút bụi gia đình hy vọng đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc okatsune, máy hút bụi Camry, may giat tham ghe sofa clepro, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh