05/07/2022 11:23

3 lưu ý cơ bản giúp tăng tuổi thọ máy hút bụi Hitachi

Làm thế nào để có được hiệu quả làm sạch tốt nhất và tăng độ bền thì không phải ai cũng biết. 3 lưu ý cơ bản giúp tăng tuổi thọ máy hút bụi Hitachi dưới đây sẽ giúp bạn có những tham khảo hữu ích.

Những chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi hiện đại, tiện lợi đang là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện nay. Các bà nội trợ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa mà vẫn đảm bảo yêu cầu như ý. Cách sử dụng máy hút bụi không quá phức tạp nhưng làm thế nào để có được hiệu quả làm sạch tốt nhất và tăng độ bền thì không phải ai cũng biết. 3 lưu ý cơ bản giúp tăng tuổi thọ máy hút bụi Hitachi dưới đây sẽ giúp bạn có những tham khảo hữu ích.

Lưu ý thường xuyên đổ bụi

Đây là một lưu ý đơn giản nhưng khá nhiều người thường quên và khiến cho hiệu quả vệ sinh cũng như tuổi thọ của máy hút bụi Hitachi bị giảm. Khi bụi quá đầy có thể dẫn đến tình trạng lực hút giảm, háo tốn điện và giảm tuổi thọ động cơ. Nhiều người có có thói quen hút cố để đến lúc đổ bụi “một thể” cho tiết kiệm thời gian. Khi đó, lực hút sẽ bị giảm và máy sẽ phải hoạt động hết công suất để có kết quả tốt nhất. Đó là lý do gây tốn điện và giảm tuổi thọ động cơ. Hãy đảm bảo bạn thực hiện đổ bụi khi khoang chứa đã đầy ¾ để nâng cao tuổi thọ cho chiếc máy hút bụi Hitachi của gia đình.

Lưu ý vệ sinh hệ thống lọc định kỳ

Một chiếc máy hút bụi gia đình không chỉ được tạo nên bởi công suất, tính năng và các phụ kiện máy hút bụi. Bộ phận đặc biệt quan trọng giúp cho không khí ngôi nhà bạn được được trong lành, sạch sẽ chính là hệ thống lọc. Một hệ thống lọc chất lượng và được chăm sóc tốt sẽ đảm bảo cho độ sạch của không khí sau khi hút bụi. Trong quá trình vận hành thì hệ thống lọc của máy sẽ bị cặn bụi bám lại rất nhiều và sẽ gây tốn điện, giảm khả năng lọc nếu bạn không vệ sinh thường xuyên. Hiện nay, thiết kế các loại máy hút bụi Hitachi được bổ sung công nghệ khử khuẩn, khử mùi bên cạnh bộ lọc HEPA. Cho dù là máy hút bụi sử dụng bộ lọc nào thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về màng lọc để có phương pháp vệ sinh, thay thế phù hợp để đảm bảo tuổi thọ cho máy cũng như nâng cao hiệu quả vệ sinh.

Lưu ý thời gian sử dụng máy

Không sử dụng máy hút bụi quá lâu là lưu ý được các chuyên gia về loại thiết bị vệ sinh này khuyến cáo. Thiết kế mỗi loại thiết bị nói chung hay máy hút bụi gia đình Hitachi nói riêng đều có một giới hạn nhất định để hoạt động tốt nhất. Khi bạn không chú ý tới điều này thì sẽ khó để duy trì khả năng vệ sinh ha cũng như độ bền cho máy. Việc để máy hút bụi Hitachi hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ khiến động cơ bị nóng, điện năng bị tiêu hao lớn và giảm độ bền. Khi phải làm việc liên tục nhiều giờ sẽ khiến động cơ bị nóng hoặc nghiêm trọng hơn là dẫn đến cháy máy. Thời gian sử dụng máy bạn nên lưu ý là hoạt động khoảng 30 – 45 phút và nghỉ 10 – 15 phút để có được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, dù là loại máy hút bụi nào thì sử dụng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất cũng được đặc biệt chú trọng. Đây chính là điều cơ bản nhất mọi người dùng cần lưu ý cùng với 3 lưu ý cơ bản giúp tăng tuổi thọ máy hút bụi Hitachi. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy hút bụi Sancos, hóa chất klenco, may phun ap luc nuoc nong ipc, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh