Lịch nghỉ lễ 30/4
06/02/2020 19:03

Vì sao nên chọn máy hút bụi công nghiệp Clepro cho văn phòng?

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu xem vì sao nên chọn máy hút bụi công nghiệp Clepro cho văn phòng.

Một căn phòng làm việc tại các công sở không quá rộng có cần thiết bị vệ sinh công suất lớn hay không? Sử dụng máy hút bụi gia đình có được không? Đây là câu hỏi của nhiều người khi lựa chọn loại máy hút bụi cho văn phòng mình. Nhiều năm trở lại đây, máy hút bụi Clepro được coi là lựa chọn được yêu thích tại các doanh nghiệp, công sở. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu xem vì sao nên chọn máy hút bụi công nghiệp Clepro cho văn phòng.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Một phòng làm việc tại công ty có thể có diện tích không quá lớn. Tuy nhiên, một doanh nghiệp thường có rất nhiều phòng làm việc cho các bộ phận khác nhau. Chính vì vậy, một chiếc máy hút bụi thường dùng trong gia đình sẽ khó lòng đáp ứng được yêu cầu vệ sinh tại các văn phòng. Một chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro có lưu lượng khí từ 90l/s đến 190l/s sẽ đáp ứng bất cứ yêu cầu vệ sinh nào của doanh nghiệp. Công suất lớn của những chiếc máy hút bụi Clepro sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức đặc biệt hiệu quả. Doanh nghiệp sẽ không cần tốn chi phí cho quá nhiều nhân công mà vẫn có được không gian văn phòng thoáng sạch.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Tâm lý chung của mọi người chính là một chiếc máy hút bụi công suất lớn sẽ tốn nhiều điện năng hơn. Tuy nhiên, trên thực tế thì các đa năng lại có thể tiết kiệm được điện rất nhiều so với khi sử dụng máy hút bụi gia đình. Đó là bởi khi phải làm việc liên tục để làm sạch diện tích sàn lớn, hiệu suất của máy hút bụi nhỏ sẽ giảm đi nhanh chóng. Khi đó, động cơ sẽ phải làm việc nhiều tiêu tốn điện năng mà không mang lại hiệu quả cao nhất. Một chiếc máy hút bụi Clepro công suất lớn giúp vệ sinh mặt sàn nhanh chóng chính là cách giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Tiếp cận mọi ngóc ngách

Nhiều người lo lắng một chiếc máy hút bụi công nghiệp sẽ cồng kềnh và không thể làm sạch những khu vực nhỏ hẹp. Tuy nhiên, thiết kế của những chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro với các đầu hút, bàn hút có thể tiếp cận đến mọi ngóc ngách. Ngay cả chân tường, khe tủ - bàn ghế đều được loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đó là lý do vì sao một chiếc máy hút bụi công suất lớn Clepro thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng.

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp hiện nay đang là thiết bị không thể thiếu tại các doanh nghiệp. Dù vệ sinh văn phòng hay nhà xưởng thì máy vệ sinh công suất lớn cũng mạng hiệu quả rất ấn tượng. Những sản phẩm từ Clepro đảm bảo chất lượng châu Âu đáp ứng được yêu cầu của người dùng khó tính. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn và có sự lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh