Lịch nghỉ lễ 30/4
06/06/2020 18:33

Vai trò của việc chọn hóa chất máy chà sàn công nghiệp Clepro

Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những lưu ý khi chọn hóa chất máy chà sàn công nghiệp Clepro Italia để mang lại kết quả làm sạch tối ưu.

Bất cứ người dùng nào từng sử dụng máy chà sàn nhà xưởng Clepro Italia đều hài lòng về chất lượng thiết bị và hiệu quả vệ sinh có được. Máy chà sàn công nghiệp Clepro giúp doanh nghiệp tiết kiệm cả về chi phí vật tư lẫn nhân công lý tưởng. Khi sử dụng máy chà sàn, một phần không thể bỏ qua chính là dùng hóa chất tẩy rửa như thế nào. Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những lưu ý khi chọn hóa chất máy chà sàn công nghiệp Clepro Italia để mang lại kết quả làm sạch tối ưu.

Vì sao cần chọn đúng loại hóa chất chà sàn?

Để có thể vệ sinh mặt sàn tốt nhất, doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một chiếc máy chà sàn chất lượng. Những chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội. Mức giá của các loại máy chà sàn Clepro cũng khá hấp dẫn để doanh nghiệp quyết định đầu tư. Để sử dụng máy chà sàn chuẩn, không chỉ yêu cầu về thao tác mà còn liên quan rất lớn đến loại hóa chất tẩy rửa.

Bạn cần biết rằng, mỗi loại hóa chất chà sàn sẽ phù hợp với một loại mặt sàn khác nhau. Ví dụ như hóa chất Klenco có rất nhiều sản phẩm để bảo dưỡng hay tẩy rửa, tạo bề mặt cho sàn... Chọn đúng loại hóa chất có thể giúp sàn nhà được làm sạch tối ưu và người thực hiện vệ sinh cũng có thể tiết kiệm thời gian tốt nhất. Tùy vào chất liệu mặt sàn, loại vết bẩn mà bạn cần sử dụng hóa chất tẩy rửa thích hợp. Đặc biệt, chọn đúng hóa chất chà sàn sẽ giúp nâng cao tuổi thọ mặt sàn một cách đáng kể. Mặt sàn sẽ được loại bỏ các vết bẩn và trở nên sáng, bóng mà không bị trầy xước như nhiều người lo lắng.

Tác hại của chọn sai hóa chất chà sàn

Các loại hóa chất dùng cho công tác vệ sinh mặt sàn thường có tính tẩy rất lớn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn sai loại hóa chất chà sàn có thể để lại những hậu quả rất nghiêm trọng. Tác hại đầu tiên có thể gặp phải khi chọn sai hóa chất chính là hiệu quả mặt sàn không được như mong đợi. Không chỉ các vết bẩn sẽ không được làm sạch mà còn có thể xuất hiện những vết xước ngoài ý muốn trên mặt sàn. Nếu tình trạng này lặp lại trong một thời gian thì sàn sẽ bị hỏng và doanh nghiệp sẽ lại tốn thêm chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng.

Có thể nói, những chiếc máy chà sàn Clepro Italia đang mang đến những lợi ích không thể bỏ qua trong công tác vệ sinh công nghiệp. Việc sử dụng máy như thế nào, hóa chất ra sao có quyết định rất lớn đến hiệu quả làm sạch cũng như độ bền của thiết bị. Vai trò của việc chọn hóa chất máy chà sàn công nghiệp Clepro là vấn đề cần đặc biệt quan tâm. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn thành công!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi cho xe hơi, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh