Lịch nghỉ lễ 30/4
12/06/2018 21:44

Máy chà sàn liên hợp - Ưu điểm của dòng máy chà sàn liên hợp

Trong chuỗi các loại máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp thì máy chà sàn liên hợp được xem là một trong những loại máy vệ sinh công nghiệp có công suất mạnh mẽ, hiệu năng hoạt động lớn nhất.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu vệ sinh sàn nhà ở các cơ sở có diện tích mặt sàn lớn như: khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, xí nghiệp...., người ta cần phải dùng đến những loại máy chà sàn liên hợp.  Vậy loại máy này có những đặc điểm kỹ thuật nào? Ưu điểm của nó là gì? Mời các bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về vấn đề này.

Máy chà sàn công nghiệp – liên hợp của hãng Fiorentini

Những ưu điểm của máy chà sàn liên hợp

Trong phân khúc các loại máy chà sàn công nghiệp hiện đại bao gồm hai loại sản phẩm chính là máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn đơn. Nhìn chung, cả hai loại máy này đều có mục đích là chà rửa vệ sinh các bề mặt sàn như sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá hoặc bề mặt thảm trải sàn. Tuy nhiên, khác với máy chà sàn đơn chỉ có thể chà sạch bề mặt sàn mà không thể hút hết các loại chất lỏng bẩn bám trên sàn, thì máy chà sàn liên hợp lại thực hiện công việc này một cách hoàn hảo. Qua đó, đem lại mặt sàn sạch bóng, khô thoáng, một cách rất nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, ưu điểm về công suất hoạt động của máy chà sàn dạng liên hợp là hết sức nổi bật. Với hiệu năng làm việc liên tục trong công suất lớn, chiếc máy chà sàn chức năng liên hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng làm sạch hoàn toàn các diễn tích mặt sàn rộng lớn tới cả ngàn mét vuông chỉ trong 1 giờ đồng hồ.

Các loại máy chà sàn liên hợp thường được trang bị từ 2 đến 4 bàn chải chuyên dụng loại lớn. Những chiếc bàn chải này sẽ giúp máy thực hiện liên tục các hoạt động chà sàn, lau sạch các vết bẩn bám dính trên bề mặt. Đồng thời, hệ thống chổi của máy chà không gây ra bất cứ một vết xước nào trên bề mặt sàn nhà. Đảm bảo công tác vệ sinh đúng chuẩn: sàn nhà sạch bong, sáng bóng.

Bên cạnh đó, với bộ phận hút sạch các chất lỏng trên mặt sàn của máy chà sàn chức năng liên hợp (bộ phận này thường được tích hợp phía sau máy) thì bạn sẽ không phải bận tâm đến việc sử dụng một dụng cụ nào khác để xử lý nước bẩn. Do đó, hiệu quả công việc vệ sinh của máy trở nên cải tiến đáng kể.

Một chiếc máy chà sàn chức năng liên hợp cùa hãng Eureka

Công ty Thành Đạt (THADACO): vững bền niềm tin, hạng sao chất lượng

Thương hiệu công ty Thành Đạt là doanh nghiệp chuyên phân phối các loại hình máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Mỹ, Ý, Nhật, Hàn đến thị trường Việt Nam.

Lựa chọn công ty Thành Đạt bạn sẽ có được những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao, giá thành hợp lý. Mọi chi tiết xem thêm tại web: https://mayvesinh.vn/

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại may cha san lien hop nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn (với nhu cầu vệ sinh công nghiệp). Chúng tôi muốn giúp bạn có được không gian gia đình, công ty... sạch nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh