Lịch nghỉ lễ 30/4
23/06/2020 10:58

[Thương hiệu] Kenper: Chất lượng Đức, sức bền cao

Với thiết kế chuyên nghiệp, thông minh, khoa học và vận hành ổn định, các sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp Kenper: Chất lượng Đức - Sức bền Cao được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn dù có giá thành nhỉnh hơn mặt bằng chung trên thị trường.

may cha san kenper S510B, kenper germany

Kenper: Chất lượng Đức - Sức bền cao

Năng lực kỹ thuật của Đức là điều mà chúng ta không thể bàn cãi, từ con người đến thương hiệu - Đức luôn nổi tiếng với sự chính xác, trách nhiệm và hiệu quả. Ngành cơ khí và chế tạo máy là một trong những ngành sáng tạo nhất của quốc gia này và sức mạnh của nó có tiếng vang trên toàn cầu. Chính vì vậy mà Đức luôn đứng trong top đầu khi nói về máy móc và thiết bị công nghiệp.

May cha san Kenper

Kế thừa những ưu điểm đó, Kenper đã ứng dụng rất tốt công nghệ sản xuất của Đức vào các sản phẩm máy móc của mình để trở thành VD điển hình khi nói về sản phẩm đạt "Chất lượng Đức": Thiết kế đáng tin cậy và mạnh mẽ.

hoi cho thiet bi lam sach, kenper

kenper hoi cho, may cha san kenper, xe quet rac kenper

Gian hàng Kenper tham dự hội chợ Quốc Tế

Đây cũng là một trong những thương hiệu rất thành công tại thị trường Châu Âu, máy chà sàn liên hợp, xe quét rác của Kenper luôn đứng trong top đầu, đảm bảo chất lượng Đức và được các doanh nghiệp có nhu cầu vệ sinh đơn vị, đặc biệt là các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tin tưởng lựa chọn.

may cha san kenper

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng Kenper hiện đã có mặt tại nhiều hệ thống phân phối máy vệ sinh công nghiệp lớn, được các doanh nghiệp trong "Hiệp hội vệ sinh công nghiệp Việt Nam" đánh giá rất cao và đại lý trải dài khắp 3 miền. Sản phẩm của Kenper một lần nữa đã khẳng định CHẤT LƯỢNG ĐỨC - SỨC BỀN CAO, thể hiện sự lành nghề và chất lượng của công nghệ Germany mà không thể sánh được ở bất cứ đâu sản phẩm cùng phân khúc trên thế giới.

may ve sinh cong nghiep kenper, may cha san, xe quet rac

Thiết bị máy vệ sinh công nghiệp Kenper được các doanh nghiệp trong hiệp hội vệ sinh công nghiệp Việt Nam đánh giá cao & rất tin dùng

Nói về sự tăng trưởng vào dịp đầu năm này, ông Trần Đình Đạt - đại diện công ty Thadaco phía Nam cho biết: “Nhu cầu thị trường tăng cao bất ngờ vào thời điểm đầu năm 2020, khi dịch covid-19 diễn ra tại Việt Nam và toàn thế giới. Các công ty, trường học, doanh nghiệp, trung tâm thương mại...cần đảm bảo công tác vệ sinh ở mức cao nhất và nghiêm ngặt nhất. Đến cuối tháng 4 năm nay, khi các công ty đã bắt đầu quay trở lại hoạt động thì cũng là lúc sản phẩm của Kenper phải hoạt động hết công suất & cũng thời điểm này, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các đơn vị dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. So với các thương hiệu khác mà chúng tôi đang phân phối, sản phẩm của Kenper có giá thành nhỉnh hơn nhưng chất lượng và độ bền rất đáng để các doanh nghiệp đầu tư"

dai dien thadaco phia nam

Máy chà sàn Kenper: Chạy nhanh, hút sạch, dễ vận hành

Nhiều khách hàng nhận xét họ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Kenper. Anh Minh Hưng, đội tổng vệ sinh công nghiệp tại Quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết: “Con chà sàn liên hợp Kenper bên mình đang sử dụng chạy khá là đầm máy, chà rửa sàn nhanh, hút sạch, động cơ khoẻ, bền bỉ. Kỹ thuật bên mình đánh giá là máy có thiết kế khoa học, đơn giản, dễ dùng nên công tác bảo trì rất dễ, hơn hẳn các máy khác. Hoạt động chà lau, bảo dưỡng sàn rền rã từ kho xưởng, nhà máy, khu chế xuất đến siêu thị, bến tàu, hành lang sân bay...liên tục cũng chưa gặp lỗi hay sự cố gì. Bên mình đang xem xét việc mua thêm xe quét rác của hãng này để mở rộng kinh doanh”.

may cha san kenper,  scrubber kenper

CÁC ĐẶC TÍNH CƠ BẢN:

  • Tốc độ chà rửa sàn nhanh, từ 4000 - 6000 m2/h
  • Thân vỏ và khung máy được tạo thành từ chất liệu thép, nhựa công nghiệp có độ bền cao, chống mài mòn, không han rỉ, cấu trúc chắc chắn. 
  • Bo mạch được bảo vệ hai lớp, chống va chạm và ẩm ướt, được phủ lớp chống ẩm chống oxy hoá làm tăng tuổi thọ hơn nhiều lần so với bo thông thường giúp sản phẩm vận hành êm, hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động.
  • Các cặp acquy bền bỉ, chuẩn Germany, cho khả năng vận hành nhiều giờ liên tục. Sạc nhanh, dễ kiểm tra, dễ bảo trì & thay thế. 
  • Bàn chà dễ tháo lắp, sợi cước chất lượng cao, bền, chà sàn sạch triệt để. An toàn cho mọi chất liệu sàn. 
  • Hệ thống cảm biến an toàn với các chức năng: Chỉ hoạt động khi trên ghế lái có người ngồi; đèn báo máy hoạt động, phao chống tràn, lẫy chống sập tay.

kenper germany, may cha san, may quet rac kenper

Khi so sánh máy chà sàn Kenper với các thương hiệu khác, ngoài chất lượng, thiết kế chuyên nghiệp, tốc độ chà rửa nhanh và dễ sử dụng thì Kenper còn có nhiều cải tiến thông minh hướng đến người dùng mà rất ít (chưa có) nhãn hàng nào đáp ứng được. VD thanh mực nước có hiện thông số rõ ràng, cửa cấp nước tích hợp thêm vòi cấp nước nhanh, hệ thống chống sập tay trên nắp mở....

Nhờ vào chất lượng sản phẩm và sự cải tiến để phù hợp với nhu cầu vệ sinh công nghiệp liên tục của doanh nghiệp Việt, Kenper ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy vệ sinh nhập khẩu.

kenper may cha san,  scrubber kenper

Máy quét rác Kenper: Quét sạch chạy nhanh, đơn giản vận hành 

Không chỉ máy chà sàn, dòng xe quét rác công nghiệp ngồi lái của Kenper cũng được sử dụng rộng rãi cho các công trình có diện tích lớn, phù hợp để quét rác quảng trường, nhà xưởng, nhà máy, kho bãi, khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu du lịch...

xe quet rac kenper, kenper germany

Tiết kiệm, sạch sẽ, hiệu quả cho những không gian vừa và lớn: với thiết kế linh hoạt, chạy nhanh, quét sạch và nhỏ gọn, dễ vận hành, máy quét rác đường nội bộ Kenper Germany có thể đáp ứng mọi yêu cầu quét rác, bụi của 

  • 1. Đường trong công viên, đường nội bộ trong khu vực dân cư
  • 2. Đô thị và các địa điểm tham quan du lịch
  • 3. Đường nội bộ bệnh viện, sân bay, trường học
  • 4, Đường hẻm trong nội thành
  • 5, Xưởng sản xuất, kho hàng, bến bãi
  • 6. Sân vận chuyển hàng hóa và đường bộ
  • ......................

Mối quan tâm hàng đầu của Kenper luôn là công nghệ mới nhất và hướng tới nhu cầu của khách hàng cũng như dễ dàng vận hành, tiếp cận và bảo dưỡng. Đây cũng là lý do vì sao máy vệ sinh công nghiệp Kenper đã thành công tại rất nhiều thị trường khó tính như Châu Âu (EU), Hoa Kỳ, Hàn Quốc...

may ve sinh kenper htv9, scrubber kenper

Thiết bị máy vệ sinh Kenper Germany trên kênh truyền hình HTV9 

Mỗi dòng máy lại có thiết kế khác nhau, tuy nhiên, sản phẩm của Kenper đều có chung một đặc điểm là chuyên nghiệp, thông minh, đơn giản, rất dễ sử dụng, an toàn. Hiệu quả vệ sinh bằng 10 - 50 nhân công làm việc theo cách thủ công. Giúp tiết kiệm sức lao động và thời gian cho người dùng, giảm chi phí bảo trì và dịch vụ tối đa cho doanh nghiệp.

Bên cạnh ưu điểm về chất lượng và thiết kế sản phẩm, Kenper còn có một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, thời gian bảo hành của máy lên tới 24 tháng. Không chỉ có vậy, đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng vẫn được hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng hoặc sửa chữa trọn đời.

Hiện tại, hệ thống đại lý của Kenper đã có mặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website: https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh