Lịch nghỉ lễ 30/4
12/10/2019 10:23

Thao tác với phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro đúng cách

Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn hướng dẫn thao tác với phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro đúng cách.

Việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiện nay tại các doanh nghiệp hay cả cửa hàng, gia đình đã không còn xa lạ. Tuy là máy hút bụi công nghiệp nhưng những kích thước, dung tích máy khác nhau hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp không hề phức tạp. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý để thiết bị đạt được hiệu quả tối ưu và độ bền dài lâu. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn hướng dẫn thao tác với phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro đúng cách.

Vì sao cần chú ý thao tác tháo lắp phụ kiện đúng cách?

Những chiếc máy hút bụi công suất lớn đang khẳng định vai trò không thể thay thế trong công tác vệ sinh công nghiệp. Công suất lớn cùng với chi tiết được thiết kế mang lại hiệu quả vệ sinh tối ưu khiến dòng máy này ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh bộ máy hoạt động ổn định, phần không thể thiếu của máy hút bụi công nghiệp chính là các loại phụ kiện. Phụ kiện mang đến sự linh hoạt trong quá trình làm sạch các loại mặt sàn nhà xưởng, văn phòng. Để quá trình vệ sinh không bị gián đoạn, thao thác tháo lắp phụ kiện cần phải có sự chuẩn xác chặt chẽ.

Các phụ kiện của máy hút bụi công nghiệp Clepro bao gồm: ống hút inox, ống hút mềm, túi lọc bụi, bàn hút bụi (bàn hút nước ở máy hút bụi nước), đầu hút khe và chổi tròn. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn như thế nào mà việc lựa chọn phụ kiện và tháo lắp sẽ có sự khác nhau. Tháo lắp đúng cách sẽ đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu suất làm việc tối ưu và không gặp phải rủi ro khi sử dụng. Ngoài ra, thao tác chuẩn cũng đảm bảo độ bền cho thiết bị vệ sinh công nghiệp này.

Thao tác đúng cách với phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro

  • Chọn phụ kiện: Để chọn phụ kiện chuẩn, trước hết bạn cần xác định loại mặt sàn cũng như loại bụi rác cần làm sạch chuẩn. Những phụ kiện như bàn hút bụi, hút nước sẽ phù hợp với bề mặt sàn phẳng và rộng. Đối với những góc hẹp và có nhiều đồ đạc thì đầu hút khe hay chổi tròn sẽ là sự lựa chọn hợp lý.
  • Lắp phụ kiện: Trước khi bắt đầu vệ sinh với máy hút bụi công nghiệp, bạn cần lắp đầu hút và túi lọc bụi. Túi lọc sẽ giúp cho bụi bẩn không bám các bộ phận như thùng chứa và motor (có loại máy không cần dùng túi lọc bụi). Khi lắp các phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro, bạn cần lưu ý vặn thật chặt đầu nối để tránh tình trạng các phụ kiện bị văng ra trong quá trình vệ sinh gây nguy hiểm cho người xung quanh.
  • Tháo phụ kiện: Nhiều người có thói quen cất máy hút bụi đi ngày sau khi vệ sinh nếu thùng chứa bụi chưa đầy. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền của thiết bị. Bạn cần lưu ý, sau khi vệ sinh với máy hút bụi công nghiệp Clepro thì việc cần làm là đổ bụi, vệ sinh máy và tháo các loại phụ kiện. Bạn cần tháo lần lượt các phụ kiện như bàn hút bụi, ống mềm ra và vệ sinh sạch sẽ. Việc này giúp cả máy lẫn các loại phụ kiện được ở trong trạng thái tốt nhất và vệ sinh lần sau không bị ảnh hưởng.

Trên đây là những hướng dẫn thao tác với phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Clepro đúng cách. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh