Lịch nghỉ lễ 30/4
05/10/2018 16:16

Sự khác biệt trong các bước sử dụng máy hút bụi nước Clepro

Máy hút bụi nước Clepro là cái tên được ưa chuộng tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam bởi thiết kế hiện đại và giá thành phải chăng. 

Những hướng dẫn sử dụng máy hút bụi hút nước đúng cách luôn cần được chú ý để quá trình vệ sinh có được hiệu quả cao nhất. Không chỉ vậy, những bước thực hiện đúng quy trình cũng giúp tuổi thọ của thiết bị tăng cao. Máy hút bụi nước Clepro là cái tên được ưa chuộng tại thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam bởi thiết kế hiện đại và giá thành phải chăng. Giống với các loại máy hút bụi hút nước khác, Clepro cũng có những bước sử dụng cần bạn ghi nhớ để có được kết quả làm sạch tối ưu.

Trước khi vận hành máy hút bụi thông thường

Nhiều người nghĩ rằng một chiếc máy hút bụi công nghiệp đa năng với công suất lớn có thể xử lý mọi loại bụi, rác bẩn mà con người không cần phải động tay vào. Tuy nhiên, trên thực tế thì mỗi thiết bị lại có tính năng chuyên môn riêng và hiệu quả sẽ chỉ tối ưu khi  tính năng đó được vận hành đúng đắn. Máy hút bụi nước Clepro cũng không phải là ngoại lệ. Trước khi vận hành máy, người dùng cần kiểm tra qua khu vực cần vệ sinh để đảm bảo những loại rác lớn hay những đồ đạc, chướng ngại vật được xử lý gọn gàng. Khi đã nắm rõ về diện tích, không gian và độ bẩn của mặt sàn thì việc vệ sinh sẽ được hiệu quả hơn rất nhiều.

Việc cần làm trước khi vận hành máy hút bụi nước Clepro bạn cần ghi nhớ tiếp theo là chuẩn bị phụ kiện. Người dùng sẽ cần xác định sẽ sử dụng đầu hút bụi - hút nước; ống mềm - ống dẫn hướng inox hay đầu hút khe… Lựa chọn phù hợp là bí quyết để những vị trí từ sàn lớn đến các ngóc ngách được làm sạch tuyệt đối. Ngoài ra, nguồn điện và dây điện là điểm bạn không thể bỏ qua bởi sự an toàn trong quá trình vận hành máy được đảm bảo.

Trước khi vận hành máy hút bụi nước Clepro

Đối với máy hút bụi nước Clepro, những lưu ý phía trên cũng là những điều bạn cần nhớ. Tuy nhiên, khi sử dụng chức năng hút nước thì có sự khác biệt nhất định. Trường hợp bạn muốn sử dụng chức năng hút nước, việc không thể bỏ qua chính là  kiểm tra tầng lọc nước và phao an toàn của máy có còn hoạt động tốt không. Bộ phận phao an toàn sẽ có tác dụng ngăn không cho nước bẩn tràn vào phần động cơ máy hút bụi hút nước gây hỏng hóc và chập cháy rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, một phần quan trọng khác bạn cần kiểm tra là lá cao su hút nước xem có bị rách hay mòn không để có thể thay thế kịp thời và không làm ảnh hưởng đến hiệu quả vệ sinh.

Vận hành máy hút bụi hút nước Clepro như thế nào?

Nếu như bạn sử dụng máy hút bụi hút nước Clepro để hút nước bẩn sau khi chà sàn thì lượng nước sẽ khá nhiều. Chính vì vậy, cần lưu ý không nên dùng hóa chất chà rửa sàn tạo bọt nhiều. Khi dùng hóa chất có nhiều bọn sẽ dẫn đến tình trạng bọt vào nhiều và có thể tràn lên vào motor, gây hỏng động cơ. Ngoài ra, người dùng cũng cần chú ý khi hút nước vào thùng chứa đến một mức dung tích nhất định. Khi nước trong thùng chứa đẩy phao chứa lên sẽ chèn vào động cơ hút tạo  tiếng báo đầy. Khi đó, người dùng cần tắt máy, xả nước trong thùng chứa ra rồi mới tiếp tục sử dụng máy.

Sau khi vệ sinh mặt sàn, cần đổ nước và vệ sinh máy cẩn thận trước khi bảo quản. Chúc bạn sử dụng máy hút bụi nước Clepro hiệu quả!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh