Lịch nghỉ lễ 30/4
12/12/2020 17:01

Sử dụng máy chà sàn Clepro - Tìm hiểu nguyên nhân cháy motor

Hãy tìm hiểu một số thông tin về motor của thiết bị qua bài viết “Sử dụng máy chà sàn Clepro – Tìm hiểu nguyên nhân cháy motor” dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Máy chà sàn nhà xưởng Clepro Italia được các doanh nghiệp đánh giá cao ở thiết kế hiện đại, độ bền cao và mức giá tốt. Đầu tư một chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro được coi là giải pháp vừa mang đến hiệu quả cao lại tiết kiệm chi phí. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những vấn đề liên quan đến các bộ phận máy. Hãy tìm hiểu một số thông tin về motor của thiết bị qua bài viết “Sử dụng máy chà sàn Clepro – Tìm hiểu nguyên nhân cháy motor” dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Do hoạt động quá tải

Nếu muốn một chiếc máy chà sàn hoạt động tốt đòi hỏi thiết bị có motor chất lượng. Chính vì vậy, bạn luôn cần đảm bảo motor máy chà sàn được chăm sóc tốt nhất nếu muốn hiệu quả vệ sinh được như ý. Một trong những sai lầm người dùng thiết bị chà sàn thường hay mắc phải chính là để máy hoạt động quá tải. Điều này thường gặp phải là do người dùng “cố” làm sạch diện tích sàn lớn và cho máy hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Khi máy bị vận hành quá mức sẽ khiến cả những lõi đồng lẫn lớp cách điện bị cháy. Nếu cùng lúc đó bàn chải chà sàn đang bị mắc vào vật có trọng lượng lớn thì tình trạng sẽ trở nên tệ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, hãy đảm bảo bạn nắm rõ công suất máy chà sàn cũng như cho máy hoạt động hợp lý, ổn định.

Do ảnh hưởng từ môi trường

Nếu phụ kiện máy chà sàn hỏng hóc có thể thay thế bất cứ lúc nào thì động cơ lại là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng. Điểm đặc thù của môi trường máy chà sàn hoạt động chính là luôn nhiều bụi bẩn và có những khu vực nhiệt độ nóng hơn bình thường. Đây là những yếu tố có thể khiến máy chà sàn nói chung và động cơ máy bị ảnh hưởng. Tình trạng nhiệt độ quá cao có thể gây ra tình trạng vòng bi chảy mỡ, phớt chắn dầu bị lỏng rồi rơi ra và mắc vào trục motor. Nếu trường hợp này xảy ra thì không có gì ngạc nhiên khi motor chiếc máy chà sàn của bạn bị cháy.

Do nguồn điện cấp không ổn định

Đối với các thiết bị nói chung và máy chà sàn nói riêng, nguồn điện không ổn định luôn là “kẻ thù không đội trời chung”. Nguồn điện cho máy quá yếu, thiếu ổn định hoặc dây dẫn điện không đủ đáp ứng cho dòng điện sẽ gây ra tình trạng động cơ không thể hoạt động hết công suất, giật cục và dẫn đến bị cháy. Nếu bạn đang sử dụng máy chà sàn có cắm dây điện thì hãy lưu ý kiểm tra nguồn điện thật kỹ trước khi vận hành máy. Ngoài ra, hãy chú ý vệ sinh máy chà sàn thường xuyên để máy không bị bám bụi gây kẹt, tắc dẫn đến cháy động cơ một cách đáng tiếc.

Sử dụng máy chà sàn Clepro – Tìm hiểu nguyên nhân cháy motor một cách chi tiết sẽ giúp bạn chủ động dùng thiết bị tốt hơn. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh