Lịch nghỉ lễ 30/4
11/08/2019 18:00

Quy tắc sử dụng máy chà sàn đơn Clepro bạn cần nhớ

Dưới đây là những quy tắc sử dụng máy chà sàn đơn Clepro bạn cần nhớ để máy hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả làm sạch cao nhất.

Một chiếc máy chà sàn công nghiệp được coi là thiết bị không thể thiếu đối với những diện tích nhà xưởng hay văn phòng rộng lớn. Thiết bị vệ sinh hiện đại này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công một cách hiệu quả. Nếu máy hút bụi công nghiệp có cách sử dụng không khác nhiều so với máy hút bụi gia đình thì máy chà sàn nhà xưởng cần phải có người đã qua quá trình đào tạo ngắn hạn vận hành. Điều này giúp việc vệ sinh mặt sàn hiệu quả và cũng đảm bảo an toàn. Dưới đây là những quy tắc sử dụng máy chà sàn đơn Clepro bạn cần nhớ.

Nắm rõ quy tắc chuẩn bị

Vận hành may cha san Clepro như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm sạch, tính an toàn cũng như độ bền của máy. Việc chuẩn bị chu đáo sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh mặt sàn cũng như hạn chế những sự cố hỏng hóc có thể xảy ra. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ quy tắc chuẩn bị trước khi thực hiện vệ sinh như sau:

  • Loại bỏ các loại rác thô, rác lớn với dụng cụ phù hợp;
  • Kiểm tra diện tích mặt sàn để lựa chọn pad, các loại bàn chải chà sàn cứng hay mềm cho phù hợp;
  • Gắn bàn chải đúng theo hướng dẫn và sử dụng mâm gai phù hợp nếu dùng pad;
  • Chú ý pha hóa chất theo tỉ lệ phù hợp rồi đổ vào bình chứa (lưu ý không để văng lên motor);
  • Kiểm tra hệ thống điện, phích cắm và dây điện để chắc chắn không bị hở gây ra sự cố ngoài ý muốn.

Quy tắc vệ sinh với máy chà sàn đơn

Trên thực tế, máy chà sàn đơn không chỉ có chức năng chà sạch vết bẩn ở mặt sàn, mặt thảm mà còn có khả năng đánh bóng, bảo dưỡng sàn. Chính vì vậy, việc hiểu rõ yêu cầu vệ sinh sẽ giúp bạn tiến hành công việc hiệu quả hơn. Máy chà sàn đơn Clepro khi vận hành sẽ cần có sự hỗ trợ của máy hút bụi nước giúp mặt sàn được khô thoáng. Ngoài ra, cần đảm bảo những quy tắc sau được lưu ý:

  • Cắm điện, bật công tắc và tiến hành xả, chà;
  • Thực hiện chà sàn theo nguyên tắc từ xa vào gần, làm sạch cuốn chiều và chà kỹ những khe gạch lát, những vết bẩn cứng đầu và lưu cữu lâu ngày;
  • Người sử dụng máy hút bụi nước luôn chủ động trong việc hút nước đảm bảo mặt sàn không bị dồn nước bẩn;
  • Dùng cây lau nhà lau lại lần cuối nếu là khu vực cần khô sạch ngay.

Bên cạnh máy chà sàn đơn, Clepro còn mang lại cho bạn rất nhiều sự chọn là máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái. Tùy vào diện tích cũng như nhu cầu thực tế mà doanh nghiệp có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin chi tiết hơn về Quy tắc sử dụng máy chà sàn đơn Clepro bạn cần nhớ cũng như những sản phẩm chính hãng chất lượng.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, máy phun áp lực promac chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh