Lịch nghỉ lễ 30/4
23/11/2016 17:33

Những lưu ý giúp chọn máy giặt thảm phun hút CLEPRO tốt nhất

Việc di chuyển những tấm thảm to và dày để có thể giặt và vệ sinh không hề là việc đơn giản. Chính vì vậy, máy giặt thảm phun hút CLEPRO sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bà nội trợ. 

Những tấm thảm sang trọng, mềm mại ngày càng được dùng phổ biến trong các gia đình bởi sự tiện lợi chúng mang lại. Tuy nhiên, một điều không thể tránh khỏi là những tấm thảm trải sàn được sử dụng lâu ngày không vệ sinh sẽ sản sinh ra các loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Việc di chuyển những tấm thảm to và dày để có thể giặt và vệ sinh không hề là việc đơn giản. Chính vì vậy, máy giặt thảm phun hút CLEPRO sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bà nội trợ. Dưới đây là một số những điểm cần lưu ý khi chọn máy giặt thảm phun hút CLEPRO.

Mục đích sử dụng

Máy giặt thảm phun hút CLEPRO – Những lưu ý giúp chọn máy tốt nhất

Những loại máy giặt thảm phun hút hiện nay có thiết kế rất đa dạng về hình dáng cũng như kích thước giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu hơn. Máy giặt hút và máy giặt phun hút CLEPRO thường dùng cho gia đình và những văn phòng, những nơi có diện tích nhỏ vì công suất của máy không lớn. Ngoài ra còn có các loại máy giặt công nghiệp thường được lựa chọn cho những khách sạn và những văn phòng có diện tích lớn hơn.

Lựa chọn sản phẩm chính hãng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy giặt thảm phun hút ngày càng cao nên những địa chỉ cung cấp sản phẩm cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc máy giặt thảm phun hút CLEPRO chính hãng với công suất và lực hút ổn định cũng như chất lượng hoạt động của máy cao không phải là điều dễ dàng.

Khi lựa chọn máy giặt thảm phun hút CLEPRO, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng những thông số kỹ thuật, nhãn mác của sản phẩm có trùng khớp với nhà sản xuất không. Bên cạnh đó, một điểm cần đặc biệt lưu ý nữa chính là điều kiện bảo hành của đơn vị cung cấp như thế nào. Để có thể sở hữu một chiếc may giat tham phun hút CLEPRO tốt thì đây là các bước tối thiểu bạn cần thực hiện để đảm bảo mua được sản phẩm tốt.

Máy giặt thảm phun hút CLEPRO – Những lưu ý giúp chọn máy tốt nhất

Một số những lưu ý khác

Máy giặt thảm phun hút CLEPRO là thiết bị chưa thực sự phổ biến nên để có được lựa chọn tốt nhất, bạn cần có thời gian nghiên cứu sản phẩm kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu ý:

  • Yêu cầu nhân viên kỹ thuật của đơn vị bán hàng khởi động máy để kiểm tra lực hút.
  • Kiểm tra độ dài của ống nhún
  • Chọn máy có trọng lượng vừa phải để việc di chuyển máy trong quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn.
  • Chọn các loại đầu hút để hỗ trợ máy giặt các loại thảm có chất liệu khác nhau.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Mọi chi tiết xem thêm tại: https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh