Lịch nghỉ lễ 30/4
04/09/2015 15:31

Mua máy hút bụi tốt cho thảm đẹp

Khi mua máy hút bụi gia đình, bạn không nên chỉ chú ý đến giá thành và công suất máy. Điều bạn cần quan tâm chính là diện tích cần làm sạch, sàn nhà và nội thất trang trí. Một gia đình có sàn nhà chủ yếu là sàn gỗ sẽ cần mua loại máy hút bụi khác so với gia đình có nhiều thảm. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm máy hút bụi cho gia đình, nên xác định các loại sàn, loại thảm, chất liệu thảm trong nhà.

 

 
 

 
Thảm đóng vai trò khá quan trọng trong các thiết kế hiện đại. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn thậm chí là hành lang điều cần đến thảm để trang trí. Một tấm thảm mịn màn với màu sắc thân thiện sẽ mang lại cảm giác ấp cúng, tạo sự thoải mái khi bước vào, tùy theo kiểu dáng mà bạn chọn cho mình thảm trải sàn mang phong cách cổ điển hoặc hiện đại.


 
 

Các loại thảm hiện đại ngày nay rất phong phú về chủng loại cũng như thiết kế, chất liệu thảm cũng cực kỳ đa dạng. Thảm dệt theo kiểu thắt nút, thảm xoắn và thảm dệt thông thường là loại phổ biến nhất hiện nay . Mỗi loại thảm lại yêu cầu cách vệ sinh giặt thảm và hút bụi không giống nhau.


 

Một số loại sẽ phù hợp với máy hút bụi dạng đứng, một số lại hợp với máy hút bụi dạng nằm nhưng một số khác lại phù hợp với máy hút bụi dạng hộp. Nếu chọn sai loại máy, bạn có thể làm hỏng thảm khi vệ sinh sàn nhà. Kiểm tra các tấm thảm trong nhà thật kỹ để biết được chất liệu thảm và thiết kế. Bất cứ tấm thảm nào làm bằng len hoặc len xù đều cần một chế độ vệ sinh đặc biệt

 Máy hút bụi gia đình
 
 Máy hút bụi dạng hộp được coi là dòng máy phù hợp với rất nhiều loại thảm
 

 Sau đây là một số loại thảm và các dòng máy hút bụi phù hợp nhất cho chất liệu:

Loại thảm Loại máy hút bụi phù hợp
Thảm sợi, thiết kế theo kiểu thắt nút Máy hút bụi thẳng đứng hoặc Canister (nên mua thêm bàn chải có lông mềm).
Thảm sợi, thiết kế theo kiểu cắt xù Máy hút bụi thẳng đứng hoặc Canister – dạng hộp (nên mua bài chải có lông cứng và thưa).
Thảm sợi, thiết kế kiểu xoắn (Frisee) Máy hút bụi thẳng đứng, có thể điều chỉnh chiều cao hoặc máy hút bụi dạng hộp
Thảm dệt theo kiểu mũi kim Máy hút bụi dạng hộp nhỏ, thêm phụ kiện đầu hút thảm
Thảm len thông thường Máy hút bụi dạng hộp nhỏ, thêm phụ kiện hút thảm
Thảm len – len xù Máy hút bụi dạng thẳng đứng hoặc dạng hộp , thêm bàn chải quay lông cứng
Thảm lụa Máy hút bụi dạng hộp nhỏ
Thảm Sisal Máy hút bụi dạng hộp nhỏ
Thảm Shag (sợi dài trên 2 inches) Máy hút bụi dạng hộ nhỏ, phụ kiền bài chải quay cứng.

 
 
Hầu hết các gia đình chỉ có từ 1 đến 2 chiếc thảm, nhưng nếu gia đình bạn có nhiều loại thảm (kể cả thảm trần) thì nên chú ý khi chọn mua thiết bị vệ sinh và máy hút bụi gia đình. Với các công ty hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh, chọn loại máy hút bụi tốt, an toàn với thảm là điều quan trọng. Trên thực tế thì máy hút bụi dạng hộp nhỏ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nhiều loại thảm, máy hút bụi dạng đứng không phổ biến tại Việt Nam. 

  • Thông tin doanh nghiệp:

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

 Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

 
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh