Lịch nghỉ lễ 30/4
05/10/2018 15:51

Mua máy hút bụi công nghiệp Clepro cho nhu cầu sử dụng như thế nào?

Mua máy hút bụi công nghiệp Clepro cho nhu cầu sử dụng như thế nào? Dưới đây là một số thông tin dành cho bạn.

Nhắc đến các loại máy hút bụi công nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những thiết bị vệ sinh có công suất, kích thước lớn và chỉ sử dụng tại các nhà xưởng. Tuy nhiên, trên thực tế thì các loại máy hút bụi sử dụng trong công nghiệp hiện nay được thiết kế rất đa dạng từ tính năng đến kích thước. Thương hiệu Clepro mang đến cho khách hàng những loại máy hút bụi dùng cho mọi không gian từ văn phòng đến nhà xưởng lớn. Mua máy hút bụi công nghiệp Clepro cho nhu cầu sử dụng như thế nào? Dưới đây là một số thông tin dành cho bạn.

Chọn mua máy hút bụi cho văn phòng

Những loại máy hút bụi gia đình không đủ để đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhiều căn phòng công ty. Bạn nghĩ đến việc sử dụng máy hút bụi công suất lớn nhưng lại lo kích thước thiết bị làm hạn chế khả năng vệ sinh? Những chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro với thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn giải quyết rất hiệu quả vấn đề này. Máy hút bụi Clepro đảm bảo vệ sinh văn phòng hiệu quả, sạch sẽ để mang đến không gian có nhiều hứng khởi và tốt cho sức khỏe của người làm việc.

Một sản phẩm như máy hút bụi không ồn CLEPRO CP-101 dung tích 10l hay máy hút bụi Clepro S1/15 là sự lựa chọn lý tưởng cho các diện tích, không gian văn phòng. Đặc biệt, khả năng có thể hút nước của máy hút bụi Clepro S1/15 giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn phù hợp với rất nhiều lĩnh vực. 2 ví dụ trên cho thấy một chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro có dung tích nhỏ cùng khả năng hút bụi linh hoạt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng. Ngoài ra, một điểm đặc biệt cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi cho văn phòng chính là đảm bảo độ ồn ở mức tối thiều để tránh ảnh hưởng đến những người làm việc.

Chọn mua máy chà sàn công nghiệp Clepro cho nhà xưởng

Một công ty với nhiều văn phòng và không có tổng diện tích quá lớn sẽ phù hợp với máy hút bụi loại vừa và nhỏ. Tuy nhiên, những nhà xưởng lại cần đến sự khác biệt không chỉ ở công suất mà còn ở dung tích của thiết bị. Diện tích những những lớn cần đến các loại máy có dung tích vài chục, thậm chí hàng trăm lit. Một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp S3/60 dung tích 60l hay máy hút bụi công nghiệp S3/80 là lựa chọn được sử dụng khá phổ biến tại các nhà xưởng có diện tích vừa phải.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều những thông tin để lựa chọn máy hút bụi công nghiệp nói chung và máy Clepro  nói riêng. Mỗi không gian, mặt sàn và lĩnh vực làm việc cụ thể sẽ cần sự hỗ trợ của các loại  thiết bị vệ sinh khác nhau. Máy hút bụi công nghiệp Clepro là sự lựa chọn được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi tính năng đa dạng và mức giá rất phải chăng. Chất lượng của máy hút bụi thương hiệu này đã được khẳng định với sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh