Lịch nghỉ lễ 30/4
12/11/2016 17:14

Máy hút bụi Hitachi SH20V - Người phụ tá lý tưởng cho việc dọn dẹp

Với thiết kế hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng, máy hút bụi Hitachi SH20V được coi là người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

Công việc dọn dẹp nhà cửa luôn được coi là nỗi ám ảnh đối với các bà nội trợ bởi đây là việc tốn rất nhiều công sức và thời gian mỗi lần thực hiện. Máy hút bụi Hitachi là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường bởi những tiện ích tuyệt đối mà chỉ dòng sản phẩm này mới có được. Với thiết kế hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng, máy hút bụi Hitachi SH20V được coi là người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Máy hút bụi dạng cây Hitachi SH20V gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đặc biệt với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng và đặc biệt là màu vàng đồng sang trọng. Thân máy được làm bằng nhựa Plastic vô cùng chắc chắn và ít bám bẩn giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, dễ lau chùi. Một những điểm ấn tượng trong thiết kế của máy hút bụi Hitachi SH20V chính lớp vỏ trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong để nhận biết tình trạng bụi đã đầy hay chưa rất tiện lợ. Máy còn tích hợp tay cầm rất thuận tiện để di chuyển.

Những sản phẩm của Hitachi luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng bởi chất lượng được đảm bảo tuyệt đó. Máy hút bụi Hitachi SH20V là thiết bị chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng, độ bền và hiệu quả về kinh tế khi sử dụng. Khác với các máy hút bụi sử dụng túi trữ bụi truyền thống, sản phẩm máy hút bụi Hitachi SH20V sử dụng hộp chứa bụi dung tích 1,6L giúp bạn dễ dàng vệ sinh và không làm tốn kém chi phí khi phải liên tục thay túi bụi. Khi hộp bụi của máy đầy sẽ có đèn cảnh báo bật sáng nhắc nhở để bạn đổ hộp đựng bụi. Thiết kế tính năng hiện đại này vừa tiện dụng vừa đảm bảo sử dụng máy được bền lâu, cho hiệu quả kinh tế khá vượt trội.

Hệ thống làm sạch hiệu quả tiên tiến và an toàn

May hut bui Hitachi SH20V là sản phẩm được trang bị hệ thống lọc 7 bước với công nghệ Nano Titanium cùng bộ lọc HEPA giúp đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi, khử mùi và mức diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99%. Sản phẩm giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất thường gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc của bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và đảm bảo vệ sinh hơn rất nhiều. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm đã được cơ quan tiêu chuẩn của Anh chứng nhận khả năng giảm tiếp xúc với chất gây dị ứng nên sẽ bảo vệ tối đa sức khỏe của gia đình bạn.

Máy hút bụi Hitachi SH20V hiện đại đảm bảo kết quả làm sạch tuyệt vời với công suất 2000W cùng với lực hút mạnh mẽ 360W giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất. Ngoài ra, công nghệ lốc xoáy cho khả năng hút và nén bụi xuất sắc lên đến 50% đảm bảo hút sạch bụi bẩn li ti trong không khí và giữ trong ngăn chứa bụi, giúp cho bộ lọc ít bị tắt. Lực hút của máy hút bụi Hitachi SH20V được các chuyên gia đánh giá là không thua gì những chiếc máy hút bụi công nghiệp nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Khi muốn thổi bụi từ các điểm chật hẹp, bạn chỉ cần gắn ống hút với đầu thổi và kết nối với ổ cắm phía sau là sẽ thấy độ hiểu quả của máy. Với may hut bui Hitachi SH20V, bạn có thể yên tâm rằng máy có khả năng làm sạch thảm, sàn cứng, đồ nội thất... đặc biệt hiệu quả. 

Mọi liên hệ để nhận được tư vấn và sản phẩm tốt nhất tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh