Lịch nghỉ lễ 30/4
12/06/2018 21:37

Máy hút bụi gia đình Hitachi: Sản phẩm hàng đầu của Nhật Bản

Những sản phẩm đồ gia dụng do hãng Hitachi của Nhật Bản sản xuất luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao. Nối tiếp những thành công đã đạt được trên thị trường nước ta, trong những năm gần đây hãng công nghiệp Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi với những tính năng vượt trội, đã thực sự tạo nên điểm nhấn đối với người tiêu dùng.

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi gia đình Hitachi

Có thể nói, nếu phải chọn ra một chiếc máy hút bụi dùng trong gia đình có tính năng hoạt động mạnh mẽ, toàn diện nhất thì không thể không kể đến máy hút bụi gia đình Hitachi. Sản phẩm đến từ Nhật Bản này có những đặc điểm vượt bậc sau đây:

  • Những chiếc máy hút bụi của Hitachi có công suất hoạt động tương đối lớn (thường dao động từ 1200 – 1600 W tùy từng chủng loại). Điều này khiến cho máy có thể hoạt động ổn định, liên tục trong nhiều giờ, trên 1 diện tích rộng.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản, máy hút bụi của hãng Hitachi được trang bị hệ thống lọc khí tiêu chuẩn hút sạch bụi bẩn chuẩn hiệu FHQR. Với hệ thống lọc khí, hút bụi FHQR, chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi có thể quét sạch những hạt bụi nhỏ đến đơn vị 20 miromét (μm).
  • Bên cạnh hệ thống lọc khí hiện đại máy hút bụi gia đình Hitachi  còn được tích hợp đầu hút sàn và đầu hút khe tiện dụng. Nhờ có thiết bị này, chiếc máy hút bụi đến từ Nhật Bản có thể len sâu vào từng góc gách trong căn phòng của bạn, giúp làm sạch cả những vị trí khe kín mà chổi lông gà không thể với tới.

Do đó, sử dụng máy hút bụi Hitachi sẽ đem đến cho căn nhà của bạn một không gian sạch sẽ, thông thoáng, xóa tan đi bụi bẩn. Một trong những ưu điểm nổi bật của thiết bị hút bụi của hãng Hitachi chính là việc nó sử dụng loại túi đựng bụi bằng chất liệu vải sợi nhân tạo. Giúp nó có thể tháo lắp để giặt dễ dàng. Túi đựng bụi của Hitachi cũng có độ bền cao, dung tích lớn, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Công ty Thành Đạt (THADACO): Địa chỉ của chất lượng và sự tin cậy

Công ty Thành Đạt là một trong những doanh nghiệp uy tín, chuyên phân phối, kinh doanh các loại máy hút bụi chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ các nước: Nhật, Hàn, Úc, Mỹ vào thị trường Việt Nam.

Với uy tín và chất lượng thương hiệu đã được khẳng định của mình, công ty Thành Đạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, với chất lượng cao và mức giá rất phải chăng cho quý khách hàng.

Bên cạnh máy hút bụi gia đình Hitachi, công ty chúng tôi còn có hàng loạt sản phẩm chất lượng khác của nhiều hãng tiêu biểu như: Panasonic, Electrolux......, thỏa sức để quý khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết xem tại web:  https://mayvesinh.vn/

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, may hut bui oto, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh