Lịch nghỉ lễ 30/4
23/02/2018 18:56

Máy hút bụi công nghiệp Clepro - Những chi tiết cần vệ sinh thường xuyên

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin về công tác vệ sinh máy hút bụi công nghiệp Clepro.

Đối với một sản phẩm thiết bị công suất lớn, thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn như máy hút bụi công nghiệp thì việc vệ sinh định kỳ có vai trò đặc biệt quan trọng. Đây là cách giúp máy hoạt động ổn định, hiệu quả và tránh được nguy cơ cháy động cơ, cặn bẩn gây hậu quả nghiêm trọng. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin về công tác vệ sinh máy hút bụi công nghiệp Clepro.

Thùng chứa bụi và túi lọc bụi

Ở môi trường làm việc với cường độ và công suất cao như các nhà xưởng, không gian lớn thì thùng chứa bụi và túi lọc bụi sẽ thường xuyên ở tình trạng cần vệ sinh. Vệ sinh 2 bộ phận này không chỉ có tác dụng giúp hiệu quả làm sạch luôn được đảm bảo mà còn loại bỏ được những nguy cơ khiến máy hút bụi công nghiệp Clepro có thể gặp sự cố. Như bạn đã biết, môi trường làm việc là nhà xưởng luôn rất bẩn khiến những lớp bụi có thể đóng cặn, gây tắc nghẽn các bộ phận. Nếu không loại bỏ bụi bẩn ở thùng chứa bụi và túi lọc bụi thường xuyên, ngay cả động cơ máy hút bụi cũng có thể bị ảnh hưởng gây nguy hiểm.

Ống và đầu hút bụi

Trên thực tế, cấu tạo của máy hút bụi công nghiệp khá giống với các loại máy hút bụi gia đình. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng hiểu được vai trò cũng như cách vệ sinh ống và đầu hút bụi. Trong quá trình vệ sinh nhà xưởng với máy hút bụi công nghiệp, bạn sẽ thường gặp tình trạng lực hút của máy hút bụi công nghiệp Clepro không được như bình thường. Đây là lúc bạn cần kiểm tra xem ống hút hoặc đầu hút bụi có vấn đề gì không. Tình trạng tắc nghẽn do bụi đóng cặn hoặc hút phải rác lớn là điều thường xuyên gặp phải. Ngoài ra, cũng có thể do ống hút bụi bị nứt, hở. Kiểm tra thường xuyên cũng như vệ sinh may hut bui công nghiệp Clepro định kỳ sẽ giúp bạn loại bỏ những yếu tố gây hại và xử lý nhanh chóng, đơn giản khi phát sinh vấn đề.

Phần dây điện

Đây là bộ phận đặc biệt cần chú ý kiểm tra, vệ sinh thường xuyên của bất cứ thiết bị điện nói chung hay máy hút bụi công nghiệp Clepro nói riêng nào. Khi thực hiện kiểm tra, vệ sinh cho các loại máy hút bụi công nghiệp – hãy đảm bảo phích cắm đã được rút; tuyệt đối không được mở máy khi đang cắm điện; đeo găng tay cao su để tránh những rủi ro về điện đáng tiếc. Đối với phần dây điện, việc kiểm tra là nhanh nhất nhưng nhiều người lại thực hiện sơ sài. Đó là nguyên nhân khiến việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp thêm phần nguy hiểm. Theo khuyến cáo từ nhà cung cấp, dây điện là một trong những bộ phận đặc biệt quan trọng và cần phải được bảo quản cẩn thận. Vệ sinh cẩn thận giúp bạn phát hiện điểm bị rò rỉ điện do hở, đứt hay hư hỏng để tránh những trường hợp gây điện giật nguy hiểm cho người sử dụng. Cần chú ý luôn giữ cho dây điện thẳng, không bị rối và không để vật nặng đè lên dây gây đứt, hở và rò điện.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh