Lịch nghỉ lễ 30/4
10/02/2017 15:21

Máy hút bụi CLEPRO: Cho xưởng sạch nhà sang trong 5 phút

Clepro là dòng máy hút bụi công nghiệp đến từ Châu Âu. Với thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng cao,hoạt động ổn định cùng giá thành rẻ, sản phẩm của thương hiệu này chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu vệ sinh cửa hàng, nhà xưởng hoặc nhà máy sản xuất lớn. 

may hut bui clepro cho nha xuong

Vệ sinh nhà xưởng được xem như một vấn đề lớn của doanh nghiệp, xem như một bài toán cốt lõi để duy trì sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu vệ sinh nhà xưởng theo phương pháp truyền thống thì chi phí bỏ ra quá nhiều mà không thể đem lại hiệu quả như mong muốn. Đã đến lúc bạn cần trang bị cho doanh nghiệp của mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch và sử dụng lâu dài cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Một trong những sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn cho nhà xưởng của mình trong thời điểm hiện tại đó là máy hút bụi Clepro

Tôi đang nói đến một trong những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp tiên tiến hàng đầu hiện nay được rất rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Hãy lựa chọn máy hút bụi Clepro như một phần không thể thiếu cho doanh nghiệp của bạn vì sản phẩm thương hiệu này đáp ứng tốt những yêu cầu cần thiết của một sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng.

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO S3/80(3 motor)

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO S3/80 (3 motor) với công Suất: 3000 W, dung tích thùng chứa:80L, lưu lượng khí: 159L/S, lực hút chân không: 250mbar. Là loại máy hút bụi công suất lớn của Clepro, model này rất phù hợp để làm sạch nhà xưởng, khu sản xuất, khu chế biến, bệnh viện, trường học... 

Những lý do để máy hút bụi Clepro được tin dùng nhất hiện nay?

  • -       Đa dạng trong thiết kế và công suất, có thể sử dụng máy hút bụi Clepro ở bất cứ đâu. Phạm vi ứng dụng rộng rãi như trên đường phố lớn, khu nhà ở, khu du lịch, sân bay, bến cảng.
  • -       Với  thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ, lực hút mạnh, động cơ hoạt động bền bỉ, nhiều phụ kiện cần thiết đi kèm, đặc biệt rất dễ sử dụng - Máy hút bụi Clepro sẽ gia tăng sự an toàn và thoải mái cho nhân viên trong quá trình vận hành.
  • -       Tại Clepro, thương hiệu này còn cho bạn thêm lựa chọn về dòng máy hút bụi công nghiệp không ồn uy tín, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng hệ thống lọc tiên tiến giúp giữ lại 99.96% lương bụi và không để cho chúng phát tán ra ngoài không khí, đây là dòng máy rất phù hợp cho các phòng sạch, phòng thí nghiệm… của nhà xưởng chuyên sản xuất dược phẩm hay thuốc chữa bệnh. Xem model máy hút bụi Clepro không ồn tại ĐÂY
  • -       Các mẫu máy hút bụi Clepro được thiết kế với các mức hút bụi nhanh chậm khác nhau, công tắc an toàn, kích thước nhỏ không tốn diện tích khi lưu trữ và di chuyển, có hệ thống hoạt động với các thiết bị độc lập, đặc biệt loại máy hút bụi này chỉ cần1 người vận hành là sẽ làm sạch khu vực rộng thật dễ dàng.

Đặc biệt, máy hút bụi Clepro được trang bị motor chính hãng, công suất lớn sẽ giúp rút ngắn thời gian làm việc của bạn đáng kể, hiệu quả làm việc nâng cao và các khâu xử lý bụi, rác thải cũng rất dễ dàng. 

Đó là những điều tuyệt vời mà máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia mang lại để tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, với trợ thủ Clepro - doanh nghiệp của bạn cũng sẽ tạo ra giá trị bền vững nhất cho sự phát triển không ngừng nghỉ. Hãy đến với Thành Đạt THADACO để sở hữu một trong những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình, cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Lần đầu mua máy hút bụi khô - ướt, những bí kíp và kinh nghiệm hay không nên bỏ qua ?

Về chúng tôi 

Với mong muốn mang đến cho bạn nhiều giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, tiết kiệm, an toàn nhất, Thành Đạt THADACO

  • Sẵn sàng cung cấp thông tin khách quan và trung thực nhất về sản phẩm. 
  • Sẵn sàng hướng dẫn- đào tạo miễn phí cho nhân viên vệ sinh sử dụng may hut buimáy chà sàn, máy giặt thảm, xe quét rác, máy phun áp lực... của công ty bạn và giới thiệu các giải pháp vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp nhất, phù hợp với từng loại máy sử dụng cho dịch vụ vệ sinh hay nhu cầu nhỏ lẻ. 
  • Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu tư vấn của khách hàng - Nhanh nhất.
  • Khi mua hàng tại MAYVESINH.VN bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút bụi chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km ( cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ).

Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được báo giá mới nhất về máy chà sàn nhà xưởng và các loại máy vệ sinh khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

THADACO

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh