Lịch nghỉ lễ 30/4
21/07/2017 15:19

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO C66B - Ý có tốt không?

Máy chà sàn ngồi lái là một trong những thiết bị vệ sinh sàn hiện đại nhất hiện nay. Thiết kế hiện đại, làm sạch sàn cực nhanh nên máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO C66B có thể làm sạch hoàn toàn sàn ở các khu vực rộng, vận hành đơn giản, thoải mái, nhanh chóng với mức chi phí thấp. 

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO C66B

Thiết kế hiện đại, đa năng và gọn nhẹ... máy chà sàn ngồi lài Clepro C66B có thể làm sạch sàn nhanh ở môi trường sàn bụi bẩn nhất, đáp ứng mọi loại sàn.

Máy chà sàn ngồi lái CLEPRO C66B – dòng máy chà sàn cao cấp.

Trong các loại máy chà sàn công nghiệp phổ biến nhất hiện nay thì máy chà sàn ngồi lái là dòng sản phẩm tuy xuất hiện muộn nhất nhưng đây là sản phẩm được đánh giá rất là cao về tính năng và độ tiện dụng. Công suất lớn, khả năng làm sạch nhanh nên may cha san ngồi lái phù hợp với những không gian có mặt sàn diện tích lớn, ít đồ đạc, cần làm sạch nhanh trong thời gian ngắn như khu vực sân bay, sân vận động quốc gia, khu vực nhà thi đấu, sân trượt, bệnh viện…

Máy chà sàn ngồi lái CLEPRO C66B - Những ưu điểm vượt trội

Bề rộng chà 650mm được kết hợp với tốc độ hoạt động nhanh đảm bảo năng suất làm sạch lớn, lên đến 2500 - 4500 m2/h.

Sự nhỏ gọn của máy chà sàn giá rẻ ngồi lái cùng với độ ồn rất thấp (chỉ 59dB), CLEPRO C66B đặc biệt phù hợp với việc làm sạch sàn ở khu vực yêu cầu sự yên tĩnh và những khu vực bị hạn chế tiếng ồn.

Thiết bị có thể làm sạch sàn nhanh ở môi trường sàn bụi bẩn nhất, đáp ứng mọi loại sàn.

Máy chà sàn CLEPRO C66B làm việc nhanh gấp 30 lần so với một người chà sàn bằng tay dùng thiết bị chà thông thường nhanh nhất, và có thể thực hiện cả buổi làm việc mà không cần giải lao quá lâu.

Thêm vào đó, máy CLEPRO C66B chà sàn chính xác hơn và hiệu quả hơn, kiểm soát vết bẩn tốt hơn so gấp nhiều lần so với việc chà sàn bằng tay hoặc bằng máy chà sàn dơn, máy chà sàn công suất nhỏ.

Kết cấu máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hệ thống động cơ trong máy bằng kim loại chắc chắn, kết hợp với khung gầm được thiết kế chuẩn nên có thể bảo vệ chống va đập cũng như chống xước hay han gỉ.

Hệ thống bánh xe dễ điều chỉnh nên vận hành điều khiển dễ dàng. Nhà sản xuất đã tính toán kỹ để giúp máy có khả năng linh hoạt mà chống va đập mạnh. Các chất liệu làm nên may cha san ngoi lai CLEPRO C66B đủ mạnh để chịu được những điều kiện hoạt động khó khăn nhất

Bộ điều khiển đều đơn giản và tiện lợi nên dễ dàng sử dụng.

Một hệ thồng vô lăng hiện đại như khi bạn lái xe ô tô đơn giản hoặc các đòn bẩy để điều chỉnh nâng hoặc hạ chổi chính và chổi bên được lắp trên bảng điều khiển cùng với nút điều tốc độ chà sàn, hút bụi, hút nước nên có thể thực hiện làm sạch sàn ở nhiều khu vực mà không phải hút bụi lại.

Thùng chứa nước sạch và thùng chứa nước bẩn dung tích khác nhau, người lái dễ dàng điều khiển mở ra khi cần làm sạch thùng chứa hoặc thêm dung dịch tẩy rửa cho thùng chứa nước sạch.

Motor hút: 24V 600W, Chiều dài thanh hút nước: 950mm... có thể thu gom chất tẩy rửa trên sàn và làm sạch ở khu vực khó tiếp cận. Dễ dàng thay thế hay điều chỉnh bàn chà cho phép hiệu quả làm việc tối ưu trên sàn ở mọi địa hình.

Thùng chứa nước sạch có dung tích chứa lớn (80 lít), thùng chứa nước bẩn là 70 lít nên giúp giảm thời gian đổ rác và tăng hiệu quả làm việc vì CLEPRO C66B có thể chay liên tục mà không cần phải làm sạch thùng chứa rác.

Lực hút: 160mbar, Tốc độ bàn chà: 180rpm/min (180 lần/phút) cùng hệ thống lọc tiên tiến nên rất phù hợp để chà sàn, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn gạch, sàn đá, sàn sơn Epoxy…

Lĩnh vực ứng dụng của máy chà sàn CLEPRO C66B :

Phù hợp để sử dụng làm sạch sàn, đánh bóng sàn ở khu công nghiệp, trường học, văn phòng, tòa nhà tôn giáo, bệnh viện, công trình công cộng, sân bay, bến cảng, trung tâm mua sắm, kho hậu cần, công ty làm sạch, và đa dịch vụ.

Sản phẩm đã có mặt tại Thành Đạt THADACO. hãy liên hệ ngay để các Tư vấn và Chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch sàn của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn. Chúng tôi muốn giúp bạn làm sạch sàn của mình một cách nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh