Lịch nghỉ lễ 30/4
14/09/2016 16:26

Máy chà sàn đơn chính hãng mua ở đâu tốt?

Máy chà sàn đơn lâu nay không còn xa lạ gì với những cá nhân và công ty hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và vệ sinh thương mai. Đặc biệt là những dòng máy như Hiclean, Fiorentini, Lavor… đã đi vào lòng khách hàng từ rất lâu vì chất lượng vượt trội, làm sạch nhanh và độ bền cao. Tuy nhiên, ở đâu bán máy chà sàn đơn chính hãng và ở đâu bán máy chà sàn chính hãng giá tốt nhất không phải ai cũng biết.

Hiện nay, may cha san được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Thái Lan, Italia, Đức, Trung Quốc, … Những loại máy chà sàn được sản xuất từ các nước Châu Âu, Mỹ thường có chất lượng tốt hơn, tuy nhiên máy có xuất xứ Châu Á cũng được rất nhiều công ty tin dùng vì giá thành phù hợp và không yêu cầu cao về kỹ năng sử dụng.
 
Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán máy chà sàn đơn với nhiều mức giá quá chênh lệch làm cho người tiêu dùng hoang mang, không biết mua sản phẩm chính hãng chất lượng tốt ở đâu? Với kinh nghiệm làm đại lý độc quyền của nhiều thương hiệu máy vệ sinh, kinh nghiệm nhập khẩu và bán sản phẩm máy chà sàn đơn lâu năm của công ty DV TM & KT Thành Đạt THADACO chúng tôi tin rằng có thể làm hài lòng người tiêu dùng với nhiều sản phẩm máy chà sàn giá tốt nhất, rất đa dạng về mẫu mã.
 
Máy chà sàn đơn là gì?
Phải hiểu đúng về chức năng và công dụng của máy chà sàn đơn như vậy bạn mới không mua nhầm sản phẩm. Máy chà sàn đơn là là loại máy cấu tạo đơn giản dùng để chà sàn, giặt thảm văn phòng . Máy có đặc tính xả nước để làm sạch nhưng không có chức năng hút nước dơ sau khi vệ sinh do đó máy phải sử dụng chung với máy hút bụi khô và ướt để hút nước dơ. 
 

 

Máy chà sàn Hiclean HC 522

Công dụng của máy chà sàn đơn:
  • -   Máy chà sàn đơn là thiết bị vệ sinh giúp bạn vệ sinh sàn nhanh hơn mà không tốn quá nhiều nhân công và chi phí
  • - Vệ sinh sàn bằng máy chà sàn đơn sẽ giúp sàn sạch sẽ và luôn bóng đẹp như ban đầu - không gây xước hoặc hại bề mặt sàn. 
  • -  Máy chà sàn đơn rất dễ thao tác và sử dụng nên công ty bạn không cần người tìm hiểu chuyên sâu về loại máy này, công nhân vệ sinh sàn bình thường, có kinh nghiệm và được hướng dẫn cẩn thận là có thể sử dụng máy chà sàn đơn trong lần đầu tiên.   
  • -  Tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm chất tẩy rửa chính là ưu điểm của đa số máy chà sàn đơn chính hãng. 
  • -  Dây điện dài nên bán kính làm việc rộng. Bạn có thể vệ sinh sàn có diện tích rộng nhanh hơn mà không cần mất thời gian chuyển ổ cắm. 
  • -  Có chức năng đánh bóng sàn
  • -  An toàn cho người sử dụng.
  • -  Đặc biệt có rất nhiều loại may cha san gia re để bạn lựa  chọn >  Tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng. 
Hơn thế, đa số các loại máy chà sàn đơn đều có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại dễ di chuyển và phù hợp với mọi loại địa hình, máy chạy êm, nhẹ nhàng. Nếu máy có vấn đề gì cần tìm phụ tùng thay thế cũng không quá khó.

Máy chà sàn – thảm công nghiệp HICLEAN BD 1A

Chọn nhà cung cấp nào để mua máy chà sàn đơn?
Khi tìm hiểu sản phẩm và chọn nhà cung cấp chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng tại các đại lý đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:
  • - Là đại lý chính hoặc đại lý phân phối thiết bị vệ sinh lớn
  • - Có trụ sở tại nơi bạn sinh sống và làm việc
  • - Có trung tâm bảo hành, bảo trì gần nơi bạn sinh sống và làm việc
  • - Cung chất sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 
  • - Tư vấn đúng sự thật và công năng của máy.
  • - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng trong việc vận hành và bảo dưỡng máy hiệu quả, giúp nâng cao tuổi thọ của máy.
  • - Luôn có phụ kiện thay thế chính hãng.
  • - Chế độ bảo trì và các chính sách bảo hành mang lại lợi ích cho khách hàng. 
Máy chà sàn đơn tại Thành Đạt THADACO

MAYVESINH.VN

Hãy đến với Thành Đạt THADACO (mayvesinh.vn) khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha,... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - Facebook:https://www.facebook.com/thadaco/

Bài viết này thuộc bản quyền của Thadaco. Nếu đơn vị nào copy lại xin vui lòng ghi rõ Nguồn. Xin cảm ơn!

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh