Lịch nghỉ lễ 30/4
02/11/2017 10:07

Máy chà sàn công nghiệp - Thị trường sôi động với lựa chọn đa dạng

Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số cái tên nổi bật cung cấp máy chà sàn công nghiệp chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Đối với những doanh nghiệp hiện nay, các loại máy vệ sinh công suất lớn như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp là thiết bị không thể thiếu. Tại thị trường máy chà sàn công nghiệp tại Việt Nam, ngày càng có nhiều sự lựa chọn làm hài lòng các vị khách hàng. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số cái tên nổi bật cung cấp máy chà sàn công nghiệp chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Máy chà sàn Clepro

Dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc với công nghệ hàng đầu Italia này được đánh giá nằm trong Top các hãng máy vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay cho dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu. Máy chà sàn công nghiệp Clepro sở hữu khá nhiều lợi thế từ chất lượng đến thiết kế, giá thành sản phẩm. Tùy vào nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp có thể lựa chọn máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái.

Ngoài ra, sự khác biệt của từng sản phẩm còn được thể hiện ở tính năng như chà sàn thảm, máy chà sàn tạ, đánh bóng sàn… Những sản phẩm máy chà sàn Clepro mang lại hiệu suất lau sàn cao giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho công tác vệ sinh rất hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị này có thể ứng dụng trong những môi trường đa dạng như nhà xưởng, trung tâm thương mại, nhà kho, trường học hay cả sảnh lớn, hành lang khách sạn…

Máy chà sàn Fiorentini

Cùng là thương hiệu máy vệ sinh từ Italia nhưng máy chà sàn công nghiệp Fiorentini lại có mức giá cao hơn Clepro khá nhiều. Chính vì vậy mà Fiorentini được xếp vào dòng máy cao cấp. Những sản phẩm may cha san công nghiệp Fiorentini đảm bảo tính đa năng khi có thể thực hiện chà sàn - hút nước - hút bụi vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể yên tâm về khay chứa nước và dung dịch độc lập khi máy hoạt động. Dòng sản phẩm này cũng có độ ồn thấp nên môi trường được sử dụng cũng khá đa dạng như nhà xưởng, sân bay, trường học hay cả bệnh viện. Vì mức giá khá cao nên doanh nghiệp sẽ phải tính toán rất kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm máy chà sàn công nghiệp Fiorentini.

Máy chà sàn Lavor

Có thể nói, những dòng sản phẩm máy vệ sinh công nghệ Italia luôn được đánh giá cao và thị trường máy chà sàn tại Việt Nam đặc biệt quen thuộc với những thương hiệu đến từ Ý này. Máy chà sàn công nghiệp Lavor có thiết kế đa dạng về kiểu dáng giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn. 3 chức năng cơ bản của những sản phẩm máy chà sàn liên hợp như chà sàn, hút bụi, hút nước cũng được đảm bảo. Dòng máy chà sàn Lavor có một đặc điểm khiến người dùng đặc biệt quan tâm chính là sự bền bỉ của thiết kế thân máy. Khả năng chịu va đập tốt và sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau khiến Lavor được coi là một trong những thương hiệu được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường máy chà sàn sôi động hiện nay.

Cùng với các loại máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn đóng vai trò không thể thiếu với tính năng từ đánh bóng sàn đến vệ sinh sàn thảm. Những thương hiệu máy chà sàn công nghiệp hiện nay khá đa dạng từ thiết kế cho đến tính năng máy giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn đa dạng hơn. Tùy vào nhu cầu, chi phí đầu tư và không gian cần vệ sinh mà doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chọn mua phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, may hut bui cong nghiep, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh