Lịch nghỉ lễ 30/4
02/11/2017 09:58

Máy chà sàn công nghiệp Clepro – Loại bỏ những yếu tố gây hại cho sức khỏe

Những sản phẩm máy chà sàn Clepro ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong các doanh nghiệp hiện nay. 

Bất cứ ai cũng có thể nhận thấy vai trò của các loại máy chà sàn công nghiệp trong vệ sinh nhà xưởng bởi công suất lớn của dòng thiết bị này. Những sản phẩm máy chà sàn Clepro ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, ngoài hiệu quả vệ sinh dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường, không có nhiều người thực sự đánh giá cao vai trò của thiết bị này đối với vấn đề sức khỏe. Dưới đây là một số thông tin có thể bạn không biết.

Loại bỏ vi khuẩn hiệu quả

Những loại máy chà sàn công nghiệp sẽ giúp mặt sàn có được độ bóng, sạch mà các phương pháp thủ công không thể mang lại. Nhiều người có suy nghĩ mặt sàn chỉ là nơi đi lại, không có sự tiếp xúc trực tiếp với tay và miệng nên không thể gây những ảnh hưởng tiêu cực từ vi khuẩn. Tuy nhiên, chính sai lầm này sẽ khiến bạn gặp phải không ít rắc rối liên quan đến sức khỏe. Những vết bẩn lưu cữu và khó chùi rửa chính là nguồn sinh sôi vi khuẩn một cách nhanh chóng. Trong những điều kiện thời tiết phù hợp, chúng có thể gây ra những bệnh về đường hô hấp, bệnh về da… khiến bạn bất ngờ. Những sản phẩm máy chà sàn liên hợp Clepro được thiết kế đa dạng từ hình dáng đến tính năng sẽ giúp loại bỏ những yếu tố gây hại cho sức khỏe của bạn này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Loại bỏ những yếu tố gây tai nạn

Các loại máy chà sàn công nghiệp hiện nay đều có những tính năng rất đa dạng để mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình vệ sinh nhà xưởng. Những sản phẩm máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái Clepro có chức năng hút các loại chất lỏng, bụi nước không kém gì những sản phẩm máy hút bụi nước. Người lao động có thể tránh nguy cơ trơn trượt gây tai nạn trong quan trọng làm việc. Đặc biệt, chức năng đánh bóng sàn cũng góp phần quan trọng trong việc loại bỏ những yếu tố gây tai nạn. Những vết gờ, mấp mô sẽ được máy xử lý để có được sàn nhà bóng sạch và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giúp không khí trong sạch và thoáng mát

Một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng đãng chính là một trong những yếu tố đảm bảo cho năng suất lao động tăng và sức khỏe người lao động được đảm bảo. Cùng với máy hút bụi công nghiệp Clepro, những sản phẩm máy chà sàn liên hợp đa dạng của thương hiệu này được coi là thiết bị vệ sinh song hành không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Những chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro với tính năng đa dạng và hiệu quả vệ sinh ấn tượng sẽ mang lại không gian lý tưởng cho sức khỏe của công nhân viên công ty.

Trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay, Clepro luôn là sự lựa chọn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Đó là bởi sở hữu những tính năng hiện đại nhưng các loại máy hút bụi, máy chà sàn công nghiệp nhưng mức giá lại rất lý tưởng. Với máy chà sàn công nghiệp Clepro, những yếu tố gây hại sẽ được loại bỏ một cách triệt để giúp bạn có được môi trường làm việc tốt nhất!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh