Lịch nghỉ lễ 30/4
11/08/2018 09:46

Máy chà sàn công nghiệp Clepro có thực sự mang lại lợi ích toàn diện?

Máy chà sàn công nghiệp Clepro là dòng sản phẩm có nguồn gốc Italia được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. 

Đối với công tác vệ sinh công nghiệp, những loại thiết bị công suất lớn luôn được coi là giải pháp tối ưu. Khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả đã khẳng định vai trò của những loại máy vệ sinh công nghiệp này. Máy chà sàn công nghiệp Clepro là dòng sản phẩm có nguồn gốc Italia được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Đây có phải là lựa chọn mang lại lợi ích toàn diện cho doanh nghiệp? Mời bạn tham khảo một số thông tin dưới đây.

Những lợi ích kinh tế

Những loại máy vệ sinh công nghiệp thường có mức giá rất cao tùy theo thương hiệu và mẫu sản phẩm. Có loại máy chà sàn có giá lên tới vài trăm triệu. Vậy đầu tư một chiếc máy chà sàn công nghiệp Clepro có thực sự mang lại lợi ích kinh tế? Thiết bị có mang lại hiệu quả sử dụng như mong muốn của bạn?

Trên thực tế, có rất nhiều loại máy chà sàn với thiết kế, thương hiệu và mức giá khác nhau. Máy chà sàn Clepro là dòng sản phẩm giá rẻ được khách hàng ưa chuộng. Tùy vào nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại máy hợp lý. Nếu diện tích sàn không quá lớn, một chiếc máy chà sàn đơn chỉ hơn 12 triệu hoàn toàn là mức đầu tư “không thể rẻ hơn”. Ngay cả với máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái, kết quả mang lại cũng “đáng đồng tiền bát gạo”. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí nhân công, chi phí dụng cụ hay phải vệ sinh nhiều lần mà sàn vẫn bẩn. Không thể phủ nhận máy chà sàn công nghiệp Clepro mang lại lợi ích kinh tế không thể bỏ qua.

Lợi ích vệ sinh ấn tượng

Một chiếc máy chà sàn công nghiệp giá rẻ liệu có thực sự mang lại hiệu quả vệ sinh tốt? Những vết bẩn có được xử lý nhanh chóng như nhà sản xuất quảng cáo? Với Clepro, sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua chính là lý do bạn có thể trông đợi khi quyết định đầu tư. Những thiết kế máy khác nhau của Clepro sẽ phù hợp với những không gian, diện tích khác nhau. Máy chà sàn đơn sử dụng cho văn phòng, máy chà sàn liên hợp cho sảnh lớn khách sạn hay máy chà sàn ngồi lái vệ sinh trung tâm thương mại… Đó là những ví dụ đơn giản về sự ứng dụng của loại thiết bị vệ sinh này.

Đặc biệt, khả năng làm sạch bề mặt của máy chà sàn công nghiệp Clepro không thua kém bất cứ loại máy cao cấp nào. Các loại sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá hay sàn thảm đều có thể được làm sạch tốt nhất. Những vết bẩn cứng đầu lâu ngày sẽ được làm sạch mà mặt sàn không bị hư hại. Máy chà sàn Clepro không chỉ rút ngắn thời gian vệ sinh và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công mà còn mang lại hiệu quả vệ sinh vô cùng ấn tượng.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh