Lịch nghỉ lễ 30/4
20/09/2018 20:35

Lý do nên mua máy hút bụi gia đình Panasonic cho ngôi nhà của bạn

Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên mua máy hút bụi gia đình Panasonic cho ngôi nhà của mình.

Panasonic là cái tên quen thuộc đối với bất cứ người tiêu dùng Việt Nam nào khi nhắc đến các thiết bị điện máy. Máy hút bụi gia đình Panasonic đang là lựa chọn của các gia đình để vệ sinh căn hộ chung cư đến các biệt thự sang trọng. Đó là bởi sự tiện lợi trong sử dụng, thiết kế hiện đại và thẩm mỹ cao của từng sản phẩm. Dưới đây là một số lý do khiến bạn nên mua máy hút bụi gia đình Panasonic cho ngôi nhà của mình.

Thương hiệu uy tín được người Việt tin dùng

Trong hầu hết các gia đình Việt Nam, những sản phẩm của thương hiệu Panasonic là rất quen thuộc. Những chiếc nồi cơm điện, quạt, máy giặt hay điều hòa… đều khiến người dùng hài lòng về chất lượng và cả những mức giá thành đa dạng, phù hợp thu nhập khách hàng. Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 2 thập kỷ qua, thương hiệu uy tín lâu đời từ Nhật Bản này chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua thiết bị điện tử gia dụng.

Máy hút bụi gia đình Panasonic được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua. Đó không chỉ vì thiết kế hiện đại, tiện lợi mà còn ở sự tin tưởng của người dùng vào uy tín của thương hiệu. Nguồn gốc xuất xứ đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính là lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, những lợi thế của dòng sản phẩm hiện đại, chất lượng là điều không thể bỏ qua khi nhắc đến máy hút bụi Panasonic.

Sức hút từ giá thành đến thiết kế sản phẩm

Một chiếc máy hút bụi dân dụng là thiết bị quen thuộc trong các gia đình hiện nay giúp việc vệ sinh được nhanh chóng, hiệu quả. Những thương hiệu được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng có thể kể đến như Hitachi, Samsung, Panasonic… Máy hút bụi gia đình Panasonic được coi là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư hay cả những biệt thự sang trọng. Sản phẩm máy hút bụi Panasonic có mức giá tầm giá phổ biến từ 1,5 triệu đến 3 triệu đồng. Chỉ với số tiền rất phải chăng, bạn có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi Panasonic hiện đại, có độ bền cao.

Máy hút bụi Panasonic có thiết kế đẹp mắt với rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, những sản phẩm máy hút bụi gia đình của Panasonic thường có kích thước nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp với những không căn hộ có diện tích trung bình. Các loại phụ kiện đi kèm như đầu hút khe, bàn chải quét bụi hay đầu hút sàn... rất dễ tháo lắp và làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra, hệ thống gió xoáy kép Twin Cyclone kết hợp bộ lọc Hepa kép giúp loại bỏ đến 99.97% các phân tử ô nhiễm không khí chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp ngôi nhà bạn có được không khí trong lành.

Những yếu tố về công suất, dung tích hay các chi tiết khác sẽ được lựa chọn tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, chất lượng của máy hút bụi gia đình Panasonic là điều không thể phủ nhận. Chúc bạn có được sự lựa chọn máy hút bụi phù hợp cho ngôi nhà của mình!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh