Lịch nghỉ lễ 30/4
11/02/2022 12:05

Hệ thống lọc của máy hút bụi Clepro có gì khác biệt?

Hệ thống lọc của máy hút bụi Clepro có gì khác biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho bạn.

Những loại máy vệ sinh công nghiệp đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong công tác làm sạch tại các doanh nghiệp. Đầu tư một chiếc máy hút bụi phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân công và tăng cường hiệu quả vệ sinh. Máy hút bụi Clepro Italia là một trong những cái tên được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về hệ thống lọc bụi. Hệ thống lọc của máy hút bụi Clepro có gì khác biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho bạn.

Dòng sản phẩm máy vệ sinh hiện đại hàng đầu

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia đang rất được ưa chuộng tại các nhà xưởng, văn phòng lớn, khách sạn, nhà hàng… Dòng sản phẩm này của Clepro đáp ứng được những yêu cầu về tính năng hiện đại cũng như độ bền của sản phẩm. Đây đều là những yêu cầu cần có của dòng thiết bị vệ sinh công nghiệp bởi thường xuyên làm việc với cường độ cao và các loại bụi rác đa dạng. Máy hút bụi công nghiệp Clepro được đánh giá là dòng sản phẩm máy vệ sinh hiện đại hàng đầu vì sở hữu:

  • Motor Ametek lõi đồng 100% từ Mỹ đảm bảo khỏe, ổn định và độ bền cao.
  • Thiết kế máy tính năng đa dạng có thể năng hút bụi khô, chất lỏng, hóa chất linh hoạt.
  • Hệ thống lọc 2 tầng đảm bảo làm sạch không khí tới 99,9%.
  • Thiết bị có lực hút chân không là ≥230mbar.
  • Lưu lượng khí cao lên đến 90 lít/giây đảm bảo lực hút mạnh, nâng cao hiệu quả vệ sinh.
  • Thùng chứa bằng inox có độ bền cao và có thể chứa được cả các loại bụi bẩn, hóa chất…
  • Thiết kế máy sử dụng tiện lợi, thiết kế thời gian và công sức khi sử dụng.

Sự khác biệt ở hệ thống lọc của máy hút bụi Clepro

Hiện nay, những yêu cầu về tính năng máy hút bụi công nghiệp cao hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu vệ sinh những không gian đa dạng. Thay vì chỉ sử dụng màng lọc tiêu chuẩn thông thường, máy hút bụi Clepro Italia đã nâng cấp hệ thống lọc lên một mức hoàn toàn mới. Hệ thống lọc bụi đa tầng được sử dụng ở máy hút bụi Clepro sẽ giúp loại bỏ bụi mịn tối ưu cũng như bảo vệ động cơ của máy tốt nhất. Hệ thống lọc bụi đa tầng bao gồm 1 tầng lọc tiêu chuẩn và 1 tầng lọc HEPA cao cấp. Các loại bụi bẩn sẽ được loại bỏ đến 99,9% giúp sản phẩm ngày càng phổ biến ở các không gian có yêu cầu vệ sinh cao như văn phòng, trường học, bệnh viện, phòng thí nghiệm...

Hệ thống lọc đa tầng của may hut bui hut nuoc Clepro Italia được đánh giá cao khi giảm thiểu tình trạng các hạt bụi nhỏ len lỏi để bám vào động cơ gây tình trạng nóng máy và tốn điện. Chi tiết này được các chuyên gia máy vệ sinh công nghiệp đánh giá cao khi đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp. Hệ thống lọc của máy hút bụi Clepro có gì khác biệt? Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may hut bui clean maid, hóa chất klenco, máy vệ sinh thang cuốn, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh