Lịch nghỉ lễ 30/4
18/10/2016 16:00

Dọn nhà đón Tết với máy hút bụi nước công nghiệp Clepro

Bạn nên có một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp Clepro. Với công suất hoạt động tốt, dễ dàng di chuyển cùng với độ bền sử dụng cao, loại máy hút bụi này có thể dễ dàng làm sạch mọi không gian bất cứ lúc nào.

Hiện nay, nhiều người bận rộn hay nhờ đến các các dịch vụ dọn dẹp trọn gói, nhất là vào dịp tổng vệ sinh nhà cửa cuối năm. Nhưng đó chưa phải là giải pháp tốt nhất vì chi phí khá cao. Bạn nên có một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp Clepro. Với công suất hoạt động tốt, dễ dàng di chuyển cùng với độ bền sử dụng cao, loại máy hút bụi này có thể dễ dàng làm sạch mọi không gian bất cứ lúc nào.
 


Máy hút bụi nước công nghiệp Clepro luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Cùng máy hút bụi Clepro dọn nhà đón tết

Máy hút bụi – nước công nghiệp Clepro có công suất tốt, động cơ chạy êm, lực hút mạnh mẽ, nhanh chóng làm sạch nhà cửa. Hộc chứa dung tích tối thiểu 32 lít giúp bạn sử dụng máy xuyên suốt cho việc dọn dẹp mà không lo bị đầy trong thời gian ngắn, túi lọc có thể tháo rời ra để làm vệ sinh. 
Với thiết kế thông minh với 3 chức năng: hút bụi khô, ướt và thổi. Thân máy và 4 bánh xe nhỏ cấu tạo từ nhựa chất lượng tốt đảm bảo độ bền khi sử dụng dài lâu, dễ dàng di chuyển khắp nơi.

Đầu hút đa dụng, hoạt tốt trên các bề mặt. Sản phẩm được trang bị độc đáo tương thích giúp bạn nhanh chóng làm sạch.

Đầu hút bụi khô, đánh tan bề mặt thảm hoặc ghế sofa, màn cửa…trong tích tắc với lực tối đa của máy. Còn với các khu vực ẩm ướt như phía sau bếp hoặc gần phòng tắm thường chỉ cần lắp đầu ướt vào ống nối và bật công tắc, mọi thứ sẽ tinh tươm..

Khi nhắc đến máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro không thể quên loại ANEX AG-1200. Đây là một trong những mẫu vệ sinh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến nhất trong các dòng hiện nay.

Với đầu hút, thổi bụi ở khe, rãnh nhỏ dùng để đưa rác bẩn ra, kẽ hay các góc giường, ghế sofa hoặc gờ tường, những nơi mà chổi hoặc các dụng cụ vệ sinh khác khó chạm tới được. 
 


Với nhiều dòng đa dạng, Clero phục phụ được nhiều nhu cầu vệ sinh khác nhau


Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dùng loại máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC-80 là máy vệ sinh công nghiệp được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là loại máy có 3 motor với công suất cực mạnh và thùng chứa lớn nên được các nhà máy, xưởng sản xuất vô cùng ưa chuộng.
Công suất của Hiclean HC-80 thuộc loại cực mạnh 3600W, đảm bảo có thể hút được hầu hết các loại bụi, rác thải. Thùng chứa được đến 80 lít, rất tiện lợi trong việc sử dụng.

Đây thật sự là một cơ hội để mỗi gia đình hay công ty tiết kiệm được hàng triệu đồng ngân sách chi tiêu khi mua máy với giá sốc từ website https://mayvesinh.vn. Với công suất tốt, động cơ vận hành êm, lực hút mạnh, thời gian vừa phải, dễ dàng sử dụng, giao hàng tận nơi và áp dụng giá khuyến mãi.
Theo sự phát triển của nền kinh kế thị trường và trong lĩnh vực công nghiệp, máy hút bụi – công nghiệp Clepro không chỉ làm cho cuộc sống luôn tốt đẹp và dễ chịu hơn. Những cũng đã nhận ra được tầm quan trọng chính là vấn đề môi trường. Chúng tôi sẽ mang đến cho cuộc sống một cái nhìn mới về con người và môi trường.

Mọi mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: https://mayvesinh.vn/

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh