26/04/2018 21:59

Có nên mua máy chà rửa sàn Clepro ?

Máy chà rửa sàn Clepro có tốt để lựa chọn và sử dụng? Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu và chọn mua 1 chiếc máy chà sàn thương hiệu này, xem thử vài thông tin dưới đây xem sao nhé!

may cha san

Khách thử vận hành máy chà sàn công nghiệp Clepro

 

Thương hiệu uy tín đến từ Ý

Sản phẩm của Clepro từ máy hút bụi đến máy chà sàn, giặt thảm...  có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, được đánh giá cao về chất lượng và uy tín thương hiệu với các ngành hàng  máy công nghiệp và thiết bị máy vệ sinh công suất lớn. 
Về dòng sản phẩm chà rửa sàn của Clepro tại thị trường Việt Nam, có thể không chiếm vị trí số 1 nhưng cũng là sản phẩm chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp. 

Thiết kế đa dạng

Máy chà rửa sàn Clepro có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, công suất và cả giá bán phù hợp với nhiều công việc cũng như nhu cầu khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn. Như:

  • Máy chà sàn đơn
  • Máy chà sàn liên hợp 
  • Máy chà sàn thảm 
  • Máy chà sàn tạ 
  • Máy chà sàn ngồi lái

Nhìn chung các sản phẩm máy chà sàn có thiết kế rất gọn, chuyên nghiệp, các chi tiết dễ tháo lắp và thiết kế dễ di chuyển để sử dụng linh động, cấu tạo máy cũng khá dễ sử dụng cho cả người mới làm quen với thiết bị hiện đại. 

may cha san lien hop

Máy chà sàn liên hợp CLEPRO C43E

Thiết kế chuyên nghiệp

Hình thức máy chà rửa sàn Clepro được sử dụng màu sắc nhã nhặn, tinh tế kiểu dáng hiện đại và sang trọng máy xuất hiện và làm vệ sinh không ảnh hưởng đến không gian nơi làm việc. Được xem là thiết kế thông minh và đáng có nhất nếu bạn muốn có một không gian sàn thật sạch mà tiện dụng.

Đa số các máy chà rửa sàn Clepro đều được thiết kế nhỏ, gọn gàng nên rất dễ dàng di chuyển và vận chuyển. Với thiết kế này không chỉ thuận tiện và hiệu quả khi sử dụng tại công ty nhà xưởng mà còn dễ dàng vận chuyển cũng như cất giữ.

may cha san don

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17G

Máy chà rửa sàn Clepro có tốc độ chà rửa nhanh

Tốc độ bàn chải nhanh và đường kính bàn chải + mâm gắn pad lớn giúp việc chà rửa, đánh bóng sàn cực nhanh, hạn chế tối đa sự số trơn trượt và sàn bẩn trở lại vì thông thường những sàn ướt sẽ nhanh bẩn hơn vì bám bụi nhanh và làm ố sàn khi có vết bẩn. 

Không đơn giản chỉ là một thiết bị máy giúp vệ sinh sàn, chà rửa sàn và  làm sàn sạch sẽ, không bụi bẩn,  máy chà rửa sàn Clepro đem đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ mà nếu không một lần trải nghiệm bạn khó có thể tin tưởng hoàn toàn. Cùng với thiết kế vượt trội giúp tỷ lệ làm sạch được đảm bảo đến 99% .

Chế độ bảo hành tốt

Các máy chà rửa sàn của Clepro đều có thời gian bảo hàng chính hãng lên đến 18 tháng với các tiêu chí bảo hành cụ thể, rõ ràng để hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng trong suốt quá trình dùng máy chà sàn Clepro. 

may cha san ngoi lai

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái CLEPRO C66B

Mức giá "dễ chịu"

Giá bán của các sản phẩm máy chà rửa sàn của Clepro khá đa dạng, tùy dòng máy sẽ có các mức giá khác nhau từ 14 - 70 triệu đồng. Giúp người dùng thoải mái chọn lựa, để phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền của mình. 

Tại hệ thống Showroom Thành Đạt THADACO trên khắp các tỉnh thành, máy chà rửa sàn Clepro đang bày bán với đầy đủ mẫu mã, chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Khách hàng có thể đến các Showrom gần nhất của THADACO hoặc website: Http://thadaco.vn để mua sản phẩm ưng ý. 

Tham khảo: Tiêu chí mua máy hút bụi công nghiệp tốt ?

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại may cha san nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn (với nhu cầu vệ sinh công nghiệp). Chúng tôi muốn giúp bạn có được không gian gia đình, công ty... sạch nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh