Lịch nghỉ lễ 30/4
05/08/2019 07:55

Có nên dùng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình?

Không chỉ được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp lớn hay trung tâm thương mại, các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cũng nhận được những đánh giá tích cực khi sử dụng trong gia đình.

may hut bui gia dinh

Cuộc sống hiện đại, bận rộn với công việc kiếm tiền chăm lo cho gia đình sẽ khiến bạn không có đủ thời gian để dọn dẹp ngôi nhà của mình thường xuyên. Bạn luôn muốn tìm một thiết bị vệ sinh hiệu quả mà an toàn, tiết kiệm? Nắm bắt được điều này, các sản phẩm vệ sinh như máy hút bụi, máy chà sàn... đã và đang được cung cấp trên thị trường sẽ là giải pháp tốt nhất, là sự lựa chọn tối ưu và vô cùng phù hợp.

Máy hút bụi hiện nay được sản xuất theo hai dòng chính: máy hút bụi gia đình máy hút bụi công nghiệp. Cả hai đều được sử dụng với mục đích như tên gọi của chúng. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt khi mua máy hút bụi. Cụ thể, bạn có thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp để làm vệ sinh cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả.

1. Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh được sử dụng chủ yếu tại những nơi có diện tích rộng như khu công nghiệp cơ sở sản xuất, khu chế xuất, nhà xưởng hay những khu vực cần phải vệ sinh nhiều. Hoạt động theo nguyên lí hút và lọc bụi an toàn, máy hút bụi công nghiệp hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Theo như đánh giá từ các chuyên gia, máy hút bụi công nghiệp có khả năng hoạt động như một cỗ máy lớn với công suất vượt trội. Đặc biệt, máy còn được thiết kế với nhiều mức hoạt động khác nhau phù hợp với nhiều không gian làm sạch.

May hut bui cong nghiep có thể hút được những loại rác thải như rác, bột mịn, bụi bẩn, dung dịch đổ tràn, chất lỏng, chip kim loại, khói hàn, những chất độc hai… Bên cạnh đó, nó còn được coi là giải pháp tối ưu giúp việc vệ sinh khu vực tái chế và thu hồi dầu tràn được nhanh lẹ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

may hut bui khong on CLEPRO CP-101

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất nhỏ là lựa chọn tốt cho các gia đình có nhu cầu hút bụi thường xuyên

2. Những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong gia đình

Nhiều khách hàng nghĩ rằng, các sản phẩm máy hút bụi đã được phân loại rõ ràng với các chức năng tiêu biểu như vậy, chỉ cần dùng đúng với mục đích là được. Thế nhưng bạn có biết? Nếu biết cách sử dụng thiết bị này một cách sáng tạo, hiệu quả làm việc sẽ làm bạn ngạc nhiên. Một ví dụ điển hình chính là dùng máy hút bụi công nghiệp để vệ sinh ngôi nhà của bạn.

Lực hút lớn đem đến không gian thoáng mát sạch sẽ cho gia đình

Máy hút bụi giá rẻ công nghiệp có nhiều kích thước, tương ứng với dung tích thùng chứa và công suất khác nhau. Và nếu sử dụng trong gia đình, bạn không nên chọn những máy với công suất quá lớn, hãy chọn máy hút bụi công nghiệp với dung tích thùng chứa khoảng 15 lít, công suất từ 1000W.

Với những chức năng cần thiết và hiện đại: hút bụi, thổi bụi, lọc bụi,... cùng nhiều phụ kiện, đầu hút đa dạng, máy hút bụi công nghiệp có thể hút mọi bụi bẩn, nước thải, tóc, lông vật nuôi... Đặc biệt với những nơi hẹp như gầm giường, khe tủ, phụ kiện đầu khe của máy cũng sẽ giúp làm sạch dễ dàng hơn.

Bảo vệ ngôi nhà và sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Khi chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình, ngoài hiệu quả làm việc, rất nhiều khách hàng còn chú ý đến thiết kế xem máy có ảnh hưởng gì đến thẩm mĩ ngôi nhà, có làm xây xước nền nhà khi di chuyển hay không. Với các sản phẩm may hut bui nha xuong hiện nay, câu trả lời là không.

Thiết kế kho học với hệ thống bánh xe mềm tiện lợi, thiết bị phù hợp với mọi loại sàn như sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ. Bạn có thể di chuyển máy mà không lo bịrầy xước, hư hỏng mặt sàn.

Đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình, bạn hãy yên tâm nếu nhà có trẻ nhỏ hay người cao tuổi. Với hệ thống túi lọc với hai tầng lọc tiêu chuẩn và độ giữ bụi cao, máy hút bụi công nghiệp sẽ giữ toàn bộ số bụi, rác hút vào máy và lọc kháng khuẩn giúp môi trường xung quanh trong lành.

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Với công suất lớn và tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, giờ đây bạn chỉ cần một chiếc máy mà không cần đến nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh như chậu, khăn, cây lau nhà... mà vẫn có thể làm vệ sinh dễ dàng.

Công suất làm việc lớn giúp máy hoạt động trong thời gian nhanh chóng, hút sạch bụi và giữ được lâu.

Vậy nên, nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp cho gia đình mình thì hãy cứ yên tâm tiến hành nhé!

Tham khảo thêm: Top 3 máy hút bụi công nghiệp đáng mua nhất cho gia đình.

Mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình ở đâu ? 

Với những điểm nổi bật trên, Mayvesinh.vn đã phần nào giải đáp được cho bạn vì sao nên mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình rồi đấy. Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc may hut bui phù hợp nhất.

Xem thêm các mẫu máy hút bụi gia đình đáng mua nhất hiện nay: 

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi giá rẻ, máy hút bụi gia đình giá rẻ, hút bụi nhà xưởng, máy hút bụi công suất lớn... , hãy gọi điện ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp Showroom Thadaco 2 miền Nam Bắc để được trải nghiệm và tư vấn về sản phẩm máy hút bụi gia đình thông minh cũng như các sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp cao cấp khác nhé.

Liên hệ ngay để nhận báo giá máy hút bụi gia đình ốt nhất

Mayvesinh.vn

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh