Lịch nghỉ lễ 30/4
17/09/2019 21:04

Chi tiết cấu tạo máy chà sàn đơn Clepro Italia

Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin chi tiết cấu tạo máy chà sàn đơn Clepro Italia được ưa chuộng nhiều năm qua.

Những chiếc máy chà sàn Clepro được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, nhà hàng, nhà xưởng diện tích nhỏ. Dòng máy vệ sinh chuyên dụng xuất xứ Italia này sở hữu những ưu điểm về thiết kế, giá thành và tính tiện lợi. Mang đến hiệu quả ấn tượng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cấu tạo của thiết bị vệ sinh này. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin chi tiết cấu tạo máy chà sàn đơn Clepro Italia được ưa chuộng nhiều năm qua.

Cần điều khiển máy

So với các loại máy chà sàn Clepro đa năng thì cấu tạo máy chà sàn đơn có phần khá thô sơ đảm bảo chức năng xả và chà sàn. Bộ phận đầu tiên cần được nhắc đến là cần điều khiển của máy. Không chứa nước để xả, không phải bộ phận chà nhưng cần điều khiển máy chà sàn đơn Clepro có vai trò vô cùng quan trọng. Cần điều khiển này hỗ trợ người dùng di chuyển máy đến các khu vực cần vệ sinh khác nhau. Bộ phận này của máy chà sàn đơn Clepro vừa giúp người dùng thao tác dễ dàng lại đảm bảo di chuyển nhẹ nhàng, tiện lợi.

Motor máy chà sàn

Như bất cứ loại máy hút bụi hay máy chà sàn công nghiệp nào, motor là bộ phận không thể thiếu trong cấu tạo máy chà sàn đơn Clepro. Motor máy chà sàn đơn được đặt bên trong đầu máy và phía dưới đầu máy là nắp bàn chà. Bạn cần nhớ rằng, động cơ máy sẽ có tác động lớn tới hiệu suất làm việc của thiết bị. Nếu động cơ hoạt động ổn định, khỏe và bền bỉ thì chắc chắn hiệu suất làm việc của máy chà sàn sẽ cao. Hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy chà sàn đơn Clepro đã khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp đến từ Italia này.

Bình chứa nước và hóa chất

Đây còn được gọi với cái tên ngắn gọn là bộ phận xả của máy hút bụi đơn Clepro. Bộ phận này được lắp trên thân máy để chứa nước có pha các loại hóa chất chà sàn. Khi máy vận hành để thực hiện chà sàn thì dung dịch sẽ được xả xuống qua ống dẫn. Đây là bộ phận có cấu tạo rất đơn giản nhưng lại có vai trò không thể thay thế trong thiết kế các loại máy chà sàn đơn.

Bộ phận chà sàn

Đây là bộ phận có tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn trong quá trình vệ sinh. Tùy tính năng chính là chà sàn, đánh bóng sàn hay bảo dưỡng mà cấu tạo chi tiết sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì bộ phận này của máy chà sàn đơn Clepro sẽ đi cùng với các loại phụ kiện như bàn chải cứng, bàn chải mềm, mâm gai, pad đánh bóng sàn… Lựa chọn sử dụng phù hợp sẽ giúp mặt sàn được làm sạch, bóng mà không ảnh hưởng đến độ bền mặt sàn.

Máy chà sàn đơn Clepro là thiết bị vệ sinh công nghiệp có chức năng chính là chà rửa, đánh bóng, bảo dưỡng bề mặt sàn. Trên đây là một số thông tin chi tiết cấu tạo máy chà sàn đơn Clepro. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn và có sự lựa chọn thiết bị phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh