Lịch nghỉ lễ 30/4
31/07/2018 08:31

Các loại máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhất

Các loại máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhất là những vật dụng không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào. Hút bụi văn phòng, khu sản xuất, nhà xưởng cho đến khu đóng gói.. tất cả đều có thể hoàn thành thật nhanh và sạch khi có máy hút bụi tốt & chất lượng. 

Với những mẫu thiết kế máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ từ Thành Đạt Thadaco đảm bảo sẽ là trợ thủ đắc lực để doanh nghiệp của bạn vệ sinh hút bụi nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và thiết bị dọn dẹp. Mời các bạn tham khảo một số mẫu may hut bui kho nuoc giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1.  Máy hút bụi không ồn Clepro CP-101

Clepro CP101
may hut bui clepro
Đây là một sản phẩm máy hút bụi không ồn giá rẻ của tập đoàn Kanozen Itali với công suất Max): 1000W (1400W) cho phép người sử dụng hút bụi bất cứ khi nào cần vệ sinh văn phòng, kho xưởng, siêu thị, cửa hàng ... mà không lo máy ồn ảnh hưởng đến mọi người. Với thiết kế chống ồn và khác biệt so với tất cả các dòng máy hút bụi còn lại, Clepro CP-101 có khả năng chịu lực tốt, lực hút mạnh. Ngoài ra động cơ quấn bằng 100% đồng nguyên chất đem lại sự vận hành bền bỉ và rất khỏe. Đặc biệt, Motor Ametek chuẩn, hút bụi nhanh cho phép máy xử lý bụi khô rất nhanh và có khả năng hút bụi liên tục. 

2.  MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO S1/15

clepro s1-15

Một sản phẩm máy hút bụi khô nước giá rẻ cao cấp của Clepro cũng được khách hàng tin dùng sử dụng nhiều trong các công việc vệ sinh dọn dẹp không gian nhà hàng, quán cafe, quán bar, văn phòng, siêu thị, trường học, trung tâm thương mại sang trọng hiện đại, bệnh viện & phòng khám nhỏ. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, 1 motor nhưng lực hút lên đến 1200 W (1600W) khiến sản phẩm này phù hợp với nhu cầu hút bụi công nghiệp không quá lớn.  Đặc biệt, Clepro S1/15 rất bền, chạy êm, hiệu quả hút bụi vượt trội,Thiết kế 2 tầng lọc: HEPA &tiêu chuẩn, bảo vệ động cơ tối đa, sẽ giúp cho nơi ở, nơi làm việc của bạn sạch hơn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

3. MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO S1/30 

may hut bui Clepro

Mẫu máy hút bụi công nghiệp dung tích thùng chứa 30 lít, 1 motor này cũng là một trong số những mẫu may hut bui có giá thành rẻ bất ngờ. Chỉ với hơn 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy hút bụi công nghệ Ý giá rẻ hiện đại với lực hút khỏe và nhiều tính năng ưu việt. Máy có thể hút bụi khô, bụi nước và cả dung dịch đổ tràn. Với hệ thống lọc HEPA thông mình cùng 2 tầng lọc tiêu chuẩn, motor 100% lõi đồng chuẩn Ý chất lượng cao, bạn có thể hút bụi công nghiệp thật nhanh, sạch mà không có bất kỳ trở ngại nào. 

Trên đây là một số gợi ý của Thành Đạt Thadaco, nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn máy vệ sinh công nghiệp, máy hút bụi gia đình HÚT KHỎE, MÁY BỀN hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Thành Đạt Thadaco vinh dự là nhà cung cấp số 1 các sản phẩm máy hút bụi chất lượng, chính hãng của các hãng máy công nghiệp lớn trên thế giới với đa dạng mẫu mã, công suất, loại máy. Bên cạnh các dòng máy hút bụi, Thành Đạt Thadaco cũng cung cấp đa dạng các loại máy chà sàn khác như: máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn thảm, máy chà sàn tạ …máy giặt thảm, máy phun áp lực, máy đánh bóng sàn, hóa chất tẩy rửa...  với thiết kế hiện đại và mẫu mã đẹp.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Thadaco

 
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh