Lịch nghỉ lễ 30/4
17/02/2020 15:02

5 ưu điểm chỉ có trên máy chà sàn liên hợp Fasa Italia

Máy chà sàn liên hợp Fasa trong những năm vừa qua luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu của khách hàng với những sản phẩm tiến tiến chất lượng cao. Hãy cùng Mayvesinh.vn tìm hiểu về 5 ưu điểm chỉ có trên máy chà sàn công nghiệp Fasa.

may cha san fasa, may cha san gia re

FASA là thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp đến từ Italy. Đây cũng là nhà sản xuất lớn trong ngành công nghiệp làm sạch, có nhà máy sản xuất chính đặt tại Ý. Tập đoàn chính của Fasa đã có mặt trên toàn thế giới từ năm 1975 và cung cấp rộng rãi đầy đủ các thiết bị máy móc vệ sinh thích hợp cho bất kỳ giải pháp làm sạch, lĩnh vực chuyên dùng trong nhà và ngoài trời với trên bốn mươi năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các model máy chà sàn chính là thế mạnh vượt trội của thương hiệu này.

Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm tuyệt vời chỉ có trên các model máy chà sàn liên hợp Fasa.

1. Đa dạng mẫu mã, dòng máy

Hầu hết chúng ta đều biết rằng, thị trường hiện nay có hai loại máy chà sàn chính: máy chà sàn đơn máy chà sàn liên hợp. Tuy nhiên, Fasa là thương hiệu chuyên về máy chà sàn liên hợp. Các sản phẩm của Fasa là máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn liên hợp ngồi lái và máy chà sàn liên hợp mini. Các dòng sản phẩm đều cải tiến trong thiết kế qua từng đời và phân khúc ở từng tầng giá khác nhau.

May cha san cong nghiep fasa italy

- Trước tiên là máy chà sàn liên hợp, bạn có thể thấy những model được xếp đầu tiên về giá thành và hiệu suất như FA-SA A12 75TFA-SA A9 66BTFA-SA A5 EVO 50BFA-SA A5 EVO 50 E ... Với thiết kế nhỏ gọn, chà hút cùng lúc và công suất cao, dung tích thùng chứa lớn...những chiếc máy chà sàn này sẽ rất phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu chà rửa sàn liên tục, dịch vụ vệ sinh sàn chuyên nghiệp. 

may cha san fasa a12 rider gia re

- Máy chà sàn ngồi lái là dòng máy đặc trưng khi nhắc đến thương hiệu Fasa, đây là dòng máy hiện đại và có mức giá khá cao. Tuy nhiên, đây cũng là dòng máy được chọn mua rất nhiều cho các doanh nghiệp lớn, khu công nghiệp. VD như: FA-SA A12 RIDERFA-SA A13 R75 UPFA-SA A18 R90...

may cha san fasa a1 36

- Cuối cùng, ở phân khúc máy chà sàn công nghiệp giá rẻ, Fasa cung cấp đến khách hàng những model máy chà sàn liên hợp mini được kết hợp sáng tạo giữa những đặc điểm của máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Với nhiều lựa chọn cho người sử dụng, từ máy chạy điện như FASA A1 36E hay máy chạy Acquy như  FA-SA A1 36B. Tất cả đều rất nhỏ gọn và bền bỉ. 

2. Tích hợp nhiều tính năng, chà và hút cùng lúc

Những vết bẩn lâu ngày luôn được lau rửa sạch và hút lại triệt để có thể đi lại ngay sau khi may cha san liên hợp Fasa đi qua không làm ảnh hưởng đến việc đi lại của mọi người. Đáp ứng nhu cầu vệ sinh, bảo dưỡng, đánh bóng sàn cho mọi công trình.

Máy chà sàn liên hợp Fasa có 3 chức năng chính: chà sàn, hút bụi, hút nước. Thân máy được cấu tạo bằng nhựa ABS chống va đập, bền với mọi thời tiết và môi trường xung quanh. Có ngăn chứa nước dung dịch và nước bẩn độc lập.

Tốc độ vệ sinh nhanh do có chức năng chà hút cùng lúc. Trong quá trình vận hành chỉ cần một người. Điều này khác với khi vệ sinh bằng máy chà sàn đơn là ngoài nhân công sử dung máy chà còn cần thêm một người sử dụng máy hút bụi công nghiệp để hút nước.

Có 2 phiên bản: máy chạy bằng điện và bình ắc quy cho khách hàng lựa chọn nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. 

3. Thời gian làm việc liên tục kéo dài đến nhiều giờ

Với bình đựng dung dịch tẩy rửa và nước thải hoàn toàn độc lập cùng công nghệ làm sạch sàn cực đỉnh từ Ý giúp giảm lượng nước sử dụng lên tới 70%.

Khả năng vận hành của máy chà sàn Fasa cực kì ổn định, bên cạnh đó là hệ thống làm mát tự động giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ của mình ở ngưỡng an toàn, tránh những hỏng hóc không đáng có khi làm việc nhiều giờ.

may cha san fasa gia re, may cha san lien hop day tay

4. Dễ dàng vệ sinh và làm sạch máy

Bình chứa dung dịch và nước thải của đa số các sản phẩm máy chà sàn Fasa đều dễ dàng làm sạch, chất liệu thùng chứa cao cấp nên đảm bảo sạch nhanh sau một vài lần xả nước.

Thiết kế chổi chà cao cấp mang lại giải pháp phục hồi sàn tối đa.

Máy chà sàn liên hợp Fasa được thiết kế và vận hàng kết hợp giữa tính năng vừa chà sàn và hút nước (bẩn) cùng nhau. Phù hợp cho nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại… Đây là dòng máy lau sàn công nghiệp - tự động thích hợp cho sàn rộng, việc lau nhà bằng tay vất vả và mất nhiều thời gian. Do vậy để tiết kiệm thời gian và chi phí nên dùng máy lau nhà, lau sàn liên hợp này. Máy dùng kết hợp thêm với hoá chất tẩy sàn - nước lau sàn để có hiệu quả tốt nhất.

nha may san xuat may cha san fasa italy

Nhà máy sản xuất máy chà sàn liên hợp FA-SA tại Italy

5. Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí

Bảng điều khiển trang bị trên máy chà sàn Fasa với hệ thống nút bấm tích hợp các tính năng nhưng rất đơn giản khi sử dụng, một nhân viên không chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng và không mất nhiều thời gian học điều khiển máy. Điều này giúp bạn không tốn sức khi làm vệ sinh.

Thời gian làm sạch sàn cũng sẽ được rút ngắn đáng kể nhờ việc kết hợp nhiều tính năng vượt trội có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

 Lợi ích:

  • - Hiệu quả và tiết kiệm chi phí: bằng 10 - 50 lao động thủ công cùng làm sạch.
  • - Nhanh khô: chà, hút trong cùng một thời gian, các bụi bẩn được lau sạch và hút lại triệt để.
  • - Thuận tiện và dễ dàng hoạt động: bảng điều khiển đơn giản, một nhân viên không chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng.

Nhờ điều này doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công, vì một máy chà sàn công nghiệp Fasa có sức làm sạch ngang với sức lao động của vài chục công nhân vệ sinh.

cam ket nha phan phoi may cha san fasa

Đó là tất cả 5 ưu điểm, tiện ích mà máy chà sàn liên hợp Fasa sẽ mang đến cho bạn. Với những thông tin trên, hẳn bạn đã giải đáp được câu hỏi tại sao máy chà sàn liên hợp Fasa lại được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn như vậy.

Liên hệ ngay để nhận báo giá máy chà sàn Fasa tốt nhất

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh