Lịch nghỉ lễ 30/4
12/03/2023 10:04

3 mẫu máy hút bụi Panasonic được đánh giá cao ở bộ lọc

Dưới đây là 3 mẫu máy hút bụi Panasonic được đánh giá cao ở bộ lọc của thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

Máy hút bụi gia đình Panasonic thường được nhắc đến với đặc điểm gọn nhẹ, tiện lợi và có mức giá phù hợp với người dùng Việt. Cách sử dụng máy hút bụi Panasonic cũng thân thiện giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian vệ sinh. Tuy nhiên, điểm nhấn của dòng sản phẩm này còn đến từ công nghệ lọc bụi hiện đại. Dưới đây là 3 mẫu máy hút bụi Panasonic được đánh giá cao ở bộ lọc của thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

3 mẫu máy hút bụi Panasonic có bộ lọc được đánh giá cao

Công nghệ lọc bụi như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình vệ sinh và chất lượng không khí sau khi sử dụng máy hút bụi. Với máy hút bụi Panasonic thì công nghệ hút bụi sẽ có sự khác nhau tùy vào từng mẫu máy. Tuy nhiên, hầu hết các máy hút bụi của Panasonic đều sử dụng công nghệ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) để đảm bảo khả năng lọc bụi hiệu quả. Dưới đây là 3 mẫu máy hút bụi Panasonic được đánh giá cao về khả năng lọc bụi:

  • Panasonic MC-CL933: Mẫu sản phẩm máy hút bụi chân không thế hệ mới của Panasonic được trang bị bộ lọc HEPA tiên tiến, giúp loại bỏ tới 99,97% các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micron.
  • Panasonic MC-UL429: Đây là dòng máy hút bụi cầm tay có bộ lọc HEPA kép giúp lọc bụi hiệu quả, bao gồm cả bụi mịn và vi khuẩn. Với những ai có yêu cầu cao về bộ lọc và một thiết kế hiện đại thì loại máy hút bụi sẽ là lựa chọn đáng chú ý.
  • Panasonic MC-CL565: Máy hút bụi chân không trang bị bộ lọc HEPA có khả năng lọc bụi tốt hàng đầu hiện nay. Cùng với đó là hệ thống chổi xoay và vòi hút với công suất mạnh mẽ giúp làm sạch bụi và rác trên mọi bề mặt trong ngôi nhà của bạn.

Chọn mua máy hút bụi Panasonic chính hãng tại Thành Đạt THADACO

Những chiếc máy hút bụi chính hãng luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng về độ bền và sự an toàn, tiện lợi khi sử dụng. Tại Thành Đạt THADACO, bạn không chỉ được cung cấp những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất mà còn được tư vấn chi tiết, nhiệt tình. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm của Panasonic, bạn có thể yên tâm để lựa chọn những chiếc máy hút bụi phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Các mẫu máy mới liên tục được cập nhật để khách hàng có thể tìm kiếm sự phục vụ tốt nhất từ dòng sản phẩm hiện đại này.

3 mẫu máy hút bụi Panasonic được đánh giá cao ở bộ lọc là những cái tên được ưa chuộng của thương hiệu uy tín này. Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh yêu cầu về hệ thống lọc thì người dùng cũng hướng đến lựa chọn các loại máy hút bụi có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và sử dụng đơn giản. Những mẫu máy hút bụi Panasonic sử dụng công nghệ hút ngày càng hiện đại đang đáp ứng được yêu cầu vệ sinh nhà cửa tốt nhất. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, để tăng cường khả năng lọc bụi, bạn có thể lựa chọn các phụ kiện hỗ trợ như bộ lọc than hoạt tính hoặc bộ lọc tinh chất trà xanh. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng lọc bụi tốt nhất, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn về cách sử dụng, bảo quản và thay thế bộ lọc định kỳ theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy chà sàn lavor, máy hút bụi Camry, máy đánh bóng sàn fiorentini, xe quet rac fiorentini, máy hút bụi hút nước typhoon, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, máy hút bụi Typhoon, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh