11/08/2019 17:02

3 mẫu máy hút bụi Hitachi dưới 3 triệu được yêu thích năm 2019

Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy hút bụi Hitachi dưới 3 triệu được yêu thích năm 2019.

Những loại thiết bị vệ sinh như máy hút bụi dân dụng đến may hut bui cong suat lon đang khẳng định vai trò không thể thay thế. Trên thị trường máy hút bụi gia đình nhiều năm qua, Hitachi luôn là một trong những cái tên có sức hút hàng đầu. Sở hữu những lợi thế về thiết kế, giá thành và cả tính năng – máy hút bụi gia đình Hitachi làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy hút bụi Hitachi dưới 3 triệu được yêu thích năm 2019.

Máy hút bụi Hitachi CV-940Y công nghiệp

Nhắc đến thương hiệu máy hút bụi Hitachi, người dùng thường nghĩ đến những loại máy có kích thước và dung tích tầm trung được sử dụng trong các gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi sử dụng cho văn phòng hay nhà hàng, khách sạn thì Hitachi cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu. Gợi ý cho bạn chính là máy hút bụi Hitachi CV-940Y dung tích 15 lít có chức năng thổi.

Điểm hấp dẫn đặc biệt của sản phẩm này chính là mức giá chỉ 2.690.000 đồng nhưng hội tụ đầy đủ những tính năng giúp làm sạch mặt sàn một cách hiệu quả nhất. Cùng với công suất cao, thiết kế máy hút bụi Hitachi CV-940Y làm hài lòng người dùng với phụ kiện đa dạng, nút điều chỉnh trên thân máy tiện lợi, ống hút có thể thay đổi độ dài và đầu hút xoay 90 độ. Thiết bị vừa có thể làm sạch diện tích mặt sàn rộng lại vừa linh hoạt xử lý trong không gian hẹp. Ngoài ra, chức năng thổi của máy cũng giúp việc ứng dụng để thổi khô, gom rác đặc biệt tiện lợi.

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 thông minh

Một lựa chọn máy hút bụi Hitachi khác có mức giá dưới 3 triệu được đặc biệt ưa chuộng năm 2019 chính là CV-BA18. Được thiết kế với dung tích chứa bụi 6 lít và có giá 2.650.000 đồng, máy hút bụi Hitachi CV-BA18 là lựa chọn lý tưởng cho cả văn phòng lẫn các căn hộ gia đình. Mức công suất lên tới 1800W giúp bạn yên tâm về tốc độ làm sạch nhưng độ êm ái vẫn hoàn toàn đảm bảo. Hệ thống lọc HEPA hiện đại giúp không khí được làm sạch tối ưu. Trọng lượng của máy chỉ 5,2kg khá tiện lợi để di chuyển trong quá trình vệ sinh. Đặc biệt, sự bổ sung của chức năng báo đầy bụi tránh tình trạng giảm hiệu suất hút bụi. Chức năng thổi và đầu hút đa dạng giúp máy có thể làm sạch mặt sàn ở nhiều khu vực, nhiều địa hình khác nhau. Máy hút bụi gỗ hay thảm trải sàn đều rất lý tưởng. Có thể nói, với mức giá dưới 3 triệu đồng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V công suất 2000W

Trong số những sản phẩm máy hút bụi Hitachi dưới 3 triệu đồng thì CV-SF20V được coi là sản phẩm có thiết kế hiện đại bậc nhất. Mức giá 2.800.000 mang đến cho bạn một chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V thiết kế hiện đại làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Sản phẩm sử dụng công nghệ khủ mùi Nano Titanium giúp làm sạch không khí tối ưu phù hợp cho những gia đình có người bị mắc bệnh hô hấp hay dị ứng. Những chi tiết như bánh xe tiện lợi, ống và đầu hút linh hoạt đảm bảo cho người dùng sự thoải mái trong quá trình vệ sinh nhà cửa. So với mức giá, sở hữu một chiếc máy hút bụi như Hitachi CV-SF20V là quyết định đặc biệt “có lời”.

Trên đây là thông tin 3 mẫu máy hút bụi Hitachi dưới 3 triệu được ưa chuộng năm 2019. Ngoài ra còn có những mẫu sản phẩm được yêu thích khác như may hut bui Hitachi CV SH20V, máy hút bụi Hitachi CV-950F, máy hút bụi Hitachi CV 975YR... Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh