Lịch nghỉ lễ 30/4
26/01/2023 18:34

2 mẫu máy chà sàn đơn Clepro được các doanh nghiệp ưa chuộng

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu thêm về 2 mẫu máy chà sàn đơn Clepro được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu Clepro Italia là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường máy vệ sinh công nghiệp nhiều năm trở lại đây. Máy chà sàn nhà xưởng Clepro thuyết phục khách hàng bởi những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu vệ sinh cần có với mức giá rất phải chăng. Cùng với dòng sản phẩm máy chà sàn đa năng thì máy chà sàn đơn Clepro cũng rất được yêu thích tại các nhà xưởng, công ty. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu thêm về 2 mẫu máy chà sàn đơn Clepro được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Máy chà sàn đơn Clepro CS17B

Một trong những cái tên nổi bật nhất của dòng máy chà sàn đơn Clepro chính là CS17B có chức năng chà sàn, giặt thảm. Máy chà sàn công nghiệp Clepro CS17B có công suất 1100W và tốc độ chà là 175 rpm/phút. Thiết bị sử dụng pad chà sàn có đường kính 43,18cm giúp quá trình vệ sinh được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết kế dây điện dài tới 12m, người dùng có thể di chuyển máy rất tiện lợi trong không gian vệ sinh mà không cần phải chuyển phích cắm quá nhiều lần. Được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng 53,35kg và kích thước đầu máy 540 x 440 x 365mm nên máy chà sàn Clepro CS17B được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng nhỏ và văn phòng các công ty.

Dù là loại máy chà sàn có thiết kế đơn giản nhưng mẫu máy Clepro CS17B đáp ứng được yêu cầu làm sạch rất ấn tượng. Máy có tính năng làm sạch, đánh bóng các loại chất liệu bề mặt khá đa dạng như sàn gạch, sàn đá, sàn sơn Epoxy… Ngoài ra, chức năng giặt thảm giúp thiết bị được sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Motor 100% lõi đồng của máy chà sàn đơn Clepro CS17B được thiết kế với siêu tụ điện đôi và động cơ làm mát hiệu suất cao giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Máy chà sàn đơn Clepro CS17G

So với máy chà sàn công nghiệp Clepro CS17B thì mẫu máy CS17G có phần hạn chế hơn về tốc độ quay. Tuy nhiên, các tính năng chà sàn, thảm và đường kính bàn chải không có sự khác biệt vẫn giúp cho máy chà sàn đơn CS17G là lựa chọn đáng để tham khảo. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn hơn với trọng lượng chỉ 47,56kg lại mang đến lợi thế cho mẫu máy này tại các không gian nhỏ hơn và cần sự linh hoạt. Máy chà sàn CS17G đáp ứng được yêu cầu vệ sinh ở hầu hết các loại mặt sàn từ bê tông, đá đến sàn trải thảm. Cũng giống với các loại máy chà sàn công nghiệp Clepro khác, thiết bị sử dụng motor 100% lõi đồng và thiết kế với siêu tụ điện đôi và động cơ làm mát hiệu suất cao đảm bảo cho tuổi thọ lý tưởng.

Thực tế, thương hiệu Clepro còn mang đến nhiều mẫu sản phẩm máy chà sàn chất lượng khác đáp ứng yêu cầu vệ sinh đa dạng. Trên đây là 2 mẫu máy chà sàn đơn Clepro được các doanh nghiệp ưa chuộng và bán chạy tại Thành Đạt THADACO. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc sumika, máy hút bụi Camry, máy đánh bóng sàn fiorentini, máy hút bụi Sancos, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh