Lịch nghỉ lễ 30/4
10/05/2022 11:17

2 điểm cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Chọn thiết bị như thế nào thì phù hợp với yêu cầu công việc? 2 điểm cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn.

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đang là một phần không thể thiếu trong công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp. Có thể dễ dàng nhận thấy hiệu quả vệ sinh ấn tượng thiết bị hiện đại này mang lại trong khi lại có thể tiết kiệm được chi phí nhân công và thời gian đánh kể. Hiện nay trên thị trường hiện nay có rất loại máy hút bụi công nghiệp để doanh nghiệp có thể lựa chọn. Tuy nhiên, chọn thiết bị như thế nào thì phù hợp với yêu cầu công việc? 2 điểm cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn.

Nhu cầu vệ sinh tại các doanh nghiệp

Yêu cầu vệ sinh tại các doanh nghiệp hiện nay ngày càng được chú trọng cả về phương thức lẫn tính hiệu quả. Những không gian cần được làm sạch một cách tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và tốn ít nhân lực nhất. Tùy vào từng doanh nghiệp khác nhau, không gian vệ sinh khác nhau mà những yêu cầu có thể có sự khác biệt nhất định. Chính vì vậy, để chọn được chiếc máy hút bụi công nghiệp phù hợp thì trước hết bạn cần xác định nhu cầu vệ sinh của doanh nghiệp mình.

Nhu cầu vệ sinh thực tế sẽ dựa vào một số yếu tố như quy mô doanh nghiệp, diện tích mặt sàn, tần suất vệ sinh cũng như các loại rác bẩn cần làm sạch. Với những cơ sở sản xuất gỗ, nhà kho thì một chiếc máy hút bụi khô công suất lớn là phù hợp. Tuy nhiên, với những khu vực cần vệ sinh bụi ẩm, chất lỏng hay hóa chất thì một chiếc máy hút bụi hút nước Clepro mới là gợi ý bạn nên tìm đến. Chính vì vậy, trước khi tìm hiểu chi tiết về một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp thì bạn cần hiểu rõ yêu cầu vệ sinh của doanh nghiệp mình là gì.

Tìm hiểu về sản phẩm máy hút bụi

Sau khi đã xác định được nhu cầu vệ sinh của doanh nghiệp thì bạn cần chọn mua loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp với nhu cầu đó. Hiện nay những thiết kế máy hút bụi công suất lớn chất lượng đều đảm bảo về thiết kế chắc chắn, độ bền cao và đặc biệt là tính năng hiện đại. Chính sự đa dạng trong thiết kế, tính năng mang đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn phù hợp nhưng cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối. Về cơ bản các loại máy hút bụi công nghiệp hiện nay có công suất mạnh, đa dạng đáp ứng được yêu cầu sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Dựa trên thực tế doanh nghiệp mà bạn có lựa chọn sao cho phù hợp.

Những loại rác thải, bụi bẩn càng khó làm sạch, kích thước lớn sẽ càng cần máy có động cơ khỏe và công suất lớn. Ngoài ra, tùy vào loại bụi rác cần vệ sinh mà bạn có thể chọn máy hút bụi khô hay máy hút bụi nước chuyên nghiệp. Cuối cùng, hãy chú ý đến chính sách bảo hành để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng cũng như được hỗ trợ sau khi mua hàng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy hút bụi Sancos, máy hút bụi hút nước fiorientini, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh