30/12/2022 17:42

Xử lý tình trạng bị khét ở máy hút bụi công nghiệp

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến bạn một số chia sẻ để xử lý tình trạng bị khét ở máy hút bụi công nghiệp.

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đang khẳng định vai trò không thể thay thế trong công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp. Việc trang bị một chiếc máy hút bụi phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực và chi phí cho công tác này. Máy hút bụi công suất lớn là thiết bị vệ sinh không quá khó dùng để có thể đạt hiệu quả vệ sinh cao. Tuy nhiên trong quá trình vận hành sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc phát sinh. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến bạn một số chia sẻ để xử lý tình trạng bị khét ở máy hút bụi công nghiệp.

Vấn đề ở phần động cơ

Động cơ máy là bộ phận quan trọng của bất cứ thiết bị vệ sinh công suất lớn nào và máy hút bụi công nghiệp cũng không phải là ngoại lệ. Khi phát hiện tình trạng có mùi khét xuất hiện ở khu vực động cơ, thường thì người dùng sẽ khá lúng túng vì lo lắng không thể xử lý được khu vực có vẻ phức tạp này. Tuy nhiên, hãy bình tính để kiểm tra xem bạn có thực sự cần đến sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên không. Có nhiều nguyên nhân khiến cho động cơ máy hút bụi công nghiệp gặp vấn đề khi hoạt động và gây ra tình trạng nóng, cháy khét. Thực tế, có những nguyên nhân rất đơn giản như động cơ bị bám cặn bụi hoặc vật lạ bị kẹt. Khi đó, máy hút bụi công nghiệp sẽ không thể giải phóng được nhiệt do bụi cặn bám lại hay kẹt do vật lạ. Nếu tình trạng khét nhẹ thì bạn chỉ cần tắt máy, chờ nguội và tiến hành kiểm tra động cơ và tự xử lý.

Vấn đề ở bộ con lăn và vành đai

Khi máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng xuất hiện mùi khét thì những người dùng chưa có kinh nghiệm thường cảm thấy lo lắng sẽ có lỗi nặng. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh để kiểm tra xem lỗi bắt nguồn từ đâu để đưa ra phương án xử lý hiệu quả, nhanh chóng. Một lỗi khác khá thường gặp ở máy hút bụi công nghiệp gây ra tình trạng mùi khét đến từ bộ con lăn và vành đai của thiết bị. Khi con lăn trong bàn chải xoay bị hỏng thì tình trạng bàn chải bị giảm tốc hoặc thậm chí là không quay sẽ xuất hiện. Đây là lúc bạn có thể phát hiện ra mùi cao su cháy khét từ máy. Một lý do khác cũng có thể gây tình trạng mùi khét ở thiết bị hút bụi công nghiệp chính là do mảnh vỡ kẹt giữa bàn chải và vành đai. Đây là những vấn đề bạn có thể xử lý đơn giản sau khi tắt máy, để nguội và kiểm tra.

Xử lý tình trạng bị khét ở máy hút bụi công nghiệp sẽ không quá phức tạp với tình trạng khét nhẹ. Tuy nhiên, bạn cần liên lạc với đội ngũ nhân viên kỹ thuật của cửa hàng sửa chữa hoặc địa chỉ cung cấp thiết bị nếu mùi khét nặng và bạn không thể phát hiện ra lỗi từ đâu. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm phù hợp. Chúc bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiệu quả và an toàn!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc sumika, máy hút bụi Camry, may cha san lavor, may giat tham ghe sofa clepro, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, máy hút bụi hút nước roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh