Lịch nghỉ giỗ tổ
14/09/2016 16:15

Vì sao nên mua máy hút bụi Hitachi ? Máy hút bụi tại Hà Nội, TP HCM

Hitachi, Ltd (Kabushiki Kaisha Hitachi Seisakusho) là tập đoàn lớn được thành lập vào năm 1920 và là một thương hiệu được ưa dùng toàn cầu trong nhiều năm nay. Trụ sở chính đặt tại 6-6, Marunouchi 1-chome, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản với hơn 33.500 nhân viên trên khắp thế giới (thống kê năm 2014). Máy hút bụi Hitachi là một trong những sản phẩm có sức mua rất mạnh trên thị trường máy hút bụi gia đình thế giới. Bài viết này hãy cùng MAYVESINH.VN tìm hiểu tại sao máy hút bụi Hitachi lại trở thành sự chọn mua của nhiều người. 

may hut bui hitachi

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi gia đình chất lượng giá tốt thì máy hút bụi Hitachi là một lựa chọn tuyệt vời bởi thiết kế hiện đại, hút bụi nhanh và mức giá hấp dẫn, cạnh tranh. Vì sao nên mua máy hút bụi Hitachi? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Cùng THADACO tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Mức giá hấp dẫn với nhiều lựa chọn phong phú

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi gia đình chất lượng giá tốt thì máy hút bụi Hitachi là một lựa chọn tuyệt vời bởi mức giá hấp dẫn, cạnh tranh. Máy hút bụi Hitachi nhập khẩu Thái Lan có nhiều phân khúc giá dành cho gia đình có thu nhập trung bình và khá. Bên cạnh đó, Hitachi cũng có những dòng máy hút bụi cao cấp dành cho các gia đình có thu nhập cao hơn.
Trong tầm giá từ 1,7 triệu cho đến gần 6 triệu đồng, người dùng có rất nhiều lựa chọn phong phú:
  • Giá dưới 2 triệu: Máy hút bụi Hitachi CV-BM16, Máy hút bụi Hitachi CV-W1600, Máy hút bụi Hitachi CV-W1800, Máy hút bụi Hitachi CV-BH18
  • Giá từ 2- 3 triệu có rất nhiều mẫu máy: Máy hút bụi Hitachi CV-SH18, Máy hút bụi Hitachi CV-W2000, Máy hút bụi Hitachi CV-BA18,Máy hút bụi Hitachi CV-SH20, Máy hút bụi Hitachi CV-940Y.
  • Giá từ 3 - 4 triệu: Máy hút bụi Hitachi CV-BA20, Máy hút bụi Hitachi CV-945Y, Máy hút bụi Hitachi CV-950Y, Máy hút bụi Hitachi CV-SY21V, Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V, Máy hút bụi Hitachi CV-960Y, Máy hút bụi Hitachi CV-BA22, Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V
  • Gía từ 4 triệu - 5,5 triệu:  Máy hút bụi Hitachi CV-970Y, Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V, Máy hút bụi Hitachi CV-975YR, Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

 Hitachi CV-970YR   Hitachi CV-970Y   Hitachi CV-970Y

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y

 

>>>> XEM THÊM: Máy hút bụi gia đình chính hãng & giá tốt bán chạy 2024

2. Dung tích thùng chứa đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình

Máy hút bụi gia đình Hitachi có rất nhiều loại với dung tích thùng chứa khác nhau dành cho gia đình nhỏ hay gia đình có diện tích lớn. Khi mua máy hút bụi Hitachi bạn có cơ hội chọn được máy đúng dung tích thùng chứa với số lần hút bụi hàng ngày. Nhờ dung tích thùng chứa đa dạng, bạn sẽ không bao giờ phải mua một chiếc máy có khả năng dự trữ lớn hơn so với nhu cầu thực tế. Cụ thể, bạn dễ dàng tìm thấy các loại máy hút bụi Hitachi có dung tích thùng chứa rải đều từ 1,5 lít đến 21 lít:
  • + Dung tích dưới 1,5 - 2 lít (dành cho gia đình vừa và nhỏ): Máy hút bụi Hitachi CV-BM16, Máy hút bụi Hitachi CV-SH20, Máy hút bụi Hitachi CV-SY21V, Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V, Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V
  • + Dung tích 3 - 6 lít (gia đình có diện tích vừa): Máy hút bụi Hitachi CV-BH18, Máy hút bụi Hitachi CV-W1600, Máy hút bụi Hitachi CV-W1800, Máy hút bụi Hitachi CV-BA18
  • + Dung tích từ 15 - 21 lít (gia đình có nhu cầu hút bụi cao): Máy hút bụi Hitachi CV-975YR, Máy hút bụi Hitachi CV-940Y, Máy hút bụi Hitachi CV-945Y, Máy hút bụi Hitachi CV-950Y, Máy hút bụi Hitachi CV-960Y, Máy hút bụi Hitachi CV-970Y

>>>> XEM THÊM: Tổng hợp các dòng máy hút bụi CLEPRO chính hãng giá tốt 

3. Công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại

Máy hút bụi Hitachi nổi tiếng và có chỗ đứng trong lòng của người tiêu dùng bởi công nghệ hút bụi tiên tiến, loại sạch hoàn toàn bụi bẩn- kể cả những hạt bụi kích thước nhỏ nhất. 
 
bo loc

Hệ thống lọc 7 giai đoạn
  • Hệ thống lọc 7 giai đoạn: Hệ thống lọc 7 giai đoạn cực sáng tạo được tích hợp trên tất cả các mẫu máy hút bụi Hitachi giúp máy giữ lại tất cả các hạt bụi nhỏ nhất . Đồng thời cũng chống vi khuẩn và khử mùi hiệu quả > làm sạch không khí .
bo loc khu mui be ngu ngon

So sánh lọc bởi bộ lọc thông thường (trái) và Nano Titanium (bên phải)
  • Công nghệ Nano: Đây là công nghệ tiên tiến có sử dụng một chất xúc tác TiO 2 để cung cấp hiệu quả khử mùi mạnh mẽ. Hạt Nano Titanium vô cùng nhỏ (khoảng 5 nm). Bộ lọc của máy hút bụi Hitachi được bổ sung hạt Nano Titanium để giải quyết triệt để mùi hôi trong không khí.
lam sach bo loc may hut bui
  • Bảo trì bộ lọc: Bộ lọc lắp đặt chính xác và đúng chuẩn, dễ dàng tháo lắp. Vệ sinh bộ lọc cũng cực kỳ dễ dàng chỉ với một chiếc bàn chải đặc biệt (có kèm theo khi mua máy) 
cong suat hut bui
 
  • Công suất động cơ cao (Công suất động cơ dao động từ 1800-2300W ): Động cơ có công suất cao tạo ra đủ lực để hút ngay cả những hạt bụi kích thước lớn và khó hút trong các góc và đồ nội thất. Hiệu quả của luồng không khí xoáy ly tâm tách bụi bẩn cũng giúp nén bụi gọn hơn. 

>>>> XEM THÊM: Máy hút bụi công nghiệp | HÚT KHỎE MÁY BỀN | Các loại máy hút bụi RẺ

4. Handy & Easy Điều khiển từ xa

dieu khien may hut bui
  • Chức năng điều khiển từ xa bằng hồng ngoại từ tay cầm ống hút bụi giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển tốc độ của máy.Các nút điều khiển được tích hợp trên tay cầm cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa HIGH / MEDIUM / LOW  tại đúng thời điểm trong quá trình làm sạch. Ví dụ, khi có rất nhiều bụi bẩn, bạn có thể ngay lập tức chuyển sang HIGH để máy hút sạch hơn. Bạn cũng có thể ngay lập tức  tắt nguồn nếu có thứ gì khác ngoài bụi bẩn được hút vào. Một ưu điểm khác của cầm điều khiển là bạn không cần phải giữ nút điều khiển khi hút bụi. 
cong nghe nen bui
  • Công nghệ nén bụi : Công nghệ nén bụi thong minh giúp bạn có thể trữ bụi trong thùng chứa nhiều hơn.  Thậm chí, nếu dung tích thùng chứa của máy hút bụi là 1,6 lít thì trên thực tế nó có thể chứa 3,2 L bụi. 

5. Đầu xoay linh hoạt, hút sạch bụi mọi ngóc ngách

tinh nang may hut bui hitachi
  • Bàn hút bụi có thể xoay 90 độ: Bàn hút bụi có thể xoay theo chiều dọc ở 90 ° hai bên, nhờ đó mà những bụi bẩn giữa các đồ nội thất và không gian hẹp cũng dễ làm sạch hơn. 
may hut bui hitachi gia re
  • Cơ chế Flat: Bạn có thể làm sạch triệt để ngay cả dưới các đồ đạc thấp như giường hoặc ghế sofa trong nhà mà cần hút và bàn hút vẫn không bị ảnh hưởng gì.  
mua may hut bui hitachi
  • Tháo lắp bàn hút hoặc đầu hút dễ dàng: Nếu bạn tháo đầu hút và bàn chải xoay thì các khu vực khó tiếp cận, hẹp và cao cũng dễ làm sạch hơn.
tinh nang may hut bui hitachi
  • Tăng - giảm độ dài ống hút: Thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của ống hút khi làm sạch.   
tinh nang may hut bui hitachi
  • Tay cầm giúp di chuyển máy dễ dàng: Thiết kế này mang đến sự thuận tiện cho bạn khi bạn làm sạch cầu thang, tầng cao và các bậc hè nhanh hơn, sạch hơn. 

6. Giải pháp tiết kiệm điện năng

Hitachi ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp máy hút bụi vận hành êm ái và lực hút ổn định,  không gây ra lãng phí điện năng. Như vậy đối với máy hút bụi Hitachi người dùng không còn lo lắng về chi phí điện năng hằng tháng.

7. Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn,máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch,máy hút bụi 3 pha .... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

thành đạt thadaco

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659

Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

>>>> XEM THÊM: 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh