Lịch nghỉ lễ 30/4
22/09/2022 16:28

Vì sao nên mua máy chà sàn ngồi lái Clepro cho NHÀ XƯỞNG

Máy chà sàn là một trong những thiết bị vệ sinh hữu ích và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Những model máy chà sàn đơn, máy chà sàn ngồi lái vẫn luôn phát huy tác dụng triệt để trong nhiều không gian cần vệ sinh. 

may-cha-san-clepro-c50E

Clepro là một trong những thương hiệu máy chà sàn ngồi lái nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Không chỉ mang đến những model đa dạng về thiết kế, Clepro còn không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những mẫu máy ngày càng hiện đại hơn. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên mua máy chà sàn ngồi lái Clepro cho trường học?

1. Máy chà sàn ngi lái Clepro sở hữu thiết kế khoa hc tiên tiến, tiện dụng

Đây chính là ưu điểm đầu tiên giúp dòng máy này ghi điểm trong mắt khách hàng, nhất là đối với các gia đình ngày nay. Nếu như các sản phẩm khác có thiết kế dạng hộp nằm khá to, cồng kềnh thì Clepro lại trang bị cho các model máy giặt thảm phun hút của mình thiết kế dạng đứng, đảm bảo về dung tích thùng chứa mà vẫn gọn nhẹ, dễ di chuyển và đủ hiện đại, mạnh mẽ để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trên thị trường thiết bị máy vệ sinh công nghiệp.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro

Điểm sơ qua về thiết kế thông minh của máy chà sàn Clepro, không ai có thể phủ nhận tính tiện dụng trong từng bộ phận và chi tiết. Bên ngoài có thể thấy ngay các máy chà sàn ngồi lái Clepro được thiết kế với tông màu đen và sáng trắng của thùng inox là chủ đạo, nhìn tổng quan máy cho cảm giác gọn gàng và chuyên nghiệp. Cùng với đó là hàng loạt các đường nét gồ ghề trên đầu máy tạo hình đẹp mắt và hợp lý cho người nhìn cảm giác motor khoẻ, khí động học tốt, cho cảm giác máy giặt rất đầm và có khả năng chà sàn liên tục ở tốc độ cao.

Tiếp theo có thể thấy ở ngay trên đầu máy là vị trí của 3 công tắc điều khiển với 2 công tắc hút và 1 công tắc bơm dành cho công việc phun chất tẩy rửa trước khi tiến hành giặt thảm. 2 công tắc bên trên tương ứng với 2 motor hút cực kỳ mạnh mẽ và có thể thấy các nút bấm bố trí khá hợp lý, người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

2. Chất liệu sản xuất máy chà sàn công nghip Clepro chắc chắn, an toàn, thân thiện với môi trường

Đối với nhu cầu của khách hàng hiện nay, một sản phẩm tốt không chỉ đơn giản là giúp họ hoàn thành công việc hiệu quả mà còn cần sự an toàn khi sử dụng cũng như yếu tố bảo vệ môi trường. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất liệu cấu thành các bộ phận mà Clepro đã làm trên các sản phẩm của mình.

  • - Thân máy làm từ nhựa ABS, chắc chắn và hiện đại
  • - Hệ thống lõi được làm hoàn toàn 100% từ dây đồng, khả năng dẫn điện tốt dẫn đến công suất làm vệ sinh được bảo đảm.
  • - Bánh xe thiết kế tiện lợi với chất liệu chắc chắn, ma sát tốt giúp di chuyển dễ dàng.

3. Công suất làm việc tuyệt vời của máy chà sàn ngi lái Clepro

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng các model máy chà sàn khác nhau, đa phần họ đều đánh giá máy đem lại được những trải nghiệm chà và làm vệ sinh khá ấn tượng ở mức giá chúng tôi đánh giá là quá tốt. Máy có khả năng giặt sạch an toàn và sấy khô nhanh, công suất thực đạt 3000w tối đa, đây là mức công suất cam kết rất cao đối với một chiếc máy giặt thảm công nghiệp có cả motor hút và giặt.

Thiết kế hiện đại và thông minh nên việc sử dụng máy chà sàn Clepro cũng rất dễ dàng. Đây là một trong những thiết bị giúp làm tăng hiệu quả làm khô sàn nhà và thảm trải sàn nhanh chóng. Với 5 ưu điểm vượt trội, đây chắc chắn là một trong những mẫu máy được chọn mua nhiều nhất để làm vệ sinh sàn tại các trường học

4. Model máy chà sàn ngi lái Clepro đưc ưu chung nht

may-cha-san-clepro-c100b

Máy chà sàn ngi lái Clepro C100B

Nhờ công suất lớn với động cơ bền bỉ cùng bể chứa nước lớn giúp quá trình vệ sinh của máy chà sàn không bị gián đoạn trong thời gian dài. Năng lượng được chứa trong 2 bình acqui nên người dùng chỉ cần sạc đầy pin là có thể dùng trong suốt nhiều giờ. Ắc quy có tuổi thọ dài.

Clepro C100B thiết kế không cắm điện trực tiếp nên bạn không phải lo vướng víu dây điện, máy có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào bạn muốn. Các nỗi lo như mất điện hay điện yếu trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh sàn nhà cũng không còn. Cấu tạo từ chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ sử dụng cao, không cần phải bảo dưỡng nhiều trong quá trình sử dụng.

5. Mua máy chà sàn công nghip Clepro chính hãng ở đâu?

may-ve-sinh-Thadaco

kho-hang-thadaco-may-ve-sinh-cong-nghiep

thanh-dat-thadaco-TPHCM

Trong số các địa chỉ bán và phân phối máy vệ sinh công nghiệp giá tốt, không thể không nhắc đến Thadaco Việt Nam. Tính đến nay Thadaco đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn và phân phối các sản phẩm gia dụng thông minh. Sự chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt đã giúp cho Thadaco Việt Nam nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ.

Các sản phẩm được đơn vị cung cấp hiện nay chủ yếu là máy giặt thảm, máy chà sàn, máy hút bụi... từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây là top các thương hiệu chuyên sản xuất máy vệ sinh hàng đầu, phát triển thị trường ở nhiều nước trên thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua website mayvesinh.vn.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh